JASPAL ร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับโลก Orla Kiely ออกแบบ Lola ลายกระต่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งคอลเลกชั่นประเดิมปีเถาะสุดปัง!

เรียกว่าเป็นคอลเลกชั่นประเดิมต้นปี 2566 ที่สดใสรับปีใหม่จริง ๆ สำหรับ JASPAL x Orla Kiely ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากการร่วมงานครั้งแรกเมื่อปี 2562 ที่เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับในคอลเลกชั่นนั้นอย่างท่วมท้น มาในปีนี้ JASPAL x Orla Kiely (ยัสปาล x ออร์ล่า คีร์ลี่ย์) เตรียมกลับมาเพิ่มกลิ่นอายเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์นี้ให้โททัลลุคของคุณสุดปังกว่าที่เคย กับลายพริ้นต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่คุณต้องห้ามพลาด! โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมถ่ายทอดความพิเศษของ  คอลเลกชั่นในครั้งนี้ ได้แก่ ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย น้องมาตา - เด็กหญิงมาตาลินน์ ป้องศรี 

เมื่อเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ย่อมต้องไม่ธรรมดา เพราะครั้งนี้ Orla Kiely ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของฉายา Queen of Prints ได้ดีไซน์ลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้พิเศษเฉพาะแบรนด์ JASPAL โดยรังสรรค์เป็นลายกระต่ายที่มีชื่อว่า “Lola” (โลร่า) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในช่วงการเฉลิมฉลองตรุษจีน  และเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งยังคงนำเอาเอกลักษณ์ลายดอกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Orla มาใส่ไว้ในคอลเลกชั่นนี้อย่างครบถ้วน  เช่น การนำลายพริ้นต์มาลงบนเนื้อผ้า Jacquard เพื่อเพิ่มความพิเศษของชุดต่าง ๆ ลงไป อาทิ กี่เพ้า ที่มีการนำลาย Lola และลายหัวใจมาพริ้นท์ลงบนชุดเดรสสีชมพู สร้างความแตกต่างจากชุดกี่เพ้าทั่วไป เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส นอกจากนี้ ยังสร้างสรรค์คอลเลกชั่นผู้ชายและเด็ก ๆ เพิ่มเติมมา เพื่อให้กลุ่มครบครัวใส่แมทช์ลุคในเทศกาลต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น 

คุณวิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า ทาง JASPAL เราได้มีการจัดงานฉลอง 50 ปี แห่งการเดินทาง ในการทำความรู้จักกับทุกคน แต่ทว่าเรายังคงสร้างสรรค์และรังสรรค์ความพิเศษ อย่างไม่หยุดยั้ง ฉะนั้น คอลเลกชั่นแรกแห่งปีนี้ นับเป็นความพิเศษ ที่เรามีความยินดีจะมอบในโอกาสพิเศษ ที่เป็นโอกาสมงคลของการฉลอง Chinese New Year หรือ Happy Lunar New Year ที่กำลังจะมาถึงค่ะ ก็อยากให้สีสันในปีนี้แตกต่างกว่าที่เคยด้วยคอลเลกชั่นแรกแห่งปี กับการคอลลาบอเรชั่นกับทาง Orla Kiely ซึ่งในปี 2019 เราได้มีโอกาสร่วมงานกับ คุณออร่า เป็นครั้งแรก ในครั้ง ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก มาในครั้งนี้ เรายังผสมผสานลายพริ้นต์ที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก และถูกออกแบบมาเป็น Masterpiece ของเราเลยก็ว่าได้

ด้าน คุณออร์ล่า คีร์ลี่ย์ (Orla Kiely) เจ้าของฉายา Queen of Prints ชาวอังกฤษ เล่าว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง JASPAL ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว โดยส่วนตัวชอบคนไทยที่เอ็นจอยกับการแต่งตัวด้วยสีสันและแพทเทิร์น โดยส่วนตัวชอบออกแบบโดยนำสีสันและกราฟฟิค มาเป็นโจทย์ในการออกแบบ รวมไปถึงเอเลเม้นแบบธรรมชาติ นอกจากนั้น ในครั้งนี้พิเศษสุดกับการออกแบบ Lola กระต่ายที่มีความแฟนตาซี อยู่ในสวนที่มีใบไม้และดอกไม้แบบเอ็กซอติก ซึ่งจะได้เห็นเจ้า Lola อยู่ในลายพริ้นต์และดีเทลทั้งบน Ready-to-wear และแอคเซสซอรี่ 

สำหรับไอเทมที่เป็น Must-Have สำหรับคอลเลกชั่น JASPAL x Orla Kiely ครั้งนี้ เริ่มจากไอเทมสำหรับสุภาพสตรี กับชุดเดรสลายพริ้นท์ florals สร้างเลเยอร์คลุมท็อปด้วยผ้าออแกนซ่าทั้งสีเหลือง และสีชมพู และชุดเดรสคอจีนลายพริ้นท์ Lola สามารถใส่ได้ทุกโอกาส และคอลเลกชั่นผู้ชายในครั้งนี้มีไอเทมที่เรียบง่ายแต่แฝงลุคสมาร์ทแคชชวลไว้ อาทิ เสื้อฮาวายรีสอร์ทเชิ๊ตแขนสั้น ลายพริ้นท์ซิกเนเจอร์ เสริมลุคกึ่งทางการให้ดูเรียบแต่เท่ด้วยการแมตช์กับชุดสูท หรือจะแครี่เสื้อยืดสีแดง ปักลายพริ้นท์ Lola ตรงกลาง ในช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบมีสไตล์ก็ได้เช่นกัน  

สำหรับคุณแม่ที่อยากแมทช์ชุดคู่กับน้องๆ ครั้งนี้ JASPAL
ก็ครีเอทลุคสำหรับคุณหนูเป็น Kids wear ทั้งของเด็กหญิงและเด็กชาย ที่สามารถแมทช์กับคุณพ่อมาให้ด้วยกับ ลุค Mini-Me เดรสกี่เพ้าใส่คู่แม่ลูก เดรสสดใสสไตล์น่ารักสีชมพู และกระเป๋าลวดลายพิเศษ Lola ทั้ง 2 ไซส์ 

ภายในงาน นำทีมโดย คุณวิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยัสปาล จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก Orla Kiely บินตรงจากอังกฤษ มาร่วมภายในงานพร้อมกับเหล่าคนดัง แอฟ – ทักษอร ที่ควงคู่มากับลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่, ปรางค์ – อภินรา ศรีกาญจนา, พัดพัด – รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์,  เบสท์ – ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, เบล – เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล, โอ๊ต – ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์ และ โอ๊ตซึ – เฉลิมพล อัครภิญโญกุล ฯลฯ โดยทุกคนได้มาร่วมชมแฟชั่นโชว์และร่วมยินดีกับคอลเลกชั่นใหม่ไปพร้อมๆ กัน 

พร้อมเติมสีสันการแต่งตัวให้การเฉลิมฉลองตรุษจีนและเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้ให้สนุกขึ้นกว่าที่เคย ด้วยคอลเลกชั่น JASPAL x Orla Kiely ที่ไม่ได้มีแค่ Ready-to-wear แต่ยังรังสรรค์แอคเซสซอรี่เข้าชุดเก๋ อาทิ Tote Bag, รองเท้า, หมอน Cushion, ต่างหู, แก้วน้ำ และสินค้าไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ให้เหล่า Collector ได้สะสมกันอีกด้วย โดยเตรียมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน JASPAL พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ที่ www.jaspal.com



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก