Road to New York แบรนด์ไทยในอีเวนต์ระดับโลก โดยความร่วมมือของ 3 วงการ

   


วันนี้ Insightout-Story มีโอกาสไปงานแถลงข่าว Road to New York ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ โดยเครื่องสำอางค์น้องใหม่จากประเทศไทย Seffer ’s cosmetic  ที่กำลังไปได้ดี และเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวในการช่วยโปรโมทแบรนด์ไทยในเวทีโลก อย่างเครื่องสำอางและเสื้อผ้าจากประเทศไทย 


รวมทั้งดารานางแบบจาก และเอเชียว่าโลกแฟชั่นยุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่ดีไซเนอร์จากยุโรป หรือ เครื่องสำอางที่ดีต้องมาจาก ต่างประเทศเท่านั้น และโอกาศที่ดีๆ จะมีแต่ ดีไซเนอร์ยุโรปเท่านั้นอย่าง อเล็กซานเดอร์ แวง ก็มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก เจสัน วู ดีไซเนอร์ชาวไต้หวันที่ได้ออกแบบชุดให้ มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ ซึ่งพลังหรือเรื่องราวเหล่านี้ คือ แรงบันดาลใจสำคัญต่อวงการดีไซเนอร์ในเอเชียว่า ต่อให้เป็นดีไซเนอร์จากประเทศเล็กๆ ที่ไม่ใช่เมืองแฟชั่นของโลก ก็มีโอกาสแจ้งเกิดในเวทีโลกได้เช่นกัน





ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเดินทางของคนไทยที่ไปร่วมงานในระดับนานาชาติถือเป็นอีกหนึ่งสีสันและเป็นการกระตุ้นเรตติ้งของเทศกาลดังกล่าวในหมู่คนไทย แต่ในฐานะพรีเซนเตอร์ของสินค้า กลับได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ยิ่งกว่าคนไทยที่นำผลงานต่างๆ เพื่อโชว์ไปสร้างชื่อในงานดังกล่าวเสียอีก อย่างไรก็ตาม แม้จะมีทั้งกระแสชื่นชมและคัดค้าน พร้อมทั้งกระแสดราม่าที่ตามมามากมาย 



แต่หนึ่งในผลพลอยได้ที่ไม่อาจมองข้ามจากงานดังกล่าว คือ นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญในการผงาดของแบรนด์ไทยในอีเวนต์ระดับโลกโดย สองสัญชาติ 3 วงการนั่นคือ ประเทศไทย ประเทศจีน วงการเครื่องสำอาง เสื้อผ้า และวงการ ดารานางแบบระดับเอเชียจากประเทศจีนได้ จับมือ ร่วมกันโดย Seffer ’s cosmetic , บริษัท หางโจว โกลเด้น พิโร้ว และ ห้องเสื้อ HIRUN BANGKOK 


คุณ ณันฑภรณ์ ประโมจนีย์   
Managing director 
บริษัท เอเลี่ยน แคท อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด



พร้อมด้วยดารานางแบบจากจีน นำผลงาน แฟชั่นโชว์จากผ้าไทยภาคเหนือ ไปแสดงในงาน New York fashion week  โดยในครั้งนี้จัดที่ TERMINAL 5 HALL 610 W 56th St, New York, NY 10019, USA  




ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอเลี่ยน แคท อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด
อาคารพร้อมพันธุ์ 3 ชั้น 13 R.1301-1037
ลาดพร้าวซอย3 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900
โทร 02-024-6703 หรือ 062-582-8556
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก