กะทิขวดเรียลไทย สร้างปรากฏการณ์เรียลไทย เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางใจเมือง



บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทชั้นนำของคนไทย ที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก ภายใต้แบรนด์เรียลไทย ได้รับการยอมรับจากต่างชาติให้วางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกทวีปทั่วโลก และส่งออกสินค้าไทยมากกว่า 1,000 รายการ ร่วมกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารและผู้นำด้านตลาดส่งออก ส่งออกสินค้าไทยไปยังตลาดโลกมากว่า 33 ปี เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการกลางใจเมืองกับ “กะทิขวดเรียลไทย” กะทิไทยแท้ 100 % เข้มข้น หอม มันเหมือนกะทิคั้นสด ไม่ใส่วัตถุกันเสีย บรรจุแบบปลอดเชื้อในขวด PET กันรังสียูวี ที่ใช้ระบบ Cold Aseptic Filling สามารถคงความสดในทุกๆ ขวด ไว้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า เหมือนคั้นจากต้นลงสู่ขวด พร้อมพบกับการกลับมาของแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี กับดีกรีความน่ารักที่จะควงคู่กันมาเดทกลางงาน และร่วมทำขนมไทยมงคลหายากอย่าง ขนมสัมปันนี ที่มีส่วนผสมของกะทิเป็นหลัก พร้อมพบกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและคลิปออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบด้วยกันเป็นครั้งแรก




คุณวรนันท์ ทวีแสงพานิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ไทยแทน ฟู้ดส์ เป็นบริษัทชั้นนำของคนไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก ภายใต้แบรนด์เรียลไทย มากกว่า 15 ปี กว่า 1,000 รายการ ด้วยประสบการณ์ด้านการส่งออกสู่ตลาดโลกอย่างเชี่ยวชาญ จนเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศให้วางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ห้างเมโทร คาร์ฟูร์ ประเทศจีน ห้างล็อตเต้ อีมาร์ท ประเทศเกาหลี ห้างเกียวมู ประเทศญี่ปุ่น เซเว่นอีเลฟเว่น ประเทศแคนนาดา และห้างเรเว่ ประเทศเยอรมัน เป็นต้น โดยมีโปรดักส์ชูโรงคือ “กะทิ” ที่ทำยอดขายดีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดส่งออกกะทิทั่วโลก ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายของผู้บริโภคในทุกกลุ่มมากขึ้น หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วในการทำอาหาร เพื่อเตรียมขยายฐานลูกค้าก่อนเดินหน้าส่งออกกะทิแท้ 100% ของคนไทย สู่ครัวโลกกว่า 70 ประเทศ”


คุณกาญจนา คุณาพรภัทรกุล กรรมการบริหาร บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไทย อกริ ฟู้ดส์ ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพร้อมทำการตลาด กะทิขวดเรียลไทย           ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดยหลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยลูกค้ามีความเชื่อมั่นกับคุณภาพของกะทิขวดเรียลไทย สิ่งที่ทำให้กะทิขวดเรียลไทยสามารถ   ครองใจผู้บริโภคได้คือ ความสะดวกสบายในการใช้งาน และความสดเหมือนกะทิคั้นสดจริงๆ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตกะทิในขวด PET ที่เปิดใช้สะดวก และมาพร้อมกับการบรรจุแบบปลอดเชื้อในขวดกันรังสียูวีผ่านเทคโนโลยี ด้วยระบบ Cold Aseptic Filling เพื่อรักษาและคงความสดไว้ของกะทิสดนั้น เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญกับการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และให้ลูกค้าได้กะทิที่เหมือนกะทิคั้นสดมากที่สุด ที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสียเพื่อคงความสดในทุกๆ ขวดของกะทิขวดเรียลไทย





นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้มีการจัดกิจกรรมคาราวานชวนชิมไปตามร้านค้าส่งรายใหญ่ทั่วประเทศไทยกว่า 40 จังหวัดทั้ง 4 ภาค แนะนำ “กะทิขวดเรียลไทย” เพื่อกระจายออกไปให้ถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นไทยของ แบรนด์เรียลไทย ได้สัมผัสแท้แห่งรสไทย ภายใต้สโลแกนโปรดักส์ กะทิขวดต้องเรียลไทย ใครใช้ก็โอเค”



งานนี้ยังนับได้ว่าเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ “โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี” โดยทั้งคู่สามารถถ่ายทอดและสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นไทยให้กับ กะทิขวดเรียลไทย ได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณา “กะทิขวดเรียลไทย” เวอร์ชั่น ปรากฏการณ์เรียลไทย (TVC 15 วิ) และเวอร์ชั่นเต็มกะทิขวดเรียลไทยใครใช้ก็โอเค (TVC 30 วิ) ภาพยนตร์โฆษณาที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเสน่ห์ของความเป็นไทยทั้งในยุคอดีตและปัจจุบันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีคลิปออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบอีก 4 คลิป ที่ทั้งคู่ตั้งใจทำให้ออกมาเพื่อเป็นคลิปส่งเสริมการทำอาหารไทยเมนูหาทานยาก และยังเป็นคลิปที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมของการทำอาหารไทยที่สามารถทรงคุณค่าความเป็นไทยแท้ๆ ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ทั้ง โป๊ป และ เบลล่า ยังเพิ่มดีกรีความน่ารักให้ได้ฟินกันเข้าไปอีก ด้วยการควงคู่กันมาเดทกลางงาน พร้อมร่วมกันทำขนมไทยมงคลหายากอย่าง ขนมสัมปันนี พร้อมกระจายความฟินด้วยการแจกขนมสัมปันนี ให้สื่อมวลชน และเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ลิ้มลองกัน



โป๊ป ธนวรรธน์ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา กะทิขวดเรียลไทยว่า “ผมรู้สึกสนุกมาก สนุกกว่าตอนถ่ายละครอีกครับ เพราะในการถ่ายทำโฆษณา กะทิขวดเรียลไทย ชุดใหม่นี้ ได้ถ่ายกับเมนูอาหารต่างๆหลายเมนูเลยครับ และทุกเมนูก็ทำจากกะทิขวดเรียลไทย ผมได้ลองชิมเมนูเปียกปูนกะทิสดอร่อยมากเลยครับ เข้มข้น หอม มันจริงๆครับ ส่วนตอนถ่ายทำผมได้มีโอกาสลงมือทำอาหารด้วยตัวเองบ้าง  เมื่อก่อนผมคิดว่า ต้องทำยากแน่ๆ แต่พอได้ลองทำดู ปรากฏว่ามันง่ายมากเลยครับ และยิ่งได้กะทิขวด เรียลไทย ยิ่งทำให้การทำอาหารง่ายขึ้นมากเลยล่ะครับ เรียกว่าตอนนี้ ผมไม่กลัวการทำอาหารอีกต่อไปแล้วล่ะครับ ยิ่งทำให้การทำอาหารง่ายขึ้นมาก ก็ได้ชิมฝีมือของน้องเบลล่าไปบ้าง อร่อยเลยครับ น้องเค้ามีฝีมือ นี่ก็เห็นน้องเค้าฝึกๆ อยู่ บอกจะลองไปทำให้พี่อะไรชิมนี่แหละ”



ด้าน เบลล่า ราณี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เบลรู้สึกดีมากเลยค่ะ ที่ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของกะทิขวดเรียลไทย ผลิตภัณฑ์ดีๆ ของคนไทย และได้กลับมาใส่ชุดไทยที่ชอบอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ในบรรยากาศไทยๆ ทำอาหารไทย ก็ยิ่งรู้สึกดีมากเลยค่ะ สำหรับเบล ก็รู้สึกเหมือนพี่โป๊ปเลยค่ะ หลังจากที่ถ่ายทำโฆษณาเสร็จ เบลรู้สึกได้เลยว่า การทำอาหาร บางเมนูที่คิดว่าทำยาก ก็ไม่ได้ยากอย่างที่เคยรู้สึกมาก่อน โดยส่วนตัวแล้วเบลเป็นคนที่ชอบกินขนมที่มีกะทิเป็นส่วนผสมอยู่แล้ว ก็ถ่ายไปชิมไปเลยค่ะ ติดใจเลย แต่ขอแอบเมาท์พี่โป๊ปคือบ้าง ในช่วงถ่ายทำพี่โป๊ปไม่ได้ชิมอย่างเดียวนะคะ เบลแอบเห็นพี่โป๊ป ขอเอาอาหารกลับบ้านตลอดเลย ไม่รู้ว่าแอบเอาไปให้สาวที่ไหนหรือเปล่าก็ไม่รู้”



ร่วมสัมผัสแท้ แห่งรสไทย กับ “กะทิขวดเรียลไทย” กะทิไทยแท้ 100 % เข้มข้น หอม มันเหมือนกะทิคั้นสด ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทั้ง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 250 มล. ในราคา 20 บาท ขนาด 1,000 มล. ในราคา 60 บาท และพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ด้วยขนาด 2,000 มล. ในราคา 110 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าทั่วประเทศ และภายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วไป อาทิ แมคโคร, บิ๊กซี, แฟมิลี่มาร์ท,  ซีพี เฟรชมาร์ท, 108 ช็อป, เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู และ วิลล่า มาร์เก็ท



#realthai #กะทิเรียลไทย #กะทิขวดต้องเรียลไทย #กะทิขวดคุณภาพที่ทุกคนรอคอย  #realthaicoconutmilk
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก