เชิญชวนไปเที่ยวงาน Mission Traveler presents Central Japan Travel Fair 2020 ณ. ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์


รายการท่องเที่ยว Mission Traveler   (ออกอากาศทางช่อง ONE 31)   Season 2   ร่วมกับ Chubu Centrair International Airport (สนามบินนานาชาติศูนย์กลางภูมิภาคชูบุ)  จัดงาน Travel Fair เชิญชวนไปเที่ยวภูมิภาคชูบุหรือภูมิภาคกลางของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของรายการ   ในวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2020   ณ. ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์   ภายในงานท่านจะได้พบกับ

● ทอล์คโชว์สุดพิเศษจาก ตั้ม วราวุธ (ตั้มเดอะสตาร์) สมาชิกวง 7 Wonders และ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men  ซึ่งทั้งคู่รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักฝ่ายไทและ ฝ่ายญี่ปุ่นของรายการ
● งานออกบูธแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวและเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ
● การแสดงชุดนินจาโชว์ ส่งตรงจากญี่ปุ่น
● ของรางวัลญี่ปุ่นมากมายคัดสรรมาเป็นพิเศษ

ท่านจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศงานแบบญี่ปุ่น ซึ่งดำเนินรายการ โดยพิธีกรสาวสวย  Yiiingya 
ตลอดรายการอัดแน่นไปด้วยข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากหน่วยงานภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อาทิเช่น บริษัททัวร์ ตัวแทนจากแวดวงการท่องเที่ยว และ สายการบินต่าง ๆ อีกมากมาย มาร่วมสัมผัสเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุไปด้วยกัน! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 11.00 -19.30 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ราชประสงค์
 <Mission Traveler> วาไรตี้โชว์โนสคริปต์ รายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ศิลปินไทยต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในภูมิภาคชูบุ โดยจะได้รับโจทย์ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากคนในท้องถิ่นจึงจะสำเร็จได้ ระหว่างทางผู้ชมจะได้สัมผัสบรรยกาศแบบสด ๆ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแบบโนสคริปต์   ศิลปินหลักในรายการเป็นสมาชิกวง 7 Wonders ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีตั้งแต่ออกอากาศในปี 2019   (ข้อมูลเพิ่มเติมและตัวอย่างรายการ : https://centrip-japan.com/mission-traveler/ )

<Chubu Centrair International Airport>    เซนเทรียร์ สนามบินนานาชาติศูนย์กลางภูมิภาคชูบุ มีเที่ยวบินตรงจากไทยสู่ญี่ปุ่น  ตั้งอยู่ตอนกลางของประเทศพอดิบพอดี จึงเป็นสนามบินที่สะดวกไม่เพียงแค่ตอนเดินทางภายในภูมิภาคกลางเท่านั้น แต่ยังสะดวกง่ายเมื่อต้องเดินทางไปยังภูมิภาคอื่นในญี่ปุ่นอีกด้วย

โอกาสนี้ เซนเทรียร์จัดอีเว้นท์การท่องเที่ยวนี้ขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ของภูมิภาคกลางของญี่ปุ่นไปสู่สายตานักท่องเที่ยวชาวไทย  (ข้อมูลสนามบินเพิ่มเติม : https://www.centrair.jp/ )


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก