ฟาร์มนี้ว้าว!! อลังการ “เจียไต๋ แฟร์ 2018" ดอกไม้-พืชพันธุ์ ระรานตา ที่สุดความฟินแห่งปี



ว้าว กับ ความอลังการงานแสดงโชว์สายพันธุ์พืชผัก อันดับ1 ของประเทศไทย

ว้าว กับ ดอกไม้นานาพันธุ์ที่มาอวดความงามพร้อมๆ กันทั่วบริเวณงาน




ว้าว กับ Smart farm เทคโนโลยีโรงเรือน กิจกรรม ความสนุก และความสุขที่จะได้รับภายในงาน จังหวัดกาญจนบุรี (21 ธันวาคม 2561) คุณมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจเมล็ดพันธุ์ปุ๋ยและอารักขาพืช กลุ่มบริษัท เจียไต๋ จำกัด และคณะผู้บริหาร อาทิ คุณเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด, ดร.ประทีป เจียรวนนท์, คุณพงษ์เทพ เจียรวนนท์ รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ฯลฯ 
พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก อาทิ คุณลีกวางร็อค ซีอีโอ นำแฮ, คุณคิมจุงฟา ตัวแทนซัมซุง, คุณอับดุลนัสเซอร์ อัลแบ็บเท็น จาก SABICคุณทาคาฮิโร อันโตะ, คุณวิเชียร เจนตระกูลโรจน์ กรรมการผู้จัดการบ.ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด ฯลฯ 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเกษตรกรรมของเจียไต๋ในยุค 4.0 จัดเทศกาลงานแฟร์ครั้งที่ 9 “เจียไต๋ แฟร์ 2018 FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!” เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการเกษตร และโชว์ความมหัศจรรย์ของพันธุ์ผักและดอกไม้นานาพันธุ์


โดยมี คุณสมเจตตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมเปิดงานและเดินชมความตระการตาของผลิตผลจากเจียไต๋ ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  



คุณดวงพร จิราพิพัฒนชัย ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจ Home Garden ประธานจัดงานในครั้งนี้กล่าวเปิดงานด้วยความภูมิใจว่า “เจียไต๋ เป็นบริษัทที่บุกเบิกการเกษตรไทยและการเกษตรแบบครบวงจรและได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของด้านนวัตกรรม การพัฒนาสายพันธุ์การเกษตรที่ยั่งยืน จึงได้จัดงานเจียไต๋ แฟร์ 2018 เพื่อโชว์ศักยภาพทางด้านสายพันธุ์พืชที่เราได้พัฒนาขึ้นมา 



โดยเนรมิตไร่ชนม์เจริญฟาร์มกว่า 100 ไร่เพื่อเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร เกษตรกรทั่วไปที่มาเข้าชมงานจะได้เห็นประติมากรรมดอกไม้ต่างๆ สนุกกับเขาวงกตข้าวโพด กิจกรรมตัดผักกลับบ้านและสนุกกับ AR Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางที่มาเสริมความสนุกในการเที่ยวชมงานในครั้งนี้ เราจึงหวังจะให้การจัดงานในครั้งนี้มอบความสุข สนุกสนานและเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ให้ความรู้คู่การเที่ยวกับทุกๆ ท่าน ตลอด 22 วันในกากรจัดงานในครั้งนี้ค่ะ” 



เจียไต๋ ผู้นำด้านการเกษตรของเมืองไทย และเป็นหนึ่งในลิสต์ปฏิทินท่องเที่ยวของจ.กาญจนบุรี ได้ส่งต่อความสุข งานแฟร์ครั้งที่ 9 ที่เปลี่ยนจากรูปแบบใหม่ด้วยการการขนความสนุกสไตล์วันเดอร์แลนด์มารวมไว้ในงาน โดย นอกจากความสุข สนุกแบบอัดแน่นแล้ว





งานนี้ยังไม่พลาดแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการเกษตรแบบจัดเต็มเหมือนเช่นเดิม พร้อมกับไฮไลท์เด็ดกับโซนกิจกรรมต่างๆ เช่น โซนเจียไต๋วันเดอร์แลนด์ ที่รวมประติมากรรมดอกไม้ขนาดยักษ์ ทุ่งกะหล่ำประดับ มาไว้ให้เช็คอินถ่ายรูปกันเพลินๆ, โซนกิจกรรมเขาวงกตข้าวโพดนานาสายพันธุ์ ที่มีหอคอยข้าวโพดที่สามารถเห็นทัศนียภาพจากมุมสูงของงาน



เมื่อลงมายังจะได้กินข้าวโพดที่นอกจากหวานอร่อย เจียไต๋ยังการันตีมีให้กินที่นี่ที่เดียวนั่นคือ ข้าวโพดฮอกไกโด ข้าวโพดที่กินสดได้อย่างปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงข้าวโพดซูพรีม ข้าวโพด3 สี  ข้าวโพดขาวหวาน  ข้าวโพดหวานอัญชัน สายพันธุ์ข้าวโพดหวานม่วง 737,  โซน Smart farm เทคโนโลยีโรงเรือน ร้านค้าต้นกล้า



และอุปกรณ์โรงเรือน จุดแสดงความก้าวหน้าการเพาะปลูกในโรงเรือนโดยการใช้เทคโนโลยี ระบบ Smart Watering   และระบบ Smart Greenhouse พร้อมให้คำแนะนำจากวิศวกรมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีต้นกล้าสายพันธุ์เฉพาะจากเจียไต๋พร้อมปลูก ที่สามารถซื้อกลับไปปลูกที่บ้านได้ง่ายนิดเดียว



ตลอดจนเมล็ดพันธุ์คุณภาพกว่า 300 สายพันธุ์ที่นำกลับไปปลูกที่บ้านได้จริงในจำนวนจำกัดและหาซื้อได้ที่งานนี้เท่านั้น และครั้งแรก! ของงานเจียไต๋แฟร์ ที่จะให้ทุกคนได้ตัดผักสดๆ ด้วยตัวเอง ภายในสวนผักกว่า 50 ตารางเมตร ตัดเสร็จแล้วยังนำกลับไปกิน..




ฟินต่อกันที่บ้านได้อีกด้วย แต่ที่ "ห้ามพลาด" เลยก็คือ โรงเรือนปลูกพืชสายพันธุ์แปลก ที่มีตั้งแต่ขนาดเท่ากำปั้นไปถึงขนาดยักษ์อาทิ ฟักทองขนาดใหญ่มหึมา ฟักทองรูปทรงประหลาด ฟักทอง Mix จานบิน  ฟักทองสองสี ซูกินีสีทอง  ข้าวโพดหลากสีสัน ซึ่งได้รวบรวมเมล็ดพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลกมาปลูกโชว์ให้เห็นผลผลิตของจริงภายในงานนี้โดยเฉพาะ




นอกจากนี้ยังมีโซน Chia Tai Home Garden ที่รวมกิจกรรม Workshop แสนสนุกมากมายเกี่ยวกับการเกษตร จากผู้เชี่ยวชาญ ในสโลแกน สนุกปลูกกับเจียไต๋ ตลอดจนร้านค้าผลผลิตจากฟาร์มที่ถือเป็นของฝากจากเมืองกาญจน์ อาทิ เมล่อนหอมหวาน ฟักทองมินิบอล บัตเตอร์นัท แตงโมไร้เมล็ด มะเขือเทศเชอร์รี่  ข้าวโพดฮอกไกโด ไอศกรีมเมล่อน ไอศกรีมข้าวโพด ฯลฯ โดยมีความพิเศษสุดๆ สำหรับคนที่ซื้อบัตรเข้าชมงานบริเวณหางบัตรมีคูปองส่วนลดมากมาย…



สำหรับบรรยากาศการเปิดงานเจียไต๋ แฟร์ ครั้งที่ 9 นี้ แม้อากาศจะร้อนแต่ประติมากรรมดอกไม้และกิจกรรมต่างๆ ภายในงานไม่ได้ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานชม ช้อป ชิม ตลอดจนถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นโปรไฟล์ท้อแท้ ความสนุกสนานและคึกคักของผู้ที่มาร่วมงานยังพุ่งตามความฮอต


โดยเฉพาะช่วงไฮไลท์ที่คณะผู้บริหารและกลุ่มสปอนเซอร์นำทัพสื่อมวลชนเดินชมนิทรรศการในโซนต่างๆ ก่อนจะมานั่งชิมข้าวโพดฮอกไกโด กินสด รสอร่อยมาก..กกก ซิกเนเจอร์ของเจียไต๋ไป


พร้อมๆ กับการร่วมเสวนาพูดคุย ตอบคำถาม กับ คุณมนัส เจียรวนนท์ และคุณสมเจตตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และ คุณดวงพร จิราพิพัฒนชัย ประธานในการจัดงานครั้งนี้อย่างใกล้ชิด



และสาธิตการใช้เทคโนโลยี AR Maps แผนที่สามมิติที่จะทำให้เรารู้จักกับทุกพื้นที่ภายในงานและไฮไลท์สำคัญที่น่าสนใจ เพียงแค่ส่องโทรศัพท์ทุกเครือข่ายไปบนตัว map แผนที่ที่มีอยู่ภายในงานจุด Highlight ต่างๆ เด้งออกมาเป็นสามมิติ โดยมี “ลุงยิ้ม” ตัวการ์ตูนที่เปรียบเสมือนไกด์พาทัวร์



FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว! สร้างสีสันให้งานให้สนุก เพลิดเพลินเดินเที่ยวแบบไม่เบื่อ และเมื่อเดินไปถึงจุด Highlight ยังสามารถกดเปิดกล้องถ่ายรูปสวยๆ ลง Social Media ได้ทันที หรือโพสต์ลงอินสตาแกรมติดแฮทแท็ก #CHIATAIFAIR2018 แล้วสามารถไปปริ้นรูปฟรีได้ภายในงาน 



สำหรับผู้ที่สนใจงานว้าวๆ แห่งปี สามารถเข้าชมงานได้แล้ว วันนี้-13 มกราคม 2562 เวลา 08:00 – 17:00 น. ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ..


คนทั่วไปซื้อบัตรเข้างานได้ในราคา 100 บาท พิเศษสุดๆ เฉพาะนักเรียนที่สวมเครื่องแบบมาร่วมงานและเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าชมฟรี! พร้อมแสดงบัตรประชาชน…

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : chiataifair, Line : @homegarden 

#เจียไต๋แฟร์2018 #CHIATAIFAIR2018 #FARMNIVAL #ฟาร์มนี้ว้าว



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก