i-Tail สร้าง 7 ทีมนวัตกรรม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงของไทย

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณพิชิตชัย วงศ์ปิยะ CEO ของ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เฟ้นหา Talent ภายในองค์กร เพื่อมาร่วมสร้างความแตกต่างจากการค้นหาไอเดีย และการสร้างโมเดลธุรกิจ ใหม่ๆ ที่จะมาตอบสนองความต้องการของตลาดปัจจุบัน 

ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กร คือ การสร้างโลกแห่งความสุขให้กับสัตว์เลี้ยง ที่มีการเจริญเติบโตด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์  ผ่านโครงการ i-Tail Innovation Hackathon : Challenge Week ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน พ.ศ.2566 ณ โรงแรมอัมพวาน่านอน จ.สมุทรสงคราม

ตลอดระยะเวลา 5 วัน 4 คืน Talent ที่ได้เข้าร่วมโครงการกว่า 30 คน ได้ผ่านการบ่มเพาะอย่างเข้มข้นตั้งแต่ การพิสูจน์ไอเดีย จนถึงการทดสอบตลาด เพื่อให้มั่นใจว่าไอเดียที่ผ่านการตัดสิน เข้มข้นพอที่จะพัฒนาเข้าสู่ใน Phase ถัดไป

ในรอบสุดท้ายของ i-Tail Innovation Hackathon : Pitch Day วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566 

เราได้ ผู้ชนะจากการนำเสนอผลงานและไอเดีย คือ ทีม Sand D เจ้าของผลงานนวัตกรรมทรายแมว 

และทีมอื่นๆ ที่ผ่านเข้ารอบอีก 6 ทีม ได้แก่ ทีม Pawactive, ทีม Pro-Act, ทีม Real Thai, ทีม YMCA, ทีม Holiday Lovers, ทีม iSnack ซึ่งในแต่ละทีมได้งัดกลยุทธ์ และไม้เด็ด เพื่อเสนอต่อคณะกรรมการทั้ง 7 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยผู้บริหารของบริษัท i-Tail และผู้บริหารจากบริษัทภายนอก ท่ามกลางผู้เข้าร่วมงานจากบริษัทต่างๆในเครือ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ซึ่งโครงการนี้ นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ และโมเดลธุรกิจที่สร้างสรรค์ออกสู่ตลาดแล้ว ผู้บริหารยังเชื่อว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ในการพัฒนาบุคลากร ให้มีทัศนคติแบบผู้ประกอบการ  สามารถยืนหนึ่งผู้นำด้านอาหารสัตว์เลี้ยง และเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อแข่งขันกับนานาประเทศได้อย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.itail.com/hackathon 

ภาพและข่าวโดย บริษัท ลีน อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก