สวยจริงๆ!! ฟิลิปปินส์เฮลั่น สาวงาม คว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 ถือเป็นคนที่4 ของประเทศ

ลุ้นสาวงาม เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2018 จากนางงาม 5 ประเทศที่เข้ารอบ เปอร์โตริโก้ , เวียดนาม , ฟิลิปปินส์ , แอฟริกาใต้ และ เวเนซูเอล่า ก่อนจะประกาศผล สาวงาม 3 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ ได้แก่ แคทรีโอนา เกรย์ จาก ฟิลิปปินส์ , แทมาริน กรีน จาก แอฟริกาใต้ และ เอสเตฟานิ กูติเอร์เรซ จาก เวเนซูเอล่า
this moment right here! the smile on her face after being announced the miss universe 2018!

she has worked so hard for this and we couldn’t all wait to witness her journey of spreading awareness about her advocacy!
138 people are talking about this
ซึ่งในช่วงตอบคำถามเดียวกันรอบ 3 คนสุดท้ายที่ว่า อะไรคือบทเรียนที่สำคัญที่สุดที่คุณได้เรียนรู้ในชีวิต และจะนำมาใช้ต่อยอดอย่างไร เมื่อคุณได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส แคทรีโอนา เกรย์ จากฟิลิปปินส์ ตอบว่า
ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เต็มไปด้วยความยากจน ความเศร้า ฉันจะสอนตัวเองว่าให้พยายามมองหาความสวยงาม ความงามที่อยู่ในสายตาของเด็กๆ แล้วจะนำมุมมองเหล่านี้ในฐานะมิสยูนิเวิร์ส มองหาสิ่งดีๆ ที่ทำอย่างไรที่จะสามารถช่วย ทำอย่างไรที่จะสามารถให้ ในฐานะคนที่พูดออกมาได้ และอยากจะสอนให้คนรู้จักความกตัญญู ซึ่งจะทำให้เรามีโลกที่สวยงาม ที่ทัศนคติในแง่ลบจะไม่สามารถมาบั่นทอนความสวยงามนี้ได้ และเด็กทุกคนก็จะได้มีรอยยิ้ม”
ด้านแทมาริน กรีน จากประเทศแอฟริกาใต้ ตอบว่า “ตลอดช่วงชีวิตนี้ฉันได้เจอคนที่ได้รับโอกาสมากมาย เราทุกคนเกิดมาเป็นมนุษย์เช่นเดียวกัน เราทุกคนควรจะได้รับความรักและได้รับการยอบรับ เพราะฉะนั้นเราควรจะปฏิบัติกับคนอื่นเช่นเดียวกัน” 




ขณะที่ เอสเตฟานิ กูติเอร์เรซ จากประเทศเวเนซุเอล่า ตอบว่า “นี่คือบทเรียนสำคัญในชีวิตของฉัน ฉันเติบโตมาในครอบครัวที่เป็นผู้หญิง พวกท่านสอนสิ่งสำคัญในชีวิตให้กับฉันหลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันจำได้ขึ้นใจเลยคือเราต้องทำงานหนักให้ได้มากที่สุด ด้วยความกล้าและความมั่นใจจะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายได้ และคืนนี้ก็ทำให้ฉันได้มาอยู่ที่นี่”
โดยการประกาศผล สาวงาม รองอันดับสอง ได้แก่ เอสเตฟานิ กูติเอร์เรซ จาก เวเนซูเอล่า ก่อนประกาศผล Miss Universe 2018 คนล่าสุด คือ แคทรีโอนา เกรย์ จาก ฟิลิปปินส์  ชนะใจกรรมการ จากการตอบคำถามว่า ความพยายามจะแก้ปัญหาช่วยเด็กในสลัม ถือเป็นอีกหนึ่งนางงามรักเด็ก ขณะที่ แทมาริน กรีน จาก แอฟริกาใต้ ได้รองอันดับหนึ่ง 
น.ส.เกรย์ เคยคว้ารางวัลมิสเวิลด์ฟิลิปปินส์ 2016 และเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในการประกวดมิสเวิลด์ 2016 ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐ ก่อนเข้าประกวดมิสฟิลิปปินส์ยูนิเวิร์ส 2018 และเคยทำงานเป็นพิธีกรโทรทัศน์ นักร้อง และนางแบบ
ถือเป็นการคว้ามงกุฎ Miss Universe นางงามจักรวาล คนที่ 4 ให้กับประเทศด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 นับเป็นการสร้างผลงานให้กับประเทศไทยอีกครั้ง จากการติดท็อปเท็นมิสยูนิเวิร์ส 2018 ครั้งนี้
ขอบคุณ :: ข่าวสด
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก