เปิดตัว Wanbo T4 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งเทคโนโลยี - ภาพลักษณ์ที่สวยงาม เหมาะกับผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่

Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันประกาศเปิดตัว Wanbo T4 โปรเจคเตอร์อัจฉริยะที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี และดีไซน์ที่เรียบหรูโดนใจคนรุ่นใหม่ในราคาเพียง 8,590 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับการจ่ายเงินเพื่อซื้อโทรทัศน์ขนาดหน้าจอ 130 นิ้ว Wanbo T4 ให้ความคุ้มค่าและการเข้าถึงแหล่งบันเทิงที่ครบครันได้มากกว่า            

Wanbo มีความต้องการเข้าถึงคนรุ่นใหม่วัยทำงานมากขึ้น อีกทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกมามีคุณภาพดียิ่งขึ้นและราคาย่อมเยา แต่สามารถตอบสนองได้ทุก ๆ การใช้งาน ดังนั้นโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ อย่าง Wanbo T4 จึงมีการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นและลดข้อด้อยการใช้งานในฟังก์ชันแบบเดิมมาเป็นระบบออโต้โฟกัสที่มีการอัพเกรดเต็มรูปแบบด้วยระบบ AI คำนวณหาพื้นที่สีขาวอัตโนมัติเพื่อหาพื้นที่การฉายโปรเจคเตอร์ ภาพหน้าจอขนาดโรงภาพยนตร์ รวมถึงพิกเซลหน้าจอให้มากกว่า 1,000+ เพื่อให้หน้าจอโฟกัสและนำเสนอภาพที่คมชัดภายในไม่กี่วินาที

W9anbo T4 ใช้ระบบ Android 9.0 และชิป MTK 9269 พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ 16 GB ทำให้ลดการดีเลย์ของการฉายภาพ สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และเข้าถึงวิดีโอออนไลน์ได้จำนวนมาก โดยไม่ต้องเจอปัญหาเรื่องความถ่วงหรือช้า ช่วยให้คุณรับชมได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถพกพาได้สะดวก มีน้ำหนักเบาและดีไซน์ทันสมัย 

สำหรับการใช้โปรเจคเตอร์ Wanbo T4 ผ่านเครื่องออปติคัล LCD แบบปิดที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความสว่างถึง 450ANSI ซึ่งมีความคมชัดเป็นพิเศษที่ 1920*1080P แบบ full HD และยังสามารถถอดรหัสคุณภาพของภาพระดับ 4K นอกจากนี้ Wanbo T4 ยังใช้สเตอริโอ 3W * 2 เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการรับชม เสมือนมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน มาพร้อมเลนส์เคลือบด้วยแก้วทั้งหมดทำให้ภาพมีความนุ่มนวลและละเอียดคมชัดมากกว่าเลนส์แบบเดิม นอกจากนี้ยังมีการถอดรหัส HDR10 ที่ยอดเยี่ยม สามารถให้ช่วงความสว่างที่มากขึ้นในระหว่างการรับชมทำให้ภาพโดดเด่นยิ่งขึ้น

สำหรับคุณภาพเสียงที่ตอบสนองในย่านความถี่ 55~20, 00Hz ให้เสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลัง โน้ตกลางและสูงมีความชัดเจนและใส เมื่อชมภาพยนตร์จะได้ยินเสียงกลองและเสียงฝีเท้าที่เป็นพื้นหลังอย่างชัดเจน ช่วยให้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่อง และยังสามารถใช้เทคโนโลยีบลูทูธ ออดิโอ แบบ 360 องศา ที่ให้เอฟเฟกต์เสียงเต็มรูปแบบทำให้เหมือนหลุดไปยังโลกแห่งเสียงดนตรี 

แม้ว่าคุณจะไม่ได้ออกนอกบ้าน แต่ก็สามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจปรารถนาด้วยโปรเจคเตอร์อัจฉริยะ Wanbo T4 ตัวช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับหนัง กีฬา การเล่นเกมส์ อย่างเต็มอิ่มได้แล้วที่บ้านของคุณ รวมถึงเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผ่านภาพ เหมือนได้เดินทางรอบโลกผ่านโปรเจคเตอร์เพียงเครื่องเดียว   

สำหรับราคาจำหน่าย Wanbo T4 อยู่ที่ 8,590 บาท หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BULbrO 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก