AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมการอัพเกรดฟังก์ชัน ง่ายต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ 10 ตุลาคม 2022 – Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกในเครือ Zepp (NYSE: ZEPP) เผยโฉมสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ GTR 4 และ GTS 4 ที่มาพร้อม GPS ในตัวแบบความถี่คู่รองรับ GPS ทั้ง 5 ระบบทั่วโลก พร้อมฟังก์ชันติดตามการออกกำลังโดยอัตโนมัติได้มากกว่า 150 โหมด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า   

Amazfit GTR 4 และ GTS 4 คือสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นแรกที่สร้างด้วยเทคโนโลยีเสาอากาศ GPS พาราไรซ์แบบวงคู่ สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น 2 เท่า ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Zepp OS 2.0 มีลำโพงและไมโครโฟนพร้อมรองรับการโทรผ่านบลูทูธและการเล่นเพลงอิสระโดยไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงจากสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังได้เพิ่มเซ็นเซอร์ออปติคัล 4PD BioTracker 4.0 PPG ใหม่ ซึ่งจะให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดตลอดทั้งวันที่แม่นยำยิ่งขึ้น    

Amazfit GTR 4 สมาร์ทวอทช์พรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทันสมัยของรถสปอร์ต มาพร้อมดีไซน์หน้าจอขนาด 1.43 นิ้ว แบบ HD AMOLED ที่มีให้เลือกกว่า 200 แบบพร้อมจอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลา และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังสามารถใช้งานทั่วไปได้นาน 14 วัน ตัวเรือนได้รับการออกแบบด้วยโลหะ มีปุ่มด้านข้างและเม็ดมะยมทางด้านขวาเพื่อการควบคุมหน้าจอแทนการสัมผัส โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Superspeed Black, Vintage Brown Leather และ Racetrack Grey

Amazfit GTS 4 สมาร์ทวอทช์สไตล์มินิมอล แมทซ์ได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสายออกกำลังกาย สายสตรีท หรือสายไหน ๆ GTS 4 ก็เอาอยู่ ด้วยการออกแบบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ 1.75 นิ้ว HD AMOLED สามารถปรับแต่งหน้าจอมากกว่า 150 แบบ มีน้ำหนักเบาเพียง 27 กรัม (ไม่รวมสาย) และบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร โดยมีความจุแบตเตอรี่ 300mAh ให้อายุการใช้งานทั่วไปได้นานกว่า 1 สัปดาห์ มี 4 สี ให้เลือก ได้แก่ Infinite Black, Misty White, Autumn Brown และ Rosebud Pink พร้อมปุ่มตัวเรือนหรูหราสไตล์อัญมณีทำให้ Amazfit GTS 4 คือผู้นำด้านแฟชั่นอย่างแท้จริง  

นอกจากนี้ Amazfit GTR 4 และ GTS 4 ทั้ง 2 รุ่น ยังเพิ่มฟังก์ชัน Morning Update ซึ่งสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับวันข้างหน้าโดยการสรุปข้อมูล เช่น การพยากรณ์อากาศ, กิจกรรมในปฏิทิน และข้อมูลด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามได้จากตัวชี้วัดด้านสุขภาพได้ โดยการตั้งค่าให้แจ้งเตือนเมื่อผิดปกติ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำ, ระดับค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดต่ำ และระดับความเครียดสูง โดยแจ้งเตือนให้ออกกำลังกาย เพื่อลดความเครียด

Amazfit GTR 4 วางจำหน่ายในราคา 7,190 บาท และ Amazfit GTS 4 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาทโดยสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่น หาซื้อได้ที่ Amazfit Official Store Shopee: https://bit.ly/3SSXvPs Zepp Official Store Shopee: https://bit.ly/3fX86dz และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านสินค้า IT โซน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.amazfit.com/en/ และ Facebook, Instagram และ YouTube. 

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่เน้นเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย บริษัทในเครือของ Zepp (NYSE: ZEPP) บริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพ ด้วยการนำเสนอนาฬิกาอัจฉริยะและสายนาฬิกาที่หลากหลาย ภายใต้สโลแกนของแบรนด์ คือ "Up Your Game" กระตุ้นให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตตามความปรารถนาและแสดงตัวตนที่ชอบได้อย่างอิสระ Amazfit ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการด้านสุขภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Zepp ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำที่ดำเนินการได้บนคลาวด์ตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ นาฬิกาอัจฉริยะ Amazfit ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย รวมถึงรางวัลการออกแบบ iF และรางวัลการออกแบบ Red Dot อีกด้วย 

Amazfit เปิดตัวในปี 2015 ปัจจุบันมีผู้ใช้หลายล้านคนเข้าร่วม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วภูมิภาคอเมริกา EMEA และ APAC ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amazfit ได้ที่ www.amazfit.comดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zepp ได้ที่ www.zepp.com.    

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก