พาราไดซ์ ลอสท์ บาร์และแหล่งพักใจบนดาดฟ้าสไตล์นีโอทรอปิคอลได้กลับมาเปิดตัวอีกครั้งแล้ว

พาราไดซ์ ลอสท์  บาร์คอกเทลและแหล่งรวมตัวของชาวกรุงเทพฯที่มาพร้อมตีมนีโอทรอปิคอลบนดาดฟ้า ที่อยู่บนชั้น 25 ของโรงแรมสยามแอทสยามดีไซน์กรุงเทพได้กลับมาพร้อมกับคอนเซปท์ความกล้าที่จะสร้างความรู้สึก จินตนาการและการผจญภัย ค้นพบสิ่งใหม่ในโลกใหม่ แบบ ‘everything that was lost is now found’ 

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อ 2020 พาราไดซ์ ลอสท์ก็ได้กลับมาท้าทายทุกขอบเขตบาร์ดาดฟ้าที่เคยมีมา ต้องขอบคุณแนวคิดตระหนักถึงอนาคตอันใกล้และโลกที่กำลังฟื้นตัวจากความเสียหายที่ทำให้เกิดแหล่งรวมตัวสังสรรค์ที่ฉีกทุกขอบเขตและกลับมาเปิดตัวอีกครั้งในวันนี้ 

ไม่ว่าจะได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพ 360 องศาของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ หรือจะชื่นชมการออกแบบแนวเขตร้อนที่ผสมผสานความเขียวขจีของต้นไม้ด้วยเฉดสีชมพูและสีเหลืองที่โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นแบบออร์แกนิคและไฟนีออนที่สร้างความเป็นตัวของตัวเองอย่างเด่นชัด ชมสวนเขียวขจีบนผนังให้ชื่นใจ ทั้งหมดนี้พร้อมต้อนรับทั้งบริการเปิดขวดแบบบอทเทิ่ลเซอร์วิสและงานส่วนตัว วิวทุกมุมล้วนพร้อมสำหรับการถ่ายอินสตราแกรม

พาราไดซ์ ลอสท์ พร้อมดึงนักท่องเที่ยวทั้งจากไทยและทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองชีวิตด้วยคอกเทลสดใสรสชาติโดดเด่นทำจากธรรมชาติได้รับแรงบันดาลใจจากระบบนิเวศน์เขียวขจี เสิร์ฟแบบเย็นชื่นใจมาในแก้วแบบเฉพาะ  ไวน์ต่างๆทั้งขาว แดง โรเซ่ สปาร์คกลิ้ง และอื่นๆ เบียร์นำเข้าชนิดต่างๆทั้งสดและขวด    พร้อมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จากศิลปินไม่ว่าจะเป็นการแสดงและเล่นสดไลฟ์โดยมีไดเรคเตอร์ที่คร่ำหวอดในวงการศิลปะและดนตรีของกรุงเทพและพร้อมดึงนักท่องเที่ยวทั้งจากไทยและทั่วโลกมาร่วมชมและสนุกกับงานอีเว้นท์ทั้งไพรเวทและเปิดให้สาธารณะต่างๆ สถานที่ในบริเวณกลางมีทั้งบูธนั่ง ที่นั่ง และเก้าอี้แบบยืนที่ทำให้สถานที่มีการใช้งานอย่างหลากหลาย  

ไฮไลต์เครื่องดื่มและอาหาร 

คอนเซปต์ทั้งอาหารและเครื่องดื่มเน้นช่วงยุคสมัยแห่งการดื่มครื่องดื่มฤดูร้อนแต่มีการผสมผสานนอุดมคติรักษ์โลกเข้าไปด้วย โดยมีเครื่องดื่มที่ทำจากธรรมชาติเด่นๆได้แก่

  • static sunset,  จิน (Wedges Gin) น้ำแตงโม แตงกวา มะนาวซีตรัส สปาร์คกลิ้งไวน์ 
  • Can’t burn concrete สกอ๊ตช์ (Dewar’s 12 Year Scotch), เหล้าหวาน (Yellow Chartreuse) มะม่วง, น้ำผึ้งจากดอกเก็กฮวย, โซดา (Fizz) 
  • และ Bright idea คอกเทลแบบมาร์ตินี่หอมกลิ่นฟลอรัลและฟรุตตี้ที่เอาไว้จิบช้าๆ ผสมจิน crème de violette และ orange mango bitters ที่ทำเองที่นี่

เมนูอาหารที่พาราไดส์ ลอสท์มุ่งเน้นวัตถุดิบตามฤดูและการหาส่วนผสมมาจากฟาร์มที่สนิทสนมกันรวมถึงการแสดงเอนเตอร์เทนเม้นต์ที่จะมาช่วยสร้างประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีก่อน  สำหรับการทานแบบแบ่งปันกัน อาหารที่ทำจากวัตถุดิบที่มาจากฟาร์มและซัพพลอยเออร์ท้องถิ่นเน้นทั้งแบบทานเล่น (Treats) อย่าง crab cake และทานจริง (Feasts) อย่าง short ribs braised in a draft beer and Buttermilk sauce และเมนูระหว่างกลางอย่าง fried seasoned Okra in tempura and duck leg confit with bone marrow ของหวานจากเมนูฝั่ง Treats ที่ห้ามพลาดคือ Waffles croissant with Vanilla ice cream and Chocolate sauce

พาราไดซ์ ลอสท์  มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในการส่งต่อการสร้างความยั่งยืนอย่างจริงจังโดยร่วมมือกับ Bootleggers Trading เพื่อมอบประสบการณ์ครั้งแรกของการ ecoSPIRITS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการทำเครื่องดื่มแบบใช้คาร์บอนต่ำที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ช่วยลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้นจากบรรจุภัณฑ์ของการผลิตของบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมียม

นอกจากนี้การตกแต่งของบาร์ยังมีการใช้นวัตกรรมการติดโมเสคบนผนัง Sonite Surface ซึ่งทำจากวัสดุชีวภาพที่ผลิตจากขยะประเภทแกลบท้องถิ่นถึง 40% และที่รองแก้วยังเลือกใช้วัสดุของทีม BOPE จากเชียงใหม่ที่เปลี่ยนพลาสติกที่ทิ้งแล้วให้กลายเป็นของมีประโยชน์ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและสวยงาม


ติดตามเรื่องราว โปรโมชั่น และงานกิจกรรมของ พาราไดซ์ ลอสท์ ที่
www.facebook.com/paradiselostbangkok
www.instagram.com/paradiselostbangkok
#ParadiselostBangkok
 
ชั้น 25 โรงแรมสยามแอทสยามดีไซน์กรุงเทพ
865 ถนนพระราม1 วังใหม่
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดให้บริการ:
อังคารถึงอาทิตย์ เวลา 17.30-01.00 น.



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก