“สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับSafe T Travel จัดจุดจอดรถฟรีเพื่อลดความแออัดของการจราจรในช่วงเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Fest ให้แก่นักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค.นี้ ณ Walking Street เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม และ หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก”

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ชักชวนสมาชิกผู้ประกอบการบูรณาการรวมพลังจิตอาสาจัด “จุดบริการให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวและจุดจอดรถให้บริการฟรี”  เพื่อลดความแออัดและความติดขัดของการจราจรบนถนนธนะรัชต์ในช่วงที่มีเทศกาลดนตรี “มัน ใหญ่ มาก” (#BMMF 12) ในช่วงวันที่ 10-11 ธันวาคมศกนี้   ณ  เขาใหญ่ พาโนรามาฟาร์ม (Khao Yai Walking Street)จอดได้ 200คัน  และหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลกจอดรถได้ 300คัน 
ทั้งนี้เพื่อการเป็นลดความแออัดของการจราจรซึ่งเกิดเป็นประจำทุกครั้งที่มีการจัดงานอีเวนท์ขนาดใหญ่ โดยได้มีอาสาสมัครจากสถานประกอบการ อาทิ The X 10 Resort, ร้านบ้านเธอ, เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม,ร้านเป็นลาว, Food For Fighters,โรงแรมแกรนด์สิริ รีสอร์ท เขาใหญ่และสมาชิกชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารอำเภอปากช่องผลัดเปลี่ยนกันมาให้บริการข้อมูลและแจกน้ำดื่มสมุนไพรให้แก่นักท่องเที่ยว 

นอกจากนี้ยังมีบริการจากกลุ่มอาสาสมัครชุมชน จัดรถรับ -ส่งบริการในราคาประหยัด ( 100บาท /คน /ตลอดสาย) ไว้ให้บริการอีกด้วย (ทีมพี่บอสเขาใหญ่) 098-883 6808 



#สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่

#เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม

#หล่วงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

#safettravel

#thex10resortkhaoyai

#ที่นี่เขาใหญ่

#ฮาวทูทิ้งเก็บแต่จบ

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก