ซีพีแรม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ซีพี แบ่งกัน ปันอิ่ม” มอบอาหารมื้อเย็นแก่ชาวชุมชนมักกะสัน ช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความเดือดร้อน กว่า 1,000 ครัวเรือน พร้อมส่งความห่วงใยในยามวิกฤตโควิด-19

ซีพีแรม ร่วมกับ เครือซีพี และบริษัทในเครือ นำอาหาร น้ำดื่ม ข้าวสารไปมอบให้แก่ชาวชุมชนมักกะสัน 6 แห่ง ได้แก่ ชุมชนริมคลองสามเสน, ชุมชนโรงเจมักกะสัน, ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน, ชุมชนหลังวัดมักกะสัน, ชุมชนบ้านพักนิคมรถไฟมักกะสัน และชุมชนริมบึงมักกะสันซอยรัชฎภัณฑ์ เพื่อแบ่งเบาภาระและความเดือดร้อนของประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 และเป็นการต่อยอด โครงการ “ซีพี แบ่งกัน ปันอิ่ม” ที่ได้จัดกิจกรรมแจกอาหารมื้อเย็นพร้อมน้ำดื่มให้แก่ประชาชนในพื้นที่บริเวณรอบอาคารทรู ถนนรัชดาภิเษก ตลอดเดือนพฤษภาคม โดยพี่น้องคนไทยในพื้นที่ล้วนปราบปลื้มใจ และดีใจที่ไม่ทอดทิ้งแม้เป็นช่วงเวลาแห่งมรสุม หวังว่าทุกคนจะมีแรงใจ และแรงกายผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน
ทั้งนี้ ในการนำอาหารเข้าไปแจกจ่ายให้ชาวชุมชน ได้รับอนุญาตจากสำนักงานเขตราชเทวี โดยมีการกำหนดมาตรการความปลอดภัย จัดระยะห่างในการต่อคิวรับอาหาร และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล ณ จุดตรวจคัดกรอง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ชาวชุมชนทุกคนที่มารับอาหารต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

รับชมเพิ่มเติมได้ที่
facebook.com/652019371496836/posts/3210373228994758/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก