ร่วมเนรมิตฝันจากหญิงสาวที่แม้แต่ลูกยังไม่อยากให้คุณแม่ยิ้ม กลายเป็นคุณแม่ที่มีรอยยิ้มแสนหวาน !! “Let me in Thailand 4 Reborn” และ “รพ.บาโนบากิ”


ขยี้ตาแป๊บ !! กับสาวคางยืนที่แม้แต่ลูกสาวยังต้องเอ่ยค่ำว่า “แม่จ๋า อย่ายิ้ม” ที่งานนี้วอนขอให้รายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” และศัลยแพทย์มือเทพ คุณหมอโอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ช่วยเนรมิตให้เธอกลายเป็นคุณแม่ที่ดูดีในสายตาของลูกสาว สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและความประทับใจให้เพื่อนๆ ของลูก ที่รับประกันว่าใครๆ ได้เห็นรอยยิ้มแสนหวาน และดวงตาแสนสวยของสาวเจ้าก็ต้องประทับใจไปตามๆ กัน อย่างแน่นอน !!!


มาย กรเอก จากสาวน้อยชีวิตสุขสบายเข้าขั้นร่ำรวย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาลบ้านของเธอล้มละลาย พ่อแม่และเธอต้องมาทำงานก่อสร้าง มิหน่ำซ้ำเธอยังมาตั้งท้องตอนอายุแค่ 17 ปี แต่วิบากกรรมเธอยังไม่จบเมื่อเธอตั้งท้องได้ 6 เดือน

สามีก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งปัจจุบันนี้เธอต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว แถมลูกสาววัยเพียง 10 ขวบของเธอยังมักเรียกเธอว่า “อีคางยาว” จากขากรรไกรที่ยื่นยาว จนทำให้เธอต้องอดทนกับคำล้อเลียนของคนรอบข้าง แม้กระทั่งลูกสาวของตัวเอง


แต่วันนี้รายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” ร่วมกับ ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ได้ช่วยเนรมิตฝันของเธอที่อยากจะมีรอยยิ้มที่สวยงาม ไม่ต้องเป็นคุณแม่ที่ “แม่จ๋า อย่ายิ้ม” ได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่ ผ่าตัดขากรรไกร, ปรับรูปหน้า โหนกแก้ม,กราม,คาง เพื่อแก้ไขปัญหาคางยื่น พร้อมด้วยศัลยกรรมจมูก ให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า, เย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม

และฉีดเสต็มเซลล์ทำให้เธอดูสุขภาพผิวที่ดีขึ้น จนวันนี้จากคุณแม่คางยาวกลายเป็นคุณแม่ยิ้มแสนหวาน เป็นคุณแม่ที่ดูดีในสายตาของลูกสาว และกล้าออกไปส่งลูกที่โรงเรียนรวมทั้งพบปะกับเพื่อนๆ ของลูก แถมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองที่จะตั้งใจทำงานเพื่อเลี้ยงลูกสาวให้มีความสุขต่อไป


ไม่ว่าจะปัญหา คางยื่น คางยาว จมูกไม่มีดั้ง หรือปัญหาใดๆ ก็ตาม..คุณสามารถสวย หล่อ เพอร์เฟ็ค อย่างปลอดภัย กับทีมศัลยแพทย์มืออาชีพ อย่าง “มาย กรเอก” เช่นนี้ได้ง่ายๆ สามารถติดต่อจองคิว พร้อมเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่

“ศูนย์ให้คำปรึกษา บาโนบากิ” ซอยทองหล่อ 3
หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก