Tamago Free Magazine ขยายแพลตฟอร์มออนไลน์ เพิ่มรายการใหม่ “Tamago ตะลอนทัวร์” เจาะกลุ่มสายท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่ฮอปปิ้ง


เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมท้องให้ว่าง! ไปกับรายการใหม่แกะกล่อง “Tamago ตะลอนทัวร์” รายการที่จะพาคุณไปสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮอต ร้านอาหารอร่อยๆ และคาเฟ่สุดฮิปทั่วประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการ “กิน เที่ยว แชะ ช้อป เราเชี่ยวมาก!” รับประกันความฟินและความอร่อยไปกับสองพิธีกรสาว เรดาร์-ศศินา กาญจนภูดิศ และ แพท-ปฎิญญา หันหาบุญ ออกอากาศทุกวันที่ 2 และ 15 ของเดือน ผ่านทาง Facebook Fanpage ,Youtube Channel  ของ Tamago Free Magazine, TrueID และเว็บไซต์ Sanook.com

ทำไมต้องดู!  "Tamago ตะลอนทัวร์"

“Tamago ตะลอนทัวร์”  เสาะหาไลฟ์สไตล์ในวันหยุดแบบครบรสทั้งเรื่องกินและเรื่องเที่ยวที่จะมากระตุ้นต่อมหิวและสองเท้าให้คุณอยากก้าวออกจากบ้านไปเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวทั่วไทยสไตล์ Tamago  คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ยอดฮิตทั่วไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ จากการถ่ายทอดผ่านรูปเล่มตัวหนังสือมายาวนานกว่า 7 ปี ขยายสู่แพลตฟอร์มที่จะทำให้คุณจุใจมากขึ้นทั้งภาพและเสียงกับสองพิธีกรน้องใหม่วัยใส สุดน่ารัก ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ และยังสะดวกสบายด้วยการรับชมในรูปแบบออนไลน์ อยู่ที่ใหนก็บันเทิงใจได้ ง่ายๆ ผ่านทาง Facebook Fanpage ,Youtube Channel  ของ Tamago Free Magazine, TrueID และเว็บไซต์ Sanook.com

ทันทุกเทรนด์  ไม่มีเอ้าท์  

คอยอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในความสนใจ อยู่ในกระแสฮอตฮิตติดเทรนด์ และเป็นซิกเนอร์เจอร์ที่ใครๆ ก็ต้องไปกัน “รายการ "Tamago ตะลอนทัวร์” รายการที่เหมาะกับผู้มีหัวใจรักการท่องเที่ยว อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป จนถึง 45 ปี โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิง Cafe' Hopping และอยากได้มุมถ่ายภาพสวยๆ สุดชิค ซึ่งเป็นการต่อยอดจากกลุ่มเป้าหมายของ Tamago Free Magazine และผู้ที่ติดตามจากทาง     โซเชียลทั้ง Facebook และ IG มาเอาใจนักชิม นักช้อป และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบแสวงหาร้านอร่อยเปิดใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รับรองว่าไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน!

เที่ยวอย่างไร? ให้ยั่งยืน


สไตล์ “Tamago ตะลอนทัวร์”

หากใครที่กำลังมองหาไอเดียท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน หรือเพิ่มช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนในช่วงวันหยุด รายการ "Tamago ตะลอนทัวร์" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้คุณเลือกสรรแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่มีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ พร้อมจุดถ่ายรูป ฉบับมือโปรในสไตล์ Tamago ที่คุณไม่ควรพลาด!
นอกจากจะสนุกจุใจแล้ว ทางรายการยังสรรหาแหล่งท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณได้มีส่วนช่วยส่งเสริม สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ การส่งเสริมสินค้าของวิสาหกิจชุมชน ตลอดจนการกระจายรายได้สู่ชุมชนนั้นๆ และสอดแทรกการสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมรอบข้างในระหว่างการท่องเที่ยว การรักษาสิ่งแวดล้อม เคารพความเป็นชุมชนและวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

เริ่มทริปแรก EP.1


EP. ต่อไปที่ไหนดี...

เปิด EP.แรกสนุกครบรสไปกับการเดินทางที่สุดแสนจะสะดวกสบาย หนึ่งในตัวเลือกที่สายเที่ยวแบบ One Day Trip ชื่นชอบ  Tamago ตะลอนทัวร์ พาไปตะลอนทัวร์กันที่ “จังหวัดนครปฐม” ซึ่งทริปนี้พาไปสัมผัสคาเฟ่สุดฮิป “After The Rain Coffee & Gallery” ที่ได้นำระบบนิเวศและอาชีพดั้งเดิมของชุมชนนั้นมาปรับปรุงจนกลายเป็นคาเฟ่ท้องร่องสุดเก๋ พาไปชิลล์ต่อที่ “Air Orchids Supermarket” ชวนช้อปปิ้งกล้วยไม้ฟิลลิ่งเดียวกับการช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่แรกในโลก พร้อมมีคาเฟ่และมุมถ่ายรูปเอาใจทุกคนไม่ว่าสายไหนก็ไม่มีเบื่อ

สำหรับใน EP.หน้า “Tamago ตะลอนทัวร์” จะพาไป กิน เที่ยว แชะ ช้อป ที่ไหน ถ้าไม่อยากตกเทรนด์  และพลาดความสนุก ห้ามพลาด! ออนแอร์ทุกวันที่ 2 และ 15 ของเดือน อย่าลืมกดติดตามทาง Facebook Fanpage : Tamago Free Magazine หรือ Subscribtion ใน Youtube Channel :Tamago Free Magazine 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก