รีวิว :: Bay Window@Sea Hotel, Cha AM โรงแรมติดหาดชะอำ เพื่อการพักผ่อน สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง


หากมองหา การพักผ่อนชิลล์ริมชายหาด ใกล้ๆ กรุงเทพ  “หาดชะอำ” เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ นักท่องเที่ยวมักคิดถึง เพราะเป็นเมืองตากอากาศริมทะเลที่สวยงาม ซึ่งชะอำ เป็นอำเภอหนึ่งของ จังหวัดเพชรบุรี 



ในขณะนี้  ททท.สำนักงานเพชรบุรี ส่งเสริมการท่องเที่ยว   โดยความร่วมมือจากเทศบาลเมืองชะอำ , หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี , สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี , ผู้ประกอบการโรงแรม หน่วยงานภาครัฐและชุมชนคนริมเลชะอำ จัดเทศกาล ปิ้งหอย..คอยเธอ โครงการ วันธรรมดาน่าเที่ยวให้กับงาน Outing @Cha-am 1 st (Let's go Outing)  ซึ่งจัดขึ้น บริเวณริมหาดชะอำ ด้านทิศเหนือ


ส่วนหนึ่ง ผู้ประกอบการ โรงแรม ที่เตรียมพร้อมสำหรับการรองรับนักท่องเที่ยวจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  โรงแรม BAY WINDOW@ SEA , CHA-AM หนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรมน้องใหม่ของชะอำ โดย คุณภัทรพล ดีปานแก้ว ได้เข้ารวมใน โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ด้วย



InsightoutStory มีโอกาสได้พูดคุย กับ  คุณภัทรพล ดีปานแก้ว ผู้จัดการทั่วไป   โรงแรม BAY WINDOW@ SEA , CHA-AM   โดยเปิดเผยถึง


คอนเซ็ปต์ของโรงแรม   เป็นโรงแรมในรูปแบบของ Modern Style  

ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 144 ห้อง  ห้องประชุมสามารถรองรับได้ 300 ท่าน
เป็นโรงแรมน้องใหม่ของชะอำ ซึ่งเตรียมจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ ให้เป็น


โรงแรมสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง  Family Hotel  

ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์สำหรับการเล่นน้ำได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น  สระว่ายน้ำมีทั้ง สระเด็ก และสระผู้ใหญ่ มีเกมส์รูม มีห้องคิดส์คัพ ในห้องจะมีโต๊ะพูล โต๊ะโกลว์ มีเพลย์สเตชั่น มีคอมพิวเตอร์


สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ให้ครอบครัวได้อยู่ร่วมกันทำกิจกรรมร่วมกัน ถือเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ของชะอำที่ปกตินักท่องเที่ยวจะออกไปทานอาหารด้านนอกโรงแรมหรือเที่ยวบริเวณโดยรอบ

แต่สำหรับที่ เบย์ วินโดว์ แอท ซี แล้ว สามารถพักผ่อนได้ตลอดทั้งวันไปพร้อมกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงแรมที่มีให้มากมาย รวมถึงด้านหน้าที่ติดทะเล สามารถเดินเล่นชายหาดได้เลย


และเมื่อถามถึงการรักษาความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว คุณภัทรพล กล่าวว่า “ ด้านระบบการรักษาความปลอดภัย นักท่องเที่ยวสามารถเข้าสู่โรงแรมได้ 2 เส้นทาง คือจากทางถนนเจ้าลาย ซึ่งเป็นทางเข้าหลักและทางเข้าทางด้านหลัง ส่วนระบบการรักษาความปลอดภัย เราใช้เจ้าหน้าที่ประจำจุดเต็มรูปแบบ และมีการรถ วัตถุระเบิดต่าง ๆ ในส่วนที่จอดรถ ฝั่งเจ้าลาย จะเปิดปิดเป็นเวลาหลัง 20.00 จะปิดให้ผู้เข้าพักเท่านั้นที่จะสามารถเข้ามาได้"


ในส่วนของการบริการ ถือเป็นอีกหนึ่งหลักสำคัญของทางโรงแรม เพราะนอกจากจะทำให้โรงแรมให้การบริการได้ในระดับมาตรฐานแล้ว สิ่งสำคัญคือ จะทำอย่างไรให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการประทับใจและพร้อมที่จะกลับมาใช้บริการอีก ดังนั้นการบริการถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งทางเรามีการเทรนด์พนักงานไว้อย่างเป็นระบบ เช่นแม้แต่จะขอหมอนหนึ่งใบ ก็ไม่จำเป็นต้องขอกับทางแม่บ้าน พนักงานทุกคนต้องสามารถให้บริการและรับรู้ระบบทั้งหมดได้ “


ห้องที่พัก   ACCOMMONDATION

ห้องพักของ โรงแรม เบย์ วินโดว์ แอท ซี มีหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย ห้องซูพีเรียร์ ห้องธรรมดา และ ห้องพูลแอคเซส สามารถเดินลงสระได้ Family Room เป็นห้องขนาดใหญ่กว่าปกติสามารถพักได้ 3-4 คน ห้องจูเนียร์สวีทส์ เป็นห้องพักและห้องนั่งเล่น และอีกหนึ่งห้องที่พิเศษมาก ๆ รองรับครอบครัวขนาดกลาง ประกอบด้วยห้องนอน 3 ห้อง 1 ห้องนั่งเล่น แต่ละห้องแยกทุกห้อง มี 4 ห้องน้ำ


Superior  (28 sq.m.)
Deluxe Pool Access (28 sq.m.)
Family Room (32 sq.m.)
Junior Suites (54 sq.m)
Superior Suites (112 sq.m)


 สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง
- Connecting room
- 42”  Smart TV
- Wi-fi Internet
- Electronic safe
- Tea/Coffee


หากอยากมาพักผ่อนชายทะเลอย่างแท้จริง

จะเห็นได้ว่า หลังจากมาเที่ยวงาน เทศกาล  ปิ้งหอย... คอยเธอ ที่ชายหาดชะอำ โดยททท.สำนักงานเพชรบุรี นี้ จะเน้นวันธรรมดา ทุกวันอังคารและพุธ เวลา 16.00 -  23.00 น.

ในงานจะได้เพลิดเพลินกับ ปิกนิกปิ้งย่างอาหารทะเล ฟังดนตรีไพเราะ เอนหลังดูหนังกลางแปลง ถ่ายภาพกับประติมากรรมจากขยะ ช็อปสินค้าชุมชน OTOP นวัตวิถี Handmade เสี่ยงโชคลุ้นรับรางวัลวงล้อมหาสนุก

เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2562  ณ หาดชะอำ ด้านทิศเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


พักผ่อน ชิลล์ต่อที่ โรงแรม BAY WINDOW@ SEA , CHA-AM  น้องใหม่ กริ๊บ!!   ติดทะเล ริมหาด โรงแรมใหม่ สะอาด สะดวกสบาย การันตีความสุข ไม่ว่าจะมากับครอบครัว หรือมากับคนที่รู้ใจ ที่นี้ตอบโจทย์แน่นอน !!



ติดต่อสอบถาม  Bay Window@Sea Hotel, Cha AM 
โทร.032-473-488  website :: www.baywindowchaam.com



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก