รีวิว :: Revitalite Cafe เมนูอาหารไทย เสิร์ฟคุณถึงบ้านแล้ว แบบ Delivery

ช่วงนี้มาตรการโควิดเริ่มผ่อนปรนแล้ว ร้านอาหารต่างๆ เริ่มทยอยเปิด  Insight Out Story มีโอกาสได้มารับประทานอาหาร นอกสถานที่ ที่นี่เป็นครั้งแรก
ร้านที่เรารับประทานอาหารเย็นในวันนี้ เป็น ร้านอาหารไทย  อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก จากปากซอยร่วมฤดี เลี้ยวเข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร  ชื่อร้านว่า   Revitalite  อ่านว่า รีไวทัลไลท์ ทางร้านจัดระเบียบร้านใหม่  เว้นระยะห่าง แบบ Social Distance ลดความเสี่ยง Covid-19  Distancing
คุณชนกานต์  พงษ์รูป Managing Director ผู้จัดการร้าน  Revitalite กล่าวว่า
"ก่อนหน้านี้เราได้เปลี่ยนแผนธุรกิจ จากร้านอาหารสุขภาพ แบบส่งปิ่นโต เนื่องจากทำเลที่ตั้งของร้าน อยู่ใจกลางเมืองและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งที่ผ่านมา Revitalite เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับลูกค้าต่างชาติ ส่วนใหญ่จะเป็นชาวจีน นักท่องเที่ยวฝรั่งเป็นส่วนใหญ่ แต่ปัญหาคือลูกค้าคนไทยถือว่าเป็นลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่จะยังไม่ค่อยรู้จัก และอยากให้มารับประทานอาหารไทยที่หลากหลายเมนูที่นี่คะ”
ทางร้านจะเปิดรับลูกค้าอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป  ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน และแบบ Delivery  ตอนนี้เรามาส่องเมนูบางส่วนของที่ร้านกันค่ะ
จากการจัดระบบของร้านใหม่ เมนูก็เช่นเดียวกัน  ช่วงวิกฤตโควิด แบบนี้เอาใจคนไทย มากยิ่งขึ้น ด้วยเมนูอาหารไทยที่หลากหลายเมนู
วันนี้เราเน้น ส้มตำแซ่บนัว จานใหญ่ยักษ์  แต่ก่อนแซ่บเราเริ่มกันที่เมนูออเดิร์ฟ  ตามมาเลยค่ะ
เมี่ยงคำใบชะพลู  ราคา 120 บาท
“ เมี่ยงคำ ”  ออเดิร์ฟของมื้อนี้ สไตล์อาหารไทย ห่อเป็นคำๆ ด้วยใบชะพลู พร้อมเครื่องเคียงชิ้นเล็กเท่าลูกเตา กุ้งแห้ง มะพร้าวคั่ว หยด กับน้ำเมี่ยง ห่อเป็นคำๆ  พอเรียกน้ำย่อยดีเลยดีเดียว
เมนูหมูสะเต๊ะไม้ใหญ่ ( 8 ไม้ )  ราคา 120 บาท
"หมูสะเต๊ะ"  สูตรเฉพาะร้านนี้ หมักสมุนไพร เนื้อนุ่ม หอมเครื่องเทศ  ย่างมาหอมๆๆ พร้อ น้ำจิ้มสะเต๊ะสูตรเด็ด ที่รสชาติกล่อมกล่อม อร่อยจัดไม้สองต่อได้เลยค่ะ  ดีต่อใจ
เมนูแซ่บไฮไลท์ของวันนี้ส้มตำป่าแซ่บเวอร์  แบบจานใหญ่ยักษ์  ที่ร้านมีให้เลือกสั่ง 2 ขนาด ไซส์แรกเรียกได้ว่าขนาดใหญ่ ทานได้ 4-6 คน  และ ไซด์ที่2 เรียกว่าใหญ่ยักษ์  ทานได้ 6-8 คน เลยทีเดียว

 
อิ่มคุ้ม แซ่บนัวไปด้วย รสชาติส้มตำแบบจัดจ้าน ในย่านนี้ 555 เต็มจานมีอะไรบ้างดังภาพเลยค่ะ มี เส้นขนมจีน ส้มตำนัวๆๆ ของโปรด  ขาหมูกรอบกรอบหั่น หมูยอ กุ้ง ไข่ต้ม  จานนี้สังสรรค์ แบบสุดฝีมือ..คุยเพลิน คนละหมุบ คนละหมับ ฟิน แซ่บนะตะเอง
ขาหมู่ย่างทั้งขา ราคา 390 บาท
ขาหมู่กรอบ ราคาคา 350 บาท
" ขาหมูย่าง "  กรอบๆ นุ่มๆ ข้างในทั้งขา ใหญ่ๆ หนังกรอบนอกนุ่มใน  พร้อมซ้อส หวานดำ หรือ น้ำจิ้มซีฟู้ด ก้อแซ่บดีนะค่ะ  อร่อยเพลินเกินห้ามใจ  ลองแบบสั่งใส่กล่อง จัดให้เต็มกล่อง แบบแน่นๆ  
ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ราคา 120 บาท
เบรกความแซ่บ รับประทานเส้นกันหน่อย ก๋วยเตี๋ยว หมูตุ๋น ด้วยความนุ่ม เปื่อย ของหมูตุ๋น พร้อมเห็ดหอม ที่เคี่ยวจนได้ที่แบบ เข้มข้น จนได้น้ำซุปที่หอม หวาน  รับประทานเข้ากันดีกับส้มตำในมื้อนี้เลยค่ะ
ปิดท้ายสายหวาน  ด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง  จัดแต่งเหมือนรับประทานซูชิ แอบชอบดีไซด์ และที่สำคัญ มะม่วง รสชาติหวานกำลังดี รับประทานด้วยข้าวเหนียวมูล กับน้ำกระทิ ฟินๆๆ เป็นเมนูของหวานที่ต้องสั่งค่ะ
นอกจากรับประทานที่ร้านแล้ว เราลอง สั่งกลับบ้าน แบบ Deliverly กันค่ะ ตามไปดูกันค่ะว่าเมนูไหนบ้าง
ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่าง น้ำจิ้มแจ่ว  ราคา 220 บาท
ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่าง 
แซลมอนย่าง จิ้มแจ่ว รับประทานกับข้าวสวยนุ่ม ๆ กับเนื้อปลาแซลอนนุ่ม พร้อมน้ำจิ้มแจ๋ว
ข้าวหน้าปลกะพงนึ่งมะนาว 220 บาท
ข้าวปลากะพงนึ่งมะนาว 
เมนูนึ่งปลากระพงนี้ ทางร้านเลือกความสด นึ่งด้วยสมุนไพรไทย จนเนื้อปลาหอม หวาน เรับประทานพร้อมซอสจัดจ้านกำลังดี
ข้าวหน้ากุ้งกระเทียม 290 บาท 
ข้าวหน้ากุ้งกระเทียม  
เมนูง่ายๆ กุ้งกระเทียมตัวอวบๆ แต่การัน มื้อนี้อิ่มอร่อยแน่นอน ต้องสั่งนะค่ะ 

ข้าวหน้าหมูกรอบไข่นุ่ม ราคา 150 บาท
ข้าวหน้าไข่นุ่มหมูกรอบไข่ที่นุ่มๆ ราดข้าวทานกับหมูกรอบของร้านที่การันตีความอร่อย กับ ข้าวนึ่งหมูอบด้านใน เนื้อข้าวหอมนุ่มละมุน เมนู นี้ แอดมินชอบเป็นพิเศษเลย รับประทานงาน แสนอร่อย รับประทานพร้อมซอส หวานดำ หรือจะเป็นซอสซีฟู้ด สามารถเลือกได้
ข้าวหมูกรอบ หมูแดง
ข้าวหมูกรอบ หมูแดง
เรียกว่าเป็นเมนูดูโอ้ ยอดฮิตของอาหารไทย จานด่วนนั่นคือ ข้าวหมูกรอบ หมูแดง จากหมูกรอบจานโจที่แบ่งทำได้หลายเมนูการันตีความอร่อยกรอบนอกนุ่มใน รับประทานพร้อมซอส  ซอสดำหวาน
นอกจากเมนูที่ กล่าวมาด้านบนนี้ ที่ร้านยังมีอาหารไทยสไตล์ อีกหลากหลายเมนู ไว้คราวหน้า จะพาเพื่อนๆมาชิมอีกรอบนะค่ะ  ระหว่างนี้ ลองสั่งเดลิเวอร์รี่ เมนู ต่างๆ ไปพลางๆก่อนนะค่ะ หรือหากไม่อยากพลาดความอร่อย มาร่วมสังสรรค์กับครอบครัว คนรู้ใจ กันที่ร้านได้เลย แต่แนะนำให้ โทรจองโต๊ะอาหาร ล่วงหน้าก่อนใครเลยนะคะ

Revitalite Cafe
โทรศัพท์สั่งอาหาร และจองโต๊ะ :: 092 669 6228
Lineman :: revitalitecafe
Facebook :: Revitalite Cafe'
ที่อยู่ :: 20/2-5 soi Ruamredee Ruamredee Village, Pathumwan, Lumphini, BKK 10330
เปิดทำการระหว่าง :: 12.00-20.00 น.
การเดินทาง ::  รถไฟฟ้า ลงสถานี เพลินจิต ลงประตู 4  จากปากซอยร่วมฤดี โรงแรม Novotel เข้ามา.o:vp ประมาณ 200 เมตร 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก