โรงแรม เดอะทับแขก รีสอร์ท มอบห้องพักให้บุคลากรทางการแพทย์ เข้าพักฟรี โดยร่วมกับโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่

เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท ขอขอบคุณความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ มอบที่พัก ฟรี 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า เพียงแสดงหลักฐานยืนยันสิทธิ์

โรงแรม เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท หนึ่งในโรงแรมชั้นนำของจังหวัดกระบี่ ขอขอบคุณความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ร่วมผ่าฟันวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย เพียงแสดงบัตรประจำตัว ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม (MD CARD) และเอกสารรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด ว่ามีส่วนในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด 19 ก็สามารถ เข้าพักฟรี ณ โรงแรม เดอะทับแขก รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน ห้องซูพีเรียหรือการ์เดน พร้อมอาหารเช้า ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2563

นางวิภาวรรณ เหล่าธนาสิน กรรมการผู้จัดการ โรงแรม เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท กล่าวว่า
“จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดหนักในทุกพื้นที่ทั่วทุกมุมโลก  ในส่วนของประเทศไทยภาคธุรกิจต่างได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่แพ้กัน  แต่ท่ามกลางวิกฤตการณ์ ยังมีกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งที่เสียสละ อุทิศแรงกาย แรงใจ ดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ หาทางป้องกันยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรค จนสถานการณ์ระบาดที่เคยแพร่กระจายในวงกว้างนั้นได้คลี่คลายลง 

กลุ่มบุคคลนั้นคือ เหล่านักรบชุดขาว บุคลากรทางแพทย์   นับเป็นความภาคภูมิใจของประเทศ ที่ประเทศไทยได้รับการยกย่องจากองค์การอนามัยโลก และนานาชาติให้เป็นแบบอย่างในด้านการสาธารณสุข​  เพื่อแสดงความขอบคุณ จากการอุทิศตนเอง ทำงานอย่างหนัก เพื่อดูแลพี่น้องคนไทยมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน ทีมผู้บริหาร โรงแรม เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทิค รีสอร์ท จึงขอมอบที่พัก 3 วัน 2 คืนห้องซูพีเรีย หรือการ์เดน พร้อมอาหารเช้า แก่บุคลากรทางการแพทย์ ฟรี โดยบุคลากรทางการแพทย์ ที่ประสงค์เข้าพักสามารถติดต่อจองห้องพัก ห

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line Official Account : @TheTubkaakKrabi  หรือ อีเมล์ rsvn@tubkaakresort.com

เกี่ยวกับโรงแรม
ทับแขก หรืออีกนัยหนึ่งหมายถึง บ้านพักสำหรับผู้มาเยือน ตั้งอยู่บนชายหาดที่ถูกซ่อนตัว
จากภายนอก เบื้องหน้าเป็นทะเลอันดามันอันสวยงามและเงียบสงบ มองเห็นหมู่เกาะทั้ง 13 เกาะที่ทอดตัวเรียงรายอยู่หน้าหาด ด้านหลังคือภูเขาหางนาค แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก มีภูมิทัศน์ที่อุดมสมบูรณ์ เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดของจังหวัดกระบี่  รีสอร์ทได้รับการออกแบบ และตกแต่งภายใน ที่เน้นความสะดวกสบาย ให้บรรยากาศแบบไทยๆ กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ล่าสุดเรามีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกหรูหรา นอกจากนี้ยังมี L’escape Spa

และร้านอาหารอิตาเลียน Di Mareตั้งอยู่ริมชายหาดไว้ให้บริการ ทับแขกรีสอร์ท ถูกจัดอันดับให้เป็น “1000 Places to see Before you Die” และยังได้รับรางวัล สิ่งแวดล้อมดีเด่น และด้านการออกแบบ รวมไปถึงโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดติดต่อกันหลายปี

ข้อตกลง และเงื่อนไขสำหรับการเข้าพัก
- สิทธิพิเศษนี้สำหรับบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น

- จะต้องทำการจองที่พักล่วงหน้า 7 วัน และสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน
ถึง 30 กันยายน 2563 เท่านั้น

- ต้องแสดงแสดงบัตรประจำตัว ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม (MD CARD) และเอกสารรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัด ว่ามีส่วนในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด 19 ขณะทำการเช็กอิน และไม่สามารถโอนสิทธิ์การเข้าพักให้แก่บุคคลอื่นได้

- สามารถอัพเกรดห้องพักได้ แต่ต้องชำระค่าบริการส่วนต่างของห้องพัก

- การจองห้องพัก ขึ้นอยู่กับอัตราห้องพักว่างในวันนั้นๆ และจะต้องทำการยกเลิกล่วงหน้า
อย่างน้อย 24 ชั่วโมง

- ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์การเข้าพักในบางช่วงเวลาและเทศกาลพิเศษต่างๆ

- ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก