Heal กายและใจ กับสปาเปิดใหม่ใจกลางเมือง Mind n Matter Massage @ซอยสมคิด-ชิดลม

Relax the Body, Heal the Mind, 
Elevate the Spirit   

Insight พาเพื่อนๆมา Heal กายและใจ ในวันเหนื่อยล้ากัน  วันนี้เราอยู่กันที่สปาใหม่ กลางใจเมือง ย่านชิดลม ชื่อ   Mind n Matter Massage  ร้านตั้งอยู่ในโครงการ Yolo Forest Community ในซอยสมคิด ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมเพียง 5 นาที เรียกว่าเดินทางสะดวกมากเลยทีเดียว 
Mind n Matter Massage
เป็นสปาที่ดูแลสุขภาพคุณ ทั้งภายในและภายนอก ด้วยบริการครบครัน ผสมผสานเอกลักษณ์ และการให้บริการ แบบวืถีไทย อย่างมีระดับ นอกจาก ผ่อนคลายทางร่างกาย แล้ว ยังมีบริการพิเศษ เสริมกำลังใจ ด้วย MOU Legend  สายมูห้ามพลาด!!
โดยการตกแต่งของทางร้าน
เป็นสไตล์แบบ  Contemporary Modern  แนวมินิมอล สบายตา แต่เน้นความเป็นไทย แบบธรรมชาติ เช่นมีเก้าอี้หวาย หรือผนังจะวาดเป็นลายไทย 
โดยพื้นที่ของสปามี 2 ส่วนคือ ห้องเดี่ยวบนชั้น 3 เป็นห้องนวดไทย จำนวน 4 ห้อง ห้องนวดสปาจำนวน 2 ห้อง และชั้น 1 ที่กำลังตกแต่งอยู่นั้นมีห้องนวดสปาและห้องนวดไทยที่เป็นห้องคู่ โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านจะมีต่างชาติ 
Mind n Matter Massage บริหารงานโดย คุณชาดา เพี้ยนภักตร์ และคุณธิษณา เดือนดาว

ชาดา เพี้ยนภักตร์ เจ้าของ Mind n Matter Massage กล่าวว่า  

เราเป็นสปาเปิดใหม่ในซอยสมคิดที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ถึงเป็นสปาเล็กๆ แต่เราเชื่อว่า เราเป็นสปาที่มีคุณภาพสูงและใส่ใจในการให้บริการ คอนเซปต์ของเราไม่ได้อยากให้แค่นวดสบายเฉยๆ อยากให้ลูกค้าทุกคนสบายใจด้วย ชื่นใจด้วย 

โดยมีบริการพิเศษ เสริมกำลังใจด้วยบริการ MOU Legend ได้รับทั้ง อาหารกาย และอาหารท้อง ด้วยชุดเสิร์ฟทั้ง 2 เซต โดยการสอดแทรกด้วยวิถีไทย เปิดประสบการณ์ไทยๆ ในลักษณะที่ว่าเป็น "เจ้าบ้านที่ดี"

การให้บริการนวดในแต่ละโปรแกรม
เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์ในการนวดแบบน่าประทับใจ  ที่นี่มีนวดแผนไทยคลายเมื่อย นวดรีดเส้นบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมด้วยสมุนไพร รือผ่อนคลาย นวดอโรม่าเธอราปีด้วยน้ามันสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูงสูตรเฉพาะ และนวดกระชับใบหน้าเรียวหน้าเด็ก ด้วยเทคนิคพิเศษ โดยการนวดจากเธอราปิสต์ ที่มีประสบการณ์สูง 

ก่อนเริ่ม บริการของทางร้าน  มีชุด Wellcome Rice Set เสิร์ฟ เพื่ออุ่นเครื่องก่อนการผ่อนคลาย 
  • ด้วย ชาข้าวเปลือกข้าวก้องงอก เสิร์ฟเย็น จากทุ่งกุลาร้องไห้ มหาสารคาม
  • ไอศรีมข้าวเหนียวลืมผัว โรยด้วยข้าวพอง เมนูนี้ชอบมาก พิเศษต้องลอง
  • และนำเสนอเสิร์ฟน้ำแบบวิถีไทย ด้วยน้ำยาอุท้ยทิพย์ สีชมพูใส่ น่าดิ่ม Thai Local
สำหรับบริการของ Mind n Matter Massage มีโปรแกรมนวดทั้ง 3 ประเภท คือ 

โปรแกรมนวดไทย เช่น นวดแผนไทย (Traditional Thai Massage), นวดกดจุดรีดเส้น (Office Syndrome Massage), นวดไทยลูกประคบ (Timeless Siamese Full Body Massage) รวมถึง การพอกสมุนไพร  (Deep Tissue Massage)  ในโปรแกรมนวดแผนไทย จะมีแถมท้ายด้วยการสเปรย์น้ำมันรากกัญชง ช่วยลดการอักเสบ การบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดี สำหรับโปรแกรมนวดกดจุดรีดเส้น จะใช้น้ำมัน X3 Herbal Massage Oil สูตรของร้าน ประกอบด้วยน้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์ อโวคาโด และมะพร้าว นำมาใช้ร่วมกับน้ำมันหญ้าเอ็นยืดผสมสมุนไพรกระดูกไก่ดำ ยาหม่องขิง หรือยาหม่องพริก ซึ่งเป็นภูมิปัญญาไทยพื้นบ้าน เพื่อให้ผลดีที่สุดในการบำบัดคลายเส้น 

โปรแกรมอโรม่าเธอราปี (Aromatherapy) มีโปรแกรมขัดผิวด้วยครีมขัดผิวหลายสูตร เช่น สครับนมข้าวผสมข้าวโอ๊ต สครับสมุนไพรหอม สครับผงทองคำ และสครับน้ำมันเมล็ดกัญชงซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน A, D, E, Omega 3, Omega 6 หลังอาบน้ำจะรู้สึกเลยว่าผิวสะอาดนุ่มละมุนและชุ่มชื้น โปรแกรมพอกบำรุงผิวก็มีโคลนพอกหลายสูตร เช่น โคลนผสมน้ำแร่จากภูโคลน จังหวัดแม่ฮ่องสอน โคลนเดดซี โคลนนมฮอกไกโด และโคลนผสมผงทองคำ สำหรับโปรแกรมนวดอโรม่าของร้าน (Deep Sensation Aromatherapy) เราจะเน้นการนวดบำรุงผิวเพื่อการผ่อนคลายอย่างล้ำลึกด้วยน้ำมันนวดคุณภาพสูงสูตรพิเศษเฉพาะร้านของเราเท่านั้น แต่ละสูตรผสมเอสเซนเชียลออยล์หลากหลายชนิดเพื่อให้วิตามินแก่ผิวและกลิ่นที่หอมติดกาย โดยจะตั้งชื่อให้เข้ากับกลิ่นโดยรวม เช่น Peace of Mind, A Matter of Happiness, Sparkling Joy, Oh! So Fresh, Sweet Baby เป็นต้น

โปรแกรมนวดหน้า (Facial Spa) เช่น โปรแกรม Cleopatra ซึ่งทุกขั้นตอนการขัด พอก นวด จะผสมด้วยผงทองคำทำให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดการอักเสบของผิว โปรแกรม Pretty Everyday มีจุดเด่นที่การใช้สเต็มเซลล์มาสก์ใบหน้า และใช้เทคนิคนวดยกกระชับของเธอราปิสต์ ร่วมกับการใช้สเต็มเซลล์เซรั่มที่มีประสิทธิภาพคล้ายโบท็อกซ์ช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่สำคัญคือไม่มีที่ไหนนอกจากที่ Mind n Matter Massage เท่านั้น

เพิ่ม 2 ความพิเศษของแต่ละโปรแกรมนวด คือ ความพิเศษแรก การนวดขมับฉบับ สายมู โดยใช้ น้ำม้นหอมระเหย จากทางร้านสูตรพิเศษ MOU Legend โดยผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ มี 4 กลิ่น (สามารถซื้อกลับบ้านได้ ราคาขวดละ 289 บาท) ได้แก่

MOU Legend Talisman Perfume oil น้ำหอม มู ทาลิสแมน สายเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย กลิ่นหอมดุจสรวงสวรรค์ ต้องกลิ่นนี้ค่ะ
MOU Legend Luck Perfume Oil 
น้ำหอม มู ลักษ์ กลิ่นนี้เสริมเรื่องความรัก หอมกลื่นความรักบริสุทธิ์ กลิ่นนี้อธิษฐานขอความรัก กลื่นนี้นำไปถวายพระแม่ลักษมี เสริมความรักความเมตราแน่นอนค่ะ
MOU Legend Naga Perfume Oil 
น้ำหอม มู เลเจ้นด์ นากา หอมละมุน สดชื่น กลิ่นนี้เสริมโชคลาภและความสำเร็จ ต้องมีติดตัวนะค่ะ
MOU Legend Wes Perfume Oil
 น้ำหอม มู เลเจ้นด์ เวส สายมูที่ห้ามพลาด กลิ่นนี้เสริมอำนาจวาสนา โชคลาภการเงิน ความเจริญก้าวหน้า กลิ่นนี้ก็ขอแนนำค่ะ   

ความพิเศษที่สอง ต่อมาหลังนวดคือ สปามีผ้าอุ่นๆ ประคบไหล่ให้ ผ้านี้จะหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ผสมเปปเปอร์มิ้นท์สำหรับผู้ที่นวดสปา
หรือถ้านวดไทยก็ใช้ผ้าประคบกลิ่นสมุนไพรไทยให้เข้ากัน ซึ่งการประคบอุ่นทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายตัวหลังนวด และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้สุขภาพของลูกค้าดีขึ้น 

หลังนวด มีชุดเซต อาหารไทยโฮมเมด  Forget Me Not  เมนูเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในวันนี้ มีขนมลูกชุบ ขนมกล้วยบวชชี หรือฟังทองแกงบวด และชาสมุนไพรร้อน  รังสรรค์วัตถุดิบแบบใส่ใจสุขภาพในทุกเมนูที่เสิร์ฟ  โดยอาหารทุกรายการ เสิร์ฟให้ลูกฟรี นวดเสร็จ สบายตัว สบายใจ สบายท้องอีกด้วย นั่งเล่นเช็คอินรอได้แบบเพลินอุราเลยทีเดียว 

Mind n Matter Massage พร้อมเปิดบ้าน โดยเป็นเจ้าบ้านที่ดี  ให้บริการแบบไทย พรีเมี่ยม สมบูรณ์แบบ จนได้รับการการันตี ในเรื่องของ Spa Recommendation ของโรงแรม Park Hyatt โดยการนำเสนอของคอนเซ็ปต์ Relax the Body, Heal the Mind, Elevate the Spirit  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. แบบนี้ต้องลองมาเปิดประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองแล้วละ


Mind n Matter Massage 
14/3 Unit B301-B302, Yolo Forest Community
Soi Somkid, Ploenchit Road, Lumpini Sub-District, Pathumwan District, Bangkok, 10330
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก