แจ็ค จารุพงศ์ โอด!!! ชีวิตจริงไม่เจ้าชู้ ออกปากบท “ไทด์” ยาก!!! ต้องมองผู้หญิงเป็นสิ่งของใน “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”

@@@เพราะต้องพลิกคาแร็กเตอร์จากที่เคยเป็นผู้ชายอบอุ่น สู่บทไฮโซหนุ่มที่สุดเจ้าชู้ในซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”  ของผู้จัดฯ ป้ายแดง อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์ เชษฐรตานนท์ ควบคุมการผลิตโดย ธิติเชฐร์  ชุติพันธ์เจริญ โดยมี ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร รับหน้าที่เขียนบท และกำกับการแสดง ผลิตโดย บริษัท ใบลานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่แว่วมาว่าออนแอร์แค่ 2 EP นักแสดงหนุ่ม แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ็ค แบล็คแจ็ค ก็โดนเม้าท์เข้าให้แล้วว่าชีวิตจะเจ้าชู้เหมือนในซีรี่ส์หรือเปล่า งานนี้ต้องให้หนุ่มแจ็คออกมาพูดเองแล้วล่ะ

@@@“ชีวิตจริงผมไม่เจ้าชู้เลยครับ รักเดียวใจเดียว คาแร็กเตอร์ภายนอกอาจจะดูเป็นแบบนั้น แต่ชีวิตจริงไม่เลยครับ คือในซีรี่ส์ บท ไทด์ จะเป็นหนุ่มไฮโซ เจ้าชู้ มีผู้หญิงเยอะ แต่งงานแล้วกับ ปลายฟ้า (แอปเปิ้ล กิรษา)  ดาราสาว แต่ก็ยังไม่หยุดเจ้าชู้ เอาแต่ใจ ความยากมันก็มีนะ ยากตรงที่ต้องมองผู้หญิงคนอื่นเหมือนเป็นแค่ สิ่งของ ที่ไว้ทำให้ตัวเองพอใจ มีความไม่สน ไม่แคร์ สูงมาก ก็ต้องมีการปรับไปมาเรื่องสายตาท่าทางที่เจ้าชู้ อยากได้ แต่ถ้าพอโดนขัดใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็จะเหวี่ยง ไม่พอใจทันที อารมณ์ค่อนข้างสวิงมากครับ 

@@@ผมคิดว่าความสนุกของเรื่องนี้มันจะมีสองเส้นเรื่องที่เป็นคอมเมดี้ กับ ดราม่า ที่ตัวละครมีมิติและเหตุผลของตัวเองกันหมด ไม่มีขาวหรือดำ ทุกตัวจะเทาๆ ตับสลับไปมาระหว่าง ความสนุกแบบตลก กับ ดราม่าซีนอารมณ์ครับ”

@@@ไปดูความยากของหนุ่มแจ็คได้ในซีรี่ส์ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” รับชมตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00น. ได้ที่ https://bit.ly/LoveUSoMuch ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น!!!

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก