“พระยา คิทเช่น” สดใหม่ ใส่ใจทุกจาน เสิร์ฟอาหารตามสั่งอิ่มไม่อั้น ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เริ่ม 29 พ.ค.นี้


กรุงเทพมหานคร, 27 พฤษภาคม, พ.ศ. 2563 –  ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยในรูปแบบตามสั่งอิ่มไม่อั้น กว่า 70 เมนู ทำสดใหม่ทุกจาน ไฮไลท์อยู่ที่เมนูอาหารทะเลสดและเนื้อย่าง ที่จัดมาให้อิ่มแบบจุใจ เปิดบริการทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เริ่ม ศุกร์ที่ 29 พ.ค. นี้ พร้อมมาตรการรักษาความสะอาดระดับสากล การจัดที่นั่งรักษาระยะห่าง และห้องรับประทานอาหารส่วนตัว 3 ห้อง
กลับมาให้หายคิดถึงรูปแบบ “ตามสั่ง – อิ่มไม่อั้น” เหล่าบรรดาเชฟมากฝีมือจากห้องอาหาร พระยาคิทเช่น นำทีมโดยเชฟสมคิด เกตุแก้ว เตรียมอาหารไทยรสจัดจ้านกว่า 70 เมนูให้คุณอิ่มอร่อย ยังมีเสิร์ฟครบทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสลัด, ซาซิมิ,  ซีฟู้ด ออน ไอซ์, พาสต้า, ติ่มซำ, บาร์บีคิว และขาดไม่ได้กับไฮไลท์ของทางร้าน เมนูอาหารทะเล และเนื้อย่าง เลือกอิ่มจุใจได้ตั้งแต่กุ้งลายเสือ, กุ้งแม่น้ำ, ปูม้า, หอยแมลงภู่, หอยหวาน สำหรับสายเนื้อ ฟินไปกับเนื้อดรายเอจ ไพร์ม ริบ (Prime Rib) และเนื้อออสเตรเลียน วากิว ที่มีมาให้เลือก 4 ส่วนตั้งแต่ เนื้อสตริปลอยน์ (Striploin), บีฟแฟรงค์ (Beef Flank), ริบ อายส์  (Ribeye) และดี รัมพ์ (D-Rump) พร้อมเมนูอื่นๆไม่ว่าจะเป็นแกงคั่วปูใบชะพลู กุ้งผัดพริกเกลือ เนื้อผัดยี่หร่า ก๋วยเตี๋ยวเรือและอีกมากมาย

• มื้อกลางวัน (ทุกวัน เสาร์ และอาทิตย์) เปิดบริการ 11.00 น. – 15.00 น. ในราคา 1,088++ บาท ต่อท่าน รับทันที เมนูซิกเนเจอร์ “ปูผัดผงกะหรี่” 1 ที่
• มื้อค่ำ (ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์) เปิดบริการ 17.00 น. – 21.00 น. ในราคา 1,388++ บาท ต่อท่าน รับทันที 3 เมนูซิกเนเจอร์ ยำหัวปลีตับห่าน, ล็อปสเตอร์อบชีส, และ หอยแมลงภู่อบซอสไวน์ขาว อย่างละ 1 ที่

เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าทุกท่าน ทางโรงแรมให้ความสำคัญกับการรักษาระยะห่างทางสังคม จึงมีการจัดที่นั่งรักษาระยะห่าง เพื่อลดความหนาแน่นของลูกค้า เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดร้านอาหาร ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้าทุกท่าน และเตรียมแอลกอฮอล์เจลเพื่อบริการลูกค้าที่มาใช้บริการ 

 ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่  29 พ.ค. เสิร์ฟมื้อค่ำทุกเย็นวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ และเสิร์ฟมื้อกลางวันในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ 
สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 088 5666
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก