โซจีซบ - กงฮโยจิน ควงคู่ชวนหลอนไปกับซีรีส์ดัง “สัมผัสรักซ่อนวิญญาณ” บนจอช่อง 3


​ช่อง 3 พาคู่จิ้น โซจีซบ - กงฮโยจิน มาชวนแฟน ๆ หลอนไปพร้อมกันในซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีชื่อดัง "สัมผัสรักซ่อนวิญญาณ (Master’s Sun)" เรื่องราวของ “แทกงชิล” หญิงสาวที่มองเห็นวิญญาณได้ รับบทโดยนางเอกสาวจอมโก๊ะ “กงฮโยจิน” ประกบคู่กับพระเอกขวัญใจแฟนชาวไทยอย่าง “โซจีซบ” รับบท “จูจุงวอน” ประธานบริษัทที่ขี้เหนียวและโลภมาก อีกทั้งยังหลงตัวเองสุด ๆ  ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม 

“ซออินกุก” รับบท “คังวู”  จากเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และความหลอนของเหล่าวิญญาณที่โผล่ออกมาบนหน้าจอเมื่อไหร่ ก็ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกและหลอนไปตาม ๆ กัน ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียเลยทีเดียว

"สัมผัสรัก ซ่อนวิญญาณ (Master’s Sun)" เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก แทกงชิล (กงฮโยจิน) ประสบอุบัติเหตุทำให้กลายเป็นคนมองเห็นวิญญาณ เธอได้พบกับ จูจุงวอน (โซจีซบ) เจ้าของห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง และค้นพบว่าเมื่ออยู่ใกล้ ๆ จูจุงวอนจะไม่เห็นวิญญาณ ทำให้เธอหาทางอยู่ใกล้เขาตลอดเวลา ดังนั้นทั้งสองจึงทำข้อตกลงกัน โดยจูจุงวอนให้แทกงชิลช่วยสืบหาความจริงในอดีตและเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนสาวของเขาเสียชีวิต ด้วยความใกล้ชิดของทั้งสอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อเกิดความรู้สึกดี ๆ ระหว่างกัน ชีวิตของจูจุงวอนก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปจากการที่มีแทกงชิลคอยอยู่เคียงข้างเขา

สุดท้ายแล้วเรื่องราวปริศนาในอดีต รวมถึงความรักของคนทั้งสองจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์เกาหลี สัมผัสรักซ่อนวิญญาณ (Master’s Sun) ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์ - พุธ เวลา 23.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก