ยิ่งใหญ่ระดับโลก! งานเคาท์ดาวน์อย่างเป็นทางการของประเทศไทยเวทีหลักแห่งเดียวในกรุงเทพฯ อภิมหาปรากฏการณ์ “Amazing Thailand Countdown 2020” ณ ไอคอนสยาม

ตระการตากับโชว์ไฮไลท์สุดยอดการแสดงพลุเหนือสายน้ำเจ้าพระยา! 
เซเลบแถวหน้าเมืองไทย ร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ไอคอนสยาม, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกำลังพันธมิตรทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชนและผู้ประกอบการริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา รวมพลังหัวใจไทยสร้างสรรค์อภิมหาปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “Amazing Thailand Countdown 2020” ณ ไอคอนสยาม
งานเคาท์ดาวน์อย่างเป็นทางการของประเทศไทยเวทีหลักแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด ‘มหัศจรรย์พร 7 ประการ’ เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญแห่งการท่องเที่ยว และเป็น Global Countdown Destination แลนด์มาร์คระดับประเทศของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก จัดเต็มสุดยอดไฮไลท์การแสดงพลุรักษ์โลกสุดตระการตาเหนือสายน้ำเจ้าพระยาด้วยจำนวนพลุมากกว่า 20,000 ดอก ขนาดรัศมีดอกใหญ่ที่สุดและระยะทางยาวที่สุดในประเทศไทยถึง 1,400 เมตร พร้อมการแสดงจากเหล่าดาราศิลปินชื่อดังตลอดค่ำคืน โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อีกทั้งบรรดาเซเลบคนดังแถวหน้าเมืองไทย มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างคับคั่งจนทำให้บรรยากาศในงานยิ่งคึกคัก
อาทิ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, กนกรส กิตติขจร, ปัทมวดี
เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, พิชรดา โสมกุล, กิติภัค เกษรสิริธร, ศรัญญา เจนสุกิจพานิช, โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล, โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล และ น้องมิลค์-ด.ญ. วรรรญา วรรณผ่อง เมื่อวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงการจัดกิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2020 ว่า “การจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นับเป็นกิจกรรมที่แต่ละประเทศทั่วโลกต่างร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขึ้นทั่วภูมิภาคของประเทศไทยได้แก่ กรุงเทพมหานครและพื้นที่ท่องเที่ยวเมืองรอง 6 จังหวัด ประกอบด้วย สุโขทัย พัทลุง ลพบุรี กาฬสินธุ์ สระแก้ว และราชบุรี เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชนคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
โดยงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นพื้นที่หลักการจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการแห่งเดียวของกรุงเทพมหานคร นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งด้วยการรวมพลังความร่วมมือจากพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เนรมิต Global Countdown Destination แลนด์มาร์คของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับประเทศที่มีชื่อเสียงไปในระดับโลก ตอกย้ำให้ประเทศไทยและแม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญแห่งการท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์คระดับประเทศที่ทุกคนทั่วโลกต้องมาเยือน  ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากในการส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยสู่สายตานานาประเทศทั่วโลก”
ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในปณิธานของไอคอนสยาม คือ การเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมเชิดชูแม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์นี้ออกไปสู่สายตาชาวต่างชาติ เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก  ไอคอนสยามมีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างสรรค์อภิมหาปรากฏการณ์ Amazing Thailand Countdown 2020 ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา  ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ได้ร่วมมือร่วมใจสร้างสรรค์งานเคาท์ดาวน์ในค่ำคืนนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สร้างความสุขอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินับล้านคนที่ร่วมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยกัน ณ ไอคอนสยามและสถานที่ใกล้เคียงโดยรอบ  ด้วยมหกรรมความบันเทิงตลอดค่ำคืนและสุดยอดไฮไลท์ การแสดงพลุข้าวเหนียวไทยนวัตกรรมรักษ์โลกจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บนโค้งน้ำเจ้าพระยาระยะทาง 1,400 เมตรที่ได้สร้างภาพแห่งความประทับใจอย่างยิ่งใหญ่จนเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก”
ไฮไลท์การจัดแสดงพลุปีใหม่ ในอภิมหาปรากฏการณ์ “Amazing Thailand Countdown 2020” ณ ไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด ‘มหัศจรรย์พร 7 ประการ’ (7 Wonders of Blessing) นี้ ประกอบด้วยพลุ 7 องก์ ซึ่งล้วนมีความหมายมหามงคล ได้แก่ เกริกเกียรติ ยั่งยืน เรืองรุ่ง เกษมศานต์ ขุมทรัพย์ สิริมงคล และพลานุภาพ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยรับพลังแห่งความเป็นสิริมงคลในการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างพร้อมพรั่ง โดยสุดยอดการแสดงไฮไลท์พลุชุดนี้ เป็นพลุที่ทำจากข้าวเหนียวไทยนวัตกรรมรักษ์โลกจากญี่ปุ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการจัดแสดงพลุเหนือสายน้ำในบริเวณที่สวยที่สุดในคุ้งน้ำเจ้าพระยา ยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยจำนวนพลุมากกว่า 20,000 ดอก มีขนาดรัศมีดอกใหญ่ที่สุดและระยะทางยาวที่สุดในประเทศไทยถึง 1,400 เมตร เนรมิตท้องฟ้า ยามค่ำคืนให้สวยงามสว่างไสวและครอบคลุมรัศมีการรับชมกว่า 2 กิโลเมตรโดยรอบ 
นอกจากนี้ การเฉลิมฉลองมหกรรมความบันเทิงในอภิมหาปรากฏการณ์ “Amazing Thailand Countdown 2020” ยังได้จัดเต็มการแสดงและมินิคอนเสิร์ตโดยกองทัพดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทยเพิ่มความพิเศษด้วยสุดยอด Interactive Mapping Screen ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กว่า 4,000 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้ร่วมงานมากกว่าแสนคนได้รับประสบการณ์ความสุข สนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม โดยเริ่มต้นกันตั้งแต่ช่วงเย็นด้วยการแสดงชุด “มหัศจรรย์พร 7 ประการ” การแสดงรูปแบบไทยร่วมสมัยถ่ายทอดเรื่องราวของพลังและความหมายอันดีแห่งสีทั้ง 7 สีได้แก่ สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีชมพู สีม่วง สีน้ำเงิน และสีแดง ผ่านสื่อดอกไม้และเครื่องดนตรีร่วมสมัยยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยนักแสดงกว่า 50 ชีวิต
ตลอดจนการแสดงและมินิคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากกองทัพดาราศิลปิน อาทิ Chilling Sunday, 4 หนุ่ม Trinity, Daisy Daisy, ตู่ ภพธร, B5, นนท์ ธนนท์,  ต้น ธนษิต, ไอซ์ ธมลวรรณ, 3 สุดยอดศิลปิน จินตหรา พูนลาภ, เบน ชลาทิศ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาร่วมฟีเจอริ่งบทเพลงพิเศษสุดมันส์ การแสดงพิเศษจาก ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ไฮไลท์มินิคอนเสิร์ตจากสุดยอดซูเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และปิดท้ายความสนุกรับวันใหม่ไปกับศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังแห่งยุค โต้ง Twopee Southside นับเป็นบรรยากาศการเฉลิมฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่ที่ยิ่งใหญ่ประทับใจและอยู่ในความทรงจำของคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างไม่รู้ลืม สมเป็น Global Countdown Destination แลนด์มาร์คระดับประเทศของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่างแท้จริง

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก