ทางลัดสู่ภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงและเข้าใจการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกเราวันนี้ที่ไหนๆ ก็มีไวรัสเเละเชื้อโรคต่างๆ  เต็มไปหมดซึ่งอันตรายกับเรายิ่งนัก ยิ่งในช่วงสถานการณ์เเบบนี้ใครที่มีสุขภาพดีร่างกายเเข็งเเรงถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อะไรบ้างนะที่จะช่วยให้เรามีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงขึ้น บางคนอาจจะคิดว่าการที่เราพักผ่อนเพียงพอเเค่นั้นก็พอเเล้ว เเต่จริงๆเเล้วร่างกายของเราซับซ้อนมากกว่านั้น

ร่างกายของเรามักมีสัญญาณบ่งบอกว่าระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของเราอ่อนแอที่คนส่วนใหญ่มักจะละเลย เช่น โรคภูมิแพ้ โรคหอบหือ ความเหนื่อยล้าหรืออ่อนเพลีย อาการเฉื่อยหลังตื่นนอน ความดันโลหิตสูง นอนหลับยาก หรือโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร อาการเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ร่างกายพยายามจะเตือนเราตั้งแต่เนิ่นๆ ระบบภูมิคุ้มกันสามารถช่วยต่อสู้กับการติดเชื้อและโรคต่างๆ ที่เกิดจากแบคทีเรีย ปรสิตและเชื้อรา อีกทั้งยังช่วยต่อสู้กับเชื้อไวรัส และยังช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อ

ระบบภูมิคุ้มกันทำงานอย่างไร?
1. แอนติเจนหรือสารแปลกปลอมถูกตรวจับ
2. แอนติบอดี้ช่วยกำจัดแอนติเจนที่แปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย
3. ร่างกายส่งสัญญาณแจ้งเตือนไม่ให้แอนติเจนเข้าสู่ร่างกาย
4. แอนติบอดี้ช่วยทำลายแอนติเจนหรือสารแปลกปลอม
5. แอนติบอดี้ทำหน้าที่ล้างสารพิษ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียเเละเชื้อไวรัสอื่นๆ

นอกเหนือจากการออกกำลังกายเเละกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ มาดูกันว่าเราจะสร้างภูมิคุ้มกันของเราให้แข็งเเรงได้อย่างไร ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 4Mega ExtraPotent Immune Booster ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของคุณให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้ทุกส่วนของร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เเละสร้างภูมิต้านทานต่อการติดเชื้อจากไวรัส จากงานวิจัยมากกมายได้กล่าวถึงพลาสม่าจระเข้ที่จะเป็นอีก 1 แอนติบอดี้ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

4Mega ExtraPotent Immune Booster อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทั้ง 3 ชนิด

เลือดจระเข้สกัดแห้ง: ฮีโมโกลบิน อะมิโน แอซิด ในเลือดจระเข้มีความสามารถในการกักเก็บออกซิเจนได้มากกว่าสัตว์อื่น 100 เท่า ซึ่งส่งผลให้จระเข้เป็นสัตว์ที่มีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงที่สุดในโลก ร่างกายของจระเข้นั้นมีสารที่ให้พลังงานกับกรดนิวคลีอิก กระตุ้นการสร้างภูมิต้านทานโรคต่างๆ กระตุ้นเอนไซม์ และต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมถึง เลือดของจระเข้มีโปรตีนมากมายที่ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์และยับยั้งระดับของอนุมูลอิสระ มากกว่าในเลือดของมนุษย์หลายเท่า

ฮีโมโกลบินในเลือดจระเข้สามารถทำลายเชื้อแบคทีเรีย 23 สายพันธุ์รวมถึงสายพันธุ์ที่ทนทานต่อยาปฏิชีวนะ สารสกัดเลือดจระเข้ส่วนใหญ่แสดงประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรียเกิน 40% เพราะ จระเข้มีเซรั่มในเลือดที่มีคุณสมบัติเป็นแอนติบอดีที่มีศักยภาพในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส

สารสกัดขมิ้น (มีสารเคอร์คูมินอยด์  95%): สารเคอร์มิน เป็นสุดยอดสารอาหารที่ช่วยในการลดการอักเสบ ช่วยปรับการทำงานของตับและร่างกาย ช่วยในการล้างพิษ และยังเป็นที่รู้จักดีในการช่วยป้องกันเซลล์สมองจากการจับกับโปรตีนที่ผิดปกติ ในขณะเดียวกันยังช่วยปกป้องสุขภาพของหัวใจ นอกเหนือไปกว่านั้น สารเคอร์คูมินในขมิ้นชันลดการรุกรานของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก ผลของสารเคอร์คูมินในขมิ้นชัน หลังจากรักษาด้วยสารเคอร์คูมินที่ความเข้มข้นต่างๆ 24 ชั่วโมง เซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากถูกยับยั้งการรุกรานลงตามลำดับความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้นของสารเคอร์คูมินที่ความเข้มข้นของสารเคอร์คูมิน 10 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตรสามารถลดการรุนรานของเซลล์มะเร็งได้ถึง 71% เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม

สารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี: ประกอบด้วยวิตามินธรรมชาติกว่า 70 ชนิด เช่น วิตามิน A, C, E, B1, B2, B3, B5 และ B6 รวมถึงไบโอติน กรดโฟลิก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม สังกะสี เหล็กและแมกนีเซียม อีกทั้งยังประกอบไปด้วยเอนไซม์และส่วนประกอบอื่นๆ ถึง 100 ชนิด กรดอะมิโนมากกว่า 12 ชนิดรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอีก 7 ชนิดและคลอโรฟิลล์มากถึง 70% ด้วยกัน ต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยเพิ่มการกระตุ้น ของระบบภูมิคุ้มกัน 24 ชั่วโมง และช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันของร่างกายอีกด้วย
กรรมวิธีการผลิต 4Mega ExtraPotent Immune Booster
มีวิจัยมากมายที่กล่าวถึงคุณสมบัติของเลือดจระเข้ เลือดจระเข้ถูกนำมาใช้เป็นยารักษาโรคและยาบำรุงตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ ในจระเข้ 1 ตัว สามารถบริจาคเลือดได้เพียง 200 มิลลิลิตรไม่มีการฆ่าจระเข้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเอาเลือด ฟาร์มจระเข้ที่เรานำมาผลิตเป็นฟาร์มจระเข้ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายและได้รับการรับรอง CITES เพื่อการส่งออก

อาหารเสริม 4MEGA เป็นส่วนผสมของเลือดจระเข้แห้งแช่แข็ง 100% รวมกับสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 100% ที่อุดมไปด้วยโปรตีน,แร่ธาตุ,วิตามินและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ช่วยเสริมสร้างร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระและปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
และสั่งซื้อได้ที่ https://www.4mega.com/
หรือ Facebook https://www.facebook.com/4mega.superfood/ 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก