“โป๊ป” ไม่พูดเยอะ เผยสเปกสาว อยากเป็นผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC


วันนี้ Insightout-Story ได้แว่ะมางาน BSC แจกความฟินในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “BSC Orchid C ollection”ยังคงสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกไม่เว้นแต่ละวัน  สำหรับพระเอกฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังจากรับเป็นพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อคนแรกให้แบรนด์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology (บีเอสซี คอสเมโทรโลจี) พร้อมสร้างกระแส “ผู้หญิงของโป๊ป” ให้ดังกระหึ่มในหมู่แฟนคลับเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดเจ้าตัวยังเสิร์ฟความฟินต่อเนื่อง ด้วยการประกาศตามหาผู้หญิงของโป๊ป ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “BSC Orchid Collection” ที่แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน


ภายในงานมี นางบุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล  มาเล่าถึงไอเดียในการเลือกหนุ่มโป๊ปเป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของ BSC Cosmetology เพราะคาแรกเตอร์ที่ตรงกับ แบรนด์ ประกอบกับภาพลักษณ์ความเป็นหนุ่มอาร์ตของโป๊ปที่ชื่นชอบการวาดภาพและรักงานศิลปะ เปรียบเสมือนการตกแต่งความงามบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอาง BSC ที่เป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งในการเพิ่มเสน่ห์ สีสัน ให้ผู้หญิงสวยสะกดทุกสายตา



จากนั้นถึงช่วงเวลาสำคัญกับซีนเปิดตัว โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่มาปรากฏตัวด้วยลุคส์สุดเนี้ยบ พร้อมรอยยิ้มละมุนบวกกับความหล่อกระชากใจ แถมเซอร์วิสความสุขให้แฟนคลับแฮปปี้หนักไปอีก ด้วยโชว์พิเศษทั้งร้องเพลงและวาดภาพ เรียกว่าจัดชุดใหญ่ให้ฟินเต็มอิ่มยิ้มแก้มปริกันไปเลย


อีกหนึ่งไอไลต์เอาใจผู้หญิงของโป๊ปกับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ BSC Orchid Collection ไม่ว่าจะเป็น แป้งฝุ่น BSC  ORCHID  LOOSE  POWDER แป้งผสมรองพื้น BSC ORCHID HD FOUNDATION POWDER      บรัชออน BSC ORCHID  SOFT  TOUCH  BLUSHER ลิปสติก BSC  ORCHID  CREAMY  MATTE  LIP  COLOR, BSC ORCHID MILKY NUDE LIP, BSC  ORCHID  CREAMY  MATTE  LIP  PALETTE อายไลเนอร์ BSC ORCHID AUTOMATIC CREAM LINER PEN รองพื้น BSC ORCHID HIGH COVER FINE FOUNDATION ดินสอเขียนขอบปาก BSC ORCHID AUTOMATIC CREAM LIP LINER มาสคาร่า BSC ORCHID LONG&VOLUME MASCARA และ BSC ORCHID HD DD CREAM SPF50+ PA++++ หรือซื้อ  คอลเลกชั่นอื่นๆ ของ BSC ภายในงานครบ 2,500 บาท รับหมอนโป๊ปไปกอดนอนฝันหวาน พร้อมมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟ โดยลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ร่วมโต๊ะดินเนอร์กับโป๊ปแบบใกล้ชิด และเป็นผู้โชคดีที่จะได้เปลี่ยนลุคส์ให้สวยในแบบผู้หญิงของโป๊ป make over by BSC


ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่ในงาน เพราะสาวๆ สามารถเป็นผู้หญิงของโป๊ปได้ ด้วยการร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับสแตนดี้ของโป๊ปที่มายืนต้อนรับหน้าเคาน์เตอร์ BSC Cosmetology แล้วแชร์ภาพลงโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง พร้อมใส่แฮชแท็ก #ผู้หญิงของโป๊ปใช้บีเอสซี เพื่อรับสินค้าขนาดพกพาไปใช้ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เท่านั้น


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก