บี แอนด์ บี สกินแคร์ จัดงานฉลองปีแห่งความสำเร็จ ยอดขายโตโดดเด่นทะลุเป้าพร้อมมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนจำหน่ายระดับไดมอนด์ทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน

บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ แบรนด์ DEGREE และ BONITA คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฯ ร่วมกับ นาย กุลธร สายสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีแอนด์บี สกินแคร์ จำกัด  จัดงานฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์ 500,000 กล่อง  เพื่อขอบคุณพนักงานที่ร่วมแรงร่วมใจทำงาน ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ สามารถทำยอดขายได้พุ่งทะลุเป้า และมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่น ณ โมเวน พิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อค่ำวันก่อน โดยมีตัวแทนจำหน่ายระดับไดมอนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมงานคึกคัก

โดย คุณชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้ แบรนด์ DEGREE และเครื่องสำอาง Bonita เปิดเป็นประธานกล่าวเปิดงานในค่ำคืนของงานกาลาดินเนอร์  งานในวันนี้เป็นฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีกรี ได้แก่กาแฟดีกรี โกโก้ดีกรี คอลลาเจนดีกรีและน้องใหม่ของเราคือไฟเบอร์ดีกรี ตอนนี้เรามียอดขายทั้งหมดห้าแสนกล่องในปี 2565 ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว  กล่าวขอบคุณความร่วมมือร่วมใจที่ทุกคนมีให้กัน ซึ่งวันนี้เป็นการจัดงานฉลองยอดและมอบรางวัลไดมอนด์ให้ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และในปี 2566 ทางแบรนด์เราตั้งเป้าเอาไว้ 1 ล้านกล่อง โดยมีประเทศเพื่อนบ้านในการกระตุ้นยอดขาย เพื่อให้บริษัทเราเติบโตไปในระดับสากล 

ด้านแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ดีกรี ในปี 2566 ซีอีโอ เผยว่า จะมุ่งเป้าไปที่ประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนประเทศไทยขายเป็นหลักอยู่แล้ว ปีนี้จะเน้นไปที่ประเทศเมียนม่า ทำการตลาดมากขึ้น เพื่อให้น้อง ๆ  ได้มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ดีดีได้ดื่มกัน ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ยังคงเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาทำให้ผู้บริโภค เริ่มหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเป็นการบริโภคป้องกันเพื่อไม่ให้มีปัญหาในอนาคต ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ช่วยให้ทุกคนที่มีโรคประจำตัวหรือไม่สามารถตรวจสอบได้ ได้ป้องกันก่อนเกิดปัญหา เช่น ช่วยให้ไม่ดื่มน้ำตาลเยอะขึ้น ส่วนบุคคลที่ระบบขับถ่ายไม่สม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์จะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย เป็นการดูแลสุขภาพก่อนการเกิดโรค

อีกทั้ง แบรนด์ ดีกรี มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ตรงที่ผู้บริโภคและผู้จัดจำหน่ายสามารถมั่นใจในมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ในเรื่องของความปลอดภัย สามารถตรวจเช็คได้ มีเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์ และมีเครื่องหมายฮาลาล ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ โดยถือเป็นการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านความปลอดภัย” 

ในปี 2566 ที่ผ่านมาด้วยความความมุ่งมั่น ทุ่มเทในคุณภาพสินค้าด้วยการคว้ารางวัลยอดขายดีเด่นในระดับไดมอนด์ในครั้งนี้ ได้แก่ 

  • คุณ ปวันรัตน์ สอนจันซือ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคกลาง ประเทศไทย
  • คุณ พีรภาร์ ศิริวงศ์ รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตำแหน่ง VIP Platinum 
  • คุณ สิรินภา ก๋าวิตะ (พัชชา) รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคเหนือ ประเทศเมียนมา
  • คุณ นิลา แก้ววงสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำ ประเทศ สปป.ลาว 
  • คุณ ดวงมาลา พรมมะสา รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำแขวงสะหวันเขต ประเทศ สปป.ลาว 
  • คุณ นริศรา มานี รางวัลยอดขายดีเด่น ประจำภาคใต้ ประเทศมาเลเซีย 
  • คุณ ปริษา กุลธรภักดีเดชา รางวัลยอดขายดีเด่น ภาคอีสาน ประเทศไทย 
  • ร้านเจ้หมวยบิวตี้ โคราช รางวัลร้านค้าดีเด่น ประจำภาคอีสาน จ.นครราชสีมา จ.ขอนแก่น  จำนวน 12 สาขา

ทั้งนี้ รางวัลความสำเร็จทั้งหมด  จะนำมาเป็นแรงผลักดัน ต่อยอดตามแนวทางอย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค 

เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ผลลัพธ์ด้านสุขภาพที่ดี และตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าต่อไป

หลังจากที่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ แบรนด์ DEGREE และ BONITA มีโอกาสขยายเครือข่าย ปัจจุบัน บี แอนด์ บี สกินแคร์ มีตัวแทนมีมากกว่า 2,000 คน ทั้งในประเทศไทย และ กลุ่มประเทศ AEC แคมเปญที่ทำให้กับแบรนด์ที่มีธุรกิจใน  สปป.ลาว  ประเทศกัมพูชา และพม่า ที่ได้รับการแต่งตั้งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : เฟซบุ๊คเพจ กาแฟดีกรี-คอลลาเจนดีกรี-ไฟเบอร์ดีกรี สำหรับช่องทางออฟไลน์ วางจำหน่ายที่ ร้านบูลช๊อป ซุปเปอร์ สโตส์ ทุกสาขา Degree fiber CEO

ทะลุเป้า

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก