“ซงจุงกิ” คอนเฟิร์มรับบท “โรกีวาน” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจในเบลเยียม กับภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan

Netflix ประกาศคอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดงในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan โดยได้นักแสดงระดับแนวหน้าอย่างซงจุงกิ และชเวซองอึนมารับบทนำ ภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan จะเล่าถึงผู้แปรพักตร์เกาหลีเหนือที่หลบหนีออกจากประเทศ และยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียมเพื่อแสวงหาอิสรภาพ เขาได้ตกหลุมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า มารี แต่กลับกลายเป็นว่า เธอคนนี้กลับไม่มีแรงปรารถนาจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ต่อไป

ตัวละครผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ รับบทโดยนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ ซึ่งเคยรับบทเป็นนักบินมือดีที่เสี่ยงชีวิตตามล่าเก็บซากวัตถุอวกาศในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล (Space Sweepers) และยังเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) ซึ่งเขารับบทเป็นทนายที่ฉลาดเฉลียวและมีสไตล์ โดยทำงานเป็นคอนซีเยเรให้กับแก๊งมาเฟีย ไปจนถึงผลงานล่าสุดอย่าง Reborn Rich ที่เขาแสดงถึงสองบทบาทด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงจุงกิ จะมารับบทเป็น โรกีวาน ผู้ต่อสู้เพื่อให้ได้สถานะผู้ลี้ภัยในดินแดนห่างไกลอย่างเบลเยียม เพื่อไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งอิสรภาพ

ตัวละคร มารี อดีตมือปืนชาวเกาหลีใต้ที่เกิดในเบลเยียม รับบทโดยชเวซองอึน ซึ่งสร้างชื่อจากผลงานเรื่อง ปมปีศาจ (Beyond Evil) ก่อนเดินหน้าฝากการแสดงสุดประทับใจไว้ในเรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นว่าโรกีวานและมารีจะตกหลุมรักกันได้อย่างไร หลังเผชิญเหตุร้ายในการพบกันครั้งแรก เมื่อโรกีวานเดินทางมาเบลเยียมเพื่อตามหาชีวิตใหม่ที่สวยงาม ในขณะที่มารีกลับรู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คือไม่ปรารถนาจะต่อสู้กับความเป็นจริงที่โหดร้ายอีกต่อไป

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้ามากประสบการณ์ ในภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan ที่ Netflix เท่านั้น


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง: My Name is Loh Kiwan 

เขียนบทและกำกับ: คิมฮีจิน 

สร้างจากต้นฉบับ: I Met Loh Kiwan (นวนิยายโดยโจแฮจิน จัดพิมพ์โดย Changbi Publishers)

นำแสดงโดย: ซงจุงกิ, ชเวซองอึน, โจฮันชอล, คิมซองรยอง, อีอิลฮวา, อีซังฮี, ซอฮยอนอู 

ผลิตโดย: Yong Film/ History D&C

เผยแพร่โดย: Netflix

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก