วอลโว่จัดทริป Secret Destination พาผู้โชคดีจากรายการ Volvo Secret Deals สู่ประเทศสเปน ดื่มด่ำบรรยากาศเมืองหลวงแห่งอารยธรรมสองทวีป


วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย
 นำโดย คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ร่วมถ่ายภาพระหว่างทริป The Secret Destination with Volvo to the Stunning Southern Spain เพื่อพาผู้โชคดีจากรายการ Volvo Secret Deals เดินทางสู่เมืองท่องเที่ยวแห่งอารยธรรมและความงดงามทางตอนใต้ของประเทศสเปน อาทิ เมืองมาดริดโตเลโดคอร์โดบากรานาดา และบาร์เซโลน่า เพื่อดื่มด่ำกับศิลปะ, อาหารการแสดงพื้นเมืองสถาปัตยกรรม และวิวทิวทัศน์ของประเทศสเปนเป็นระยะเวลา สัปดาห์

 

บรรยากาศการเดินทาง

 

  • เริ่มต้นทริปการเดินทางเพื่อดื่มด่ำกับความงดงาม ณ กรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปนซึ่งขึ้นชื่อด้านความงดงามในสถาปัตยกรรมอันหรูหราสไตล์ยุโรป เที่ยวชมจุดท่องเที่ยวที่สะท้อนการออกแบบอันงดงาม อย่าง พระราชวัง Royal Palace of Madrid, วิหาร Almudena Cathedral และจตุรัส Plaza mayor จุดเช็คอินที่ใครได้มาเยือนกรุงมาดริดต้องมาถ่ายภาพ

 

  • ต่อด้วยการเดินทางสู่โตเลโด เมืองหลวงเก่าของอาณาจักรสเปนซึ่งปัจจุบันได้รับการรับรองจากยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลก เพื่อสัมผัสกับความงดงามของเมืองอันเป็นป้อมปราการของอาณาจักรที่เคยยิ่งใหญ่ในครั้งอดีตกาล ตัวป้อมสร้างขึ้นจากหินผาสีเหลืองอ่อน ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา พร้อมแม่น้ำล้อมรอบ และชม Toledo Cathedral มหาวิหารโกธิคประจำเมืองที่มีอายุกว่า 800 ปี

 

  • เดินทางกันต่อสู่เมืองคอร์โดบา อันเป็นเมืองมรกดโลกอีกหนึ่งแห่งที่มีสถาปัตยกรรมและสิ่งก่อสร้างซึ่งได้รับอารยธรรมมุสลิมของชาวมัวร์ เที่ยวชมมหาวิหาร Mezquita Cathedral และถนนหินกรวด Jewish Quarter of Cordoba

 

  • เมืองกรานาดาคือจุดหมายต่อไป โดยผู้ร่วมทริปได้รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร Cueva la Rocio พร้อมชมการแสดงท้องถิ่นของประเทศสเปนอย่าง ระบำฟลามิงโก (Flamenco) ที่สวยงาม เร้าใจ ในแบบฉบับของศิลปะพื้นเมืองของประเทศ รุ่งเช้าผู้เข้าร่วมทริปได้เข้าร่วมชมพระราชวังเก่าและป้อมปราการ Alhambra Palace ซึ่งปัจจุบันเป็นสถาปัตยกรรมมุสลิมกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

  • ปิดท้ายการเดินทางที่เมืองบาร์เซโลน่าเพื่อสัมผัสกับสถาปัตยกรรมอันวิจิตรงดงามสูงเสียดฟ้าที่มหาวิหาร Sagrada Familia พร้อมชมสวนเก่า Park Guell บนเทือกเขาของเมืองที่ออกแบบโดยศิลปินเอก Antoni Gaudi  และแวะถ่ายภาพเป็นที่ระลึกที่คฤหาสน์ Casa Batlló ก่อนแวะช็อปปิ้งทิ้งท้ายที่ถนนคนเดิน Las Ramblas และถนน Passeig de Gràcia จากนั้นเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครพร้อมความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกับความสวยงาม มิตรภาพระหว่างการเดินทางจากการเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัววอลโว่

 

กิจกรรม Volvo Secret Deals จัดขึ้นในวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Volvo Secret Deals ในอนาคตสามารถติดตามข่าวสารของวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th เฟซบุค www.facebook.com/volvocarsth หรือที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ

 

เยี่ยมชม วอลโว่ แบรนด์ เอ็กซ์พิเรี่ยน เซ็นเตอร์ แห่งแรกในประเทศไทย  Volvo Studio Bangkok ชั้น ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม  หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144  

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก