ไบโอเดอร์มา เปิดตัว “BIODERMA Sébium Lotion”


นวัตกรรมเอสเซ้นส์โลชั่น สำหรับผิวมัน - ผิวผสม ช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดชื่น พร้อมบูสท์ผิวสวยในแบบที่ฝัน


คืนสมดุลให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย พร้อมบูสท์ผิวสวยในแบบที่ฝัน กับ ซีเบี่ยม โลชั่น เอสเซนส์โลชั่นสูตรน้ำ สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ช่วยปรับสมดุลค่า pH น้ำมัน และน้ำ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วยนะ

ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น ช่วยปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำเพื่อผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างยั่งยืน สำหรับผิวมัน-ผิวผสม อ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย ลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้เป็นอย่างดี

นวัตกรรมเพื่อผิวสดใส จาก ซีเบี่ยม โลชั่น  Zinc gluconate and Vitamin B6 ปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้า Capryloyl glycine ปรับสมดุลค่า pH ของผิว โดยจะรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสม ป้องการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีส่วนก่อให้เกิดสิว  Fluidactiv® patented สิทธิบัตรนวัตกรรมของไบโอเดอร์มา ลดการอุดตันในรูขุมขน  Agaric acid and salicylic acid ช่วยกระชับรูขุมขน  Hydrating Power คงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ผิวอิ่มน้ำ แลดูสดใสขึ้น

เมื่อใช้ต่อเนื่อง / ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ผลลัพธ์หลังใช้  ซีบัม หรือน้ำมันบนผิว ลดลง โอกาสเกิดสิวน้อยมาก ผิวแมตต์ เรียบเนียน ดูดีขึ้น


ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยด ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น ลงบนฝ่ามือนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว หรือเทลงสำลีแล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ก่อนลงครีม หรือ โลชั่นบำรุงประจำวัน ใช้เป็นประจำวันทุกวัน เช้า/

บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส จัดงาน Rebalance | Rehydrate | Refine by Sébium Lotion ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล เรสซิเดนซ์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BIODERMA Sébium Lotion (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เอสเซ้นส์โลชั่น ช่วยปรับสมดุล pH น้ำมัน และน้ำเพื่อผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างยั่งยืน เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม อ่อนโยนแม้กับผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยคืนสมดุล ให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย ลดโอกาสการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้เป็นอย่างดี

คุณชิโนทัย อ้อยมนัสพร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัญหาผิวมันเกิดจากการที่ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินปกติ โดยสาเหตุหลักๆ จะมาจากทั้งปัจจัยภายในอย่างพันธุกรรม จากการควบคุมของฮอร์โมนต่างๆ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ เช่น อารมณ์ ความเครียด อากาศเปลี่ยนแปลง ความร้อน ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง การสัมผัส การใช้สกินแคร์ที่มากเกินความจำเป็นหรือใช้ไม่เหมาะกับสภาพผิว เป็นต้น เมื่อใบหน้ามีความมันเกินความจำเป็น ผิวหน้าจึงเปรียบเสมือนหลุมดำที่ทำหน้าที่ดูดจับฝุ่นละออง ทำให้ความสกปรกต่าง ๆ ไปรวมอยู่บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นหรือมลภาวะต่าง ๆ ที่เราทำกิจกรรมอยู่ในทุก ๆ วัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดสารพัดปัญหาตามมามากมาย เช่น ทำให้หน้าดูโทรม หมองคล้ำง่ายมาก เกิดปัญหารูขุมขนกว้าง เนื่องมาจากรูขุมขน ต้องเป็นทางออกของน้ำมัน และ เมื่อรูขุมขนเกิดการอุดตัน ทำให้น้ำมันหลั่งออกมาไม่ได้ ก็จะเกิดปัญหาตามมาคือ “สิว” ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ BIODERMA ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยทีมนักชีววิทยาและแพทย์ผิวหนังชั้นนำ โดยมีจุดเด่นคือนวัตกรรมการเลียนแบบกลไกทางชีววิทยาและองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง คัดสรรส่วนผสมบริสุทธิ์อย่างโมเลกุลที่เข้ากันได้กับธรรมชาติในผิวเพื่อความคงทนและลดโอกาสการเกิดอาการแพ้ พร้อมปรับสมดุลของผิวที่เสียไปในแต่ละสภาวะ ล่าสุดได้เปิดตัว “BIODERMA Sebium Lotion” (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เอสเซ้นส์โลชั่นที่ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาผิวมันเป็นสิวง่าย สูตรน้ำ บางเบา คืนสมดุลให้ผิวสดชื่น เปล่งประกาย และยังเป็นบูสเตอร์ที่ช่วยเสริมประสิทธภาพการบำรุงของสกินแคร์ในขั้นต่อไปได้เป็นอย่างดี

สำหรับ BIODERMA Sébium Lotion (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เป็น เอสเซ้นส์โลชั่น สูตรน้ำ ที่มีคุณสมบัติลดความมัน มีส่วนผสมที่ช่วยลดความมันของผิว หรือลดหน้ามัน ด้วยกระบวนการต่างๆ เพื่อให้ซีบัม (Sebum) หรือสารที่ถูกหลั่งจากต่อมไขมันมีปริมาณลดลง ส่งผลให้โอกาสเกิดสิวอุดตันน้อยลง มี Zinc

Gluconate และ Vitamin B6 ช่วยปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้า Capryloyl glycine ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว โดยจะรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสม ลดแบคทีเรียที่มีส่วนก่อให้เกิดสิว Fluidactiv® patent สิทธิบัตรนวัตกรรมของไบโอเดอร์มา ลดการอุดตันในรูขุมขน Agaric Acid and Salicylic Acid ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน และ Hydrating Power ช่วยคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสดใสขึ้น

ภายในงานจัดบรรยายเคล็ดลับการคืนสมดุลสู่ผิวสวยสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน โดย รศ. นพ. วาสนภ วชิรมน ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมฟังเคล็ดลับดูแลผิวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ของเดอะเฟซหนุ่มหน้าใส อติล่า - อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ โดยมี เซเลบริตี้สาวผิวสุขภาพดีร่วมงานคับคั่ง อาทิ หมิง - สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา อ้อมแอ้ม - ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และมิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

นอกจากนี้  ยังได้รับเกียรติจากบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ร่วมฟังบรรยายพิเศษว่าด้วยการดูแลผิวมันและกิจกรรมเวิร์คช็อปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผิวสวยสุขภาพดีจากผู้เชี่ยวชาญ ด้วยการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “BIODERMA Sebium Lotion” (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) เอสเซ้นส์โลชั่นน้ำตบหน้าใส คุมมัน ช่วยคืนสมดุลให้ผิวสดชื่น เปล่งประกายสู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

พบกับผลิตภัณฑ์ “BIODERMA Sebium Lotion” (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม โลชั่น) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำและร้านค้าในโรงพยาบาล สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก BIODERMA Thailand และทาง www.bioderma.co.th

#SebiumLotion
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก