Life style ติดตามบทสัมภาษณ์ชีวิตการงานกับแฟชั่น " Ploy style inter "

“พลอยอินเตอร์” สาวสวยมากความสามารถจากเมืองปากเซ ประเทศ ลาว เธอมาใช้ชีวิตในเมืองหลวงของ เมืองไทย เธอผู้คิดว่าโลกนี้มีแต่สิ่งมหัศจรรย์ เธอขอบการเดินทางท่องเที่ยวในที่ต่างๆและเธอชอบชิมอาหารในสถานที่ต่างๆเธอชอบเมื่อได้ค้นพบอะไรใหม่ๆ เธอผู้นำสมัยเรื่องดีไซน์และสมัยอย่างมีศิลปะ เราไปทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้กันเลยดีกว่า
ถาม:ให้คุณพลอยเล่าให้ฟังว่าเป็นใคร​ เรียน​จบจากที่ไหน​  อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เรียนด้านดีไซน์
ตอบ: พลอย มีชื่อจริง ว่า (กชณภัท บราวน์  kotnaphath Brown) เป็นคนประเทศ ลาว คนหนึ่งมาจากเมือง (ปากเซ)แล้วย้ายมาอยู่เมืองไทย มีความชอบวัฒนธรรมที่คล้ายกันกับที่บ้านเกิด เมืองของสบายเมืองยิ้มคะ

ถาม: เคยทำแบรนด์ เสื้อผ้าไหมคะและมีความเป็นมาอย่างไรบ้าง?
ตอบ: ไม่เคยทำแบรนด์ เสื้อผ้า คือมีแค่ความชื่นชอบในการแต่งตัว เลยเรียนรู้ ที่เคยทำคือด้านความสวยความงามเป็นเจ้าของร้านทำผม/ครูสอนทำเล็บ และเพราะรู้ในเรื่องนี้มาประกอบแฟขั่น พอถึงเวลาเลยได้มีโอกาสเรียน กับครูระดับโลกที่เขามาสอนที่เมืองไทยนะคะ

ถาม: กว่าจะประสบความสำเร็จ ในชีวิตต้องผ่านอะไรมาบ้าง?
ตอบ: มีทั้งสำเร็จบ้างก็เยอะคะ ผิดบ้างก็มีเล็กน้อย ออขอเรียนนิดหนึ่งนะคะ เมื่อ กุมภาพันธ์2563 ที่เพิ่งผ่านมานี้นะคะก่อนโควิด-19 นิดหนึ่ง พลอยใด้มีโอกาส ร่วมลงทุนกับพี่พี่ เปิด คลินิก ความงาม
ชื่อ LE GLAM คลินิก ชื่อเป็นภาษา ฝรั่งเศส  ที่ตึกBBC ชั้น2 จะเปิดทำการเร็วนี้ เพิ่งเปิดตัวไปตอนกุมภาพันธ์ มีแขกผู้ใหญ่มาเยอะพอสมควร พร้อมเซเลปชื่อดัง ดูในเพจใด้คะฝากเรียนเชิญทุกท่านนะคะ

ถาม: ทราบว่าคุณนำประสบการณ์ทั้งความสำเร็จและล้มเหลว  มาปรับใช้อะไรกับในตัวของคุณ
ตอบ: จากประสบการณ์ ทำให้มีแรงผลักดันให้หาความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นคะ พลอยคือคนที่ชอบการทำงานมาก ไม่เคยติติงตัวเองมากมีแต่ให้กำลังใจตัวเองต้องทำดีให้พอมากกว่านี้ เราต้องทำใด้

ถาม: ตอนนี้และในอนาคตคิดว่าจะทำรายการ อะไรบ้าง 
ตอบ: ตอนนี้และอนาคตคิดว่า จะทำคริป แฟชั่นต่างต่าง ในโมเม้นท์ กิน/ท่องเที่ยว/แฟชั่น เรื่องราวเล็กน้อยที่ตนเองไปตามสถานที่นั้นนั้นมาฝาก เพื่อนเพื่อน และคนที่เขามาปรึกษา และเรียนออนไลน์ แฟชั่นกับเราอยู่

ถาม: เสื้อผ้าสไตล์ไหนที่ขายดีเป็นที่นิยมของลูกค้าหรือเป็นนางเอกที่ขายดีสุดๆ   
ตอบ: เสื้อผ้าแบบไหนที่ขายดี ที่นิยม พลอยว่าเนื้อผ้าก่อน ในฤดูกาล/สีที่เข้ากับตัวเอง และการะเทสะ ของสังคม ดีไซน์ ของชุด
ถาม:  จุดเด่นของตัวเองในการเป็นดีไซเนอร์หรือความแตกต่างจากคู่แข่ง
ตอบ: จุดเด่นของ พลอย ในการเป็นดีไซน์เนอร์ ด้านแฟชั่น แตกต่างกับคนอื่นเลยคะคือการใส่ใจไฝ่ความรู้กับครูระดับโลก+ กับตนเองเรียนรู้ Trend ของแฟชั่น อัพเดท เสมอ และจะนำพา ข้อมูลที่แน่นที่สุดในฐานะผู้นำ ที่มีช่องทางคนที่สนใจจริง มาเรียนออนไลน์ กับพลอย แบบกันเอง สบายสบาย โดยผ่านทางเพจ ส่วนตัวและเพจ ploy style inter เพจ ploy สไตล์ สายฝ ID Line: ployinter และความเคลื่อนไหวของคริปดีดีทริปออกเที่ยว ในช่องยูทูป Ploy style inter กด Like และแชร์ ให้กำลังใจด้วยนะคะ

ถาม: กลุ่มเป้าหมาย ของสินค้าหรือแบรนด์เสื้อผ้าของคุณเป็นกลุ่มไหน
ตอบ: เป้าหมายและกลุ่มไหนที่พลอยคิดว่าสำหรับพลอย กลุ่มที่สนมจเรื่องแฟชั่นจริง ที่ติดต่อเราเข้ามาผ่าน เพจ/call/แอทมิน /FB  เรียนรู้กับพลอยออนไลน์ และใด้พูดคุยตรงกับเรา แม้กระทั่งลูกค้าที่ เป็นในส่วนอื่น ที่มีสินค้า หรือร้านอาหาร /อสังหาริมทรัพย์ ที่สนใจในตัวพลอย เพื่อพรีเซ้นท์/โปรโมทยาธุรกิจ คือเราอยากให้การเป็น Trend แฟชั่น ครั้งนี้เคลื่อนไหวใด้ ตลอดเหมือน แฟชั่น ที่ไปเรื่อย น้อยนิดจะย้อน กลับมา แบบเดิมเดิม คะ

ถาม: ช่องทางการโปรโมทเป็นช่องทางใด
ตอบ: คือขอให้มีคนที่สนใจจริง เรียนผ่านทางสื่อนิตยสารออนไลน์/และพี่ๆสื่อโซเชี่ยลทุกท่านนะคะ พลอยขอฝากเนื้อฝากตัวช่วยประชาสัมพันธ์ให้พลอยด้วย หรือนิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์
คือช่องทางในการประชาสัมพันธ์ที่แท้จริง พลอยเชื่อว่า การทำในงานครั้งนี้ ใด้ร่วมกันกับพี่สาว คือพาสเนอร์ จากbpm นับถือกันมา ทำช่องยูทูปของ พลอย ชื่อPloy style inter ตามแบบที่พี่พี่ให้ฉายา เพื่อเป็นช่องที่จะนำแฟชั่นที่กิน เที่ยว มาฝาก ให้ความสดใสทุดฝกครั้งเมื่อใด้ดู ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เก่า ใหม่ พลอยก็จะนำเสนอ Life style ploy จริง ผ่านช่องทางซเชียลนี้ IG/Fb
จะนำความเป็น แฟชั่น หลากหลายมาฝากเรื่อยเรื่อย แต่ขอกำลังใจ ติติงใด้ แนะนำส่งเสริม และเอางานมาใด้นะคะยินดีรับใช้คะทีมงานพร้อม

ถาม: คุณทำการตลาดใดบ้าง เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ให้กับคนที่จะมาเป็นตัวแทน?
ตอบ: เป้าหมายในอนาคต คาดหวังบ้างนะคะแต่ไม่ถึงกับกดดัน เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ตนเองนำเสนอ นำมาฝาก นำมาให้ดู น่าจะมีประโยชน์มากพอคะ และน้อมรับกับคำติชม ผ่านเพจใด้

ถาม: คนที่เป็น Idol ของคุณเป็นใคร  เหตุใดถึงชื่นชอบ
ตอบ: คุณ ชมพู่ อารยา เจ้าแม่แฟชั่นจริงเธอสวย น่ารัก
ถาม: GOAL ของคุณคืออะไร และตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้อย่างไร เช่น จะทำยอดขายให้ได้กี่ล้าน...
ตอบ. Goal ของ พลอยคือ ความสำเร็จเมื่อมีคนให้ความสนใจในการ เข้ามาติดตาม ผลงานและคนที่เข้ามาเรียนออนไลน์ เพื่อนหัวใจคือพลอยจะให้ความเป็นมิตร เป็นเพื่อนกับทุกคน และสื่อโซเชี่ยล นี่แหละคือหัวใจน้องด้วย

ถาม:.ตอนนี้​ทำธุรกิจ​อะไรอยู่บ้างนอกเหนือจาก​เสื้อผ้า
ตอบ : ทำธุรกิจอะไรบ้างนอกจากแฟชั่น พลอยร่วมหุ้นกับพี่พี่ ที่เอกมัย ตึกBBC ชั้น2 เปิด คลินิก ความงาม ชื่อLE GALM คลินิก เปิดตัวไปแล้วคะ

ถาม: มีเคล็ดลับ​ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
ตอบ: มีเคล็ดลับอะไรเหรอคะ คือการใส่ใจสุขภาพร่างการคือการออกกำลังกายคะ ทุกวันคะ และบางวันก็มีเทรนเนอร์ ส่วนตัวสอนที่บ้านเลยคะ ต้องการมีความสวย ข้างใน สวยข้างนอกคะ

ถาม: คติในการใช่ชีวิต​ประจำวัน​หรือการทำงานคืออะไร
ตอบ: คติในตัวเอง คือการใช้ชีวิตแบบไม่เอาความคิดตัวเองไปแขวนหรือผูกไว้กับใครคะ กล้าทำ ลงมือทำ ด้วยมือตัวเอง

ถาม: อื่นๆที่คุณอยากบอก
ตอบ: อื่นๆที่อยากบอกหรือคะ และฝากนะคะ พลอยขอบคุณ ที่ให้เกียรติในการ สัมภาษณ์ครั้งนี้ ฝากติดตามให้กำลังใจใน
ยูทูป ::  ploy style inter กดLike และแชร์ ให้ด้วยนะคะ 
เพจ :: ploy สไตล์ สายฝ 
IDLine :: ploy inter 
ด้วยนะคะ  ด้วยความเคารพอย่างสูง ขอขอบพระคุณ อีกครั้ง ขอบใจ สำบายดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับทรรศนคติของสาวสวยคนนี้ ดิฉันก็ชื่นชมความคิดของเค้ามากเลยคะ ความคิดกันแฟชั่นของเค้าก็เป็นอีกหนึ่งในแรงบันดาลใจที่อยากใหเเราอาจพัฒนาการแต่งกายให้ได้ดีขึ้น และฉันก็ดีใจที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนมุมมองกันและกัน ฉันหวังว่าบทสัมภาษณ์นี้พอจะมีประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านบ้างนะคะ สุดท้ายก็อยากจะนำคำพูดของสาวสวยคนนี้มาย้ำอีกครั้งว่า การเป็นนักออกแบบหรือดีไซน์เนอร์มันไม่ได้ง่ายเท่าไหร่นัก แต่คนก็เรียนรู้จักที่จะรักและกล้าในสิ่งที่ทำ อย่ายอมแพ้นะคะ สู้ๆคะ

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก