“มินดา มีทรัพย์สิน และ อาจารย์สรา” นักจัดสวนร้อยล้าน เข้ารับพรปีใหม่ จาก คุณสุมณี คุณะเกษม

ในช่วงต้นปีเดือนแรกของปีใหม่ เรียกว่าเป็นช่วงคึกคักเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการส่งมอบความสุข ให้แก่กันและกัน และยังเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคนไทย ที่นิยมกันทำกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเยี่ยมเยื่อน ขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ที่รักเคารพ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตนเองในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน ในวาระโอกาสพิเศษๆ อย่างงี้

สำหรับ “อาจารย์สรา ทูละมาลย์” เจ้าของฉายา นักจัดสวนร้อยล้าน ก็ถือโอกาสเหมาะ ชวน ดาราสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” พร้อมคณะ เข้าพบ  “คุณสุมณี คุณะเกษม” ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในวาระโอกาส ปีใหม่ พร้อมมอบ “เทอราเรียม ( ระบบนิเวศพรรณไม้ขนาดจิ๋ว )” เป็นที่ระลึก แก่ “คุณสุมณี”  โดยความพิเศษของ “เทอราเรียม” นี้ มันสามารถดูและตัวเองได้ โดยไม่ต้องรดน้ำ เพราะระบบนิเวศจะดูแลตัวเอง..จากฝีมือการรังสรรค์ ของ “อาจารย์สรา” และในเร็วๆนี้  ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ถือฤกษ์เป็นงามยามดี ที่ “อาจารย์สรา ทูละมาลย์” เจ้าของฉายา นักจัดสวนร้อยล้าน จะจัดงานเปิดตัว “ร้านบ้านสรา Garden ” ณ  ตลาดต้นไม้ ทอ.ล็อค27-28 ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

https://www.facebook.com/sarawoot.garden ซึ่งแน่นอนว่า จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คนดัง และลูกค้า VIP มาร่วมงานกันอย่างคับคังแน่นอน

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก