เปิดฉาก..มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่​ สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น

(6 ตุลาคม 2565) อิมแพ็ค ร่วมกับ สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และ เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จัดงานสมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในรูปแบบ “End of Season Sale” นำสินค้าและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยงมาลดราคาพิเศษสูงสุด 70% พร้อมคงกิจกรรมความสนุก โชว์สัตว์เลี้ยงแสนรู้ สัตว์แปลก การแข่งขัน การประกวดสัตว์เลี้ยงประเภทต่างๆ ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม ศกนี้ ณ อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีผู้ร่วมงานกว่า 1.5 แสนคน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนรวม 70 ล้านบาท

นางสาวกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 12 โดยความร่วมมือของ อิมแพ็ค, สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย, บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป และพันธมิตรธุรกิจ ซึ่งครั้งนี้งานดำเนินไปเต็มรูปแบบบนพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ End of Season Sale หวังกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยงช่วงส่งท้ายปลายปีให้คึกคัก กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายใต้ธีม ”Underwater World” เนรมิตบรรยากาศภายในงานให้เสมือนการผจญภัยค้นหาสมบัติใต้ท้องทะเล นำทัพโดย "เจ้าหมาสมุทร” และ “น้องแมวเมด" พร้อมคาราวานเหล่าสัตว์เลี้ยงแบบคับคั่ง และกิจกรรมการประกวดที่น่าสนใจมากกว่า 20 รายการ ในงานประกอบด้วยโซนแสดงสัตว์เลี้ยงและกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ โซน PETOPIA LAND สัมผัสใกล้ชิด พร้อมป้อนอาหาร หมูแคระ หนูแก๊สบี้ ฮิปโปแคระ ไก่ นก เต่ายักษ์ และนกกระจอกเทศ โซนสัตว์แปลก Exotic pet จะได้พบกับ นักล่าในความมืด อีเห็น, ลูกสิงโตแอฟริกา, นกยักษ์อีมู, เจ้าตัวเหม็น Skunk, กิ้งก่ายักษ์ Tegu, จิ้งเหลนลิ้นสีฟ้า Blue Tongue Skink, ตุ๊กแกหน้ายิ้ม Leopard gecko, นกเค้าเหยี่ยว Owl, เต่าป่าสีสวยจากอเมริกาใต้ Red Footed Tortoise เป็นต้น 

อีกทั้งยังมีโซนเช็คสุขภาพสัตว์เลี้ยง ตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ฟรี โดยทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โซน Pet ID Card ให้สัตว์เลี้ยงได้มีบัตรประจำตัว พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย และที่สำคัญกับโซนช้อปปิ้งเอาใจทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้เลือกรับบริการ อาทิ ประกันภัย โรงแรมที่พัก สายการบิน ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ รวมถึงสินค้าที่หลากหลายจากร้านค้าแบรนด์ดังในราคาพิเศษลด 50-70% จากกว่า 200 บูธ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร, ขนม, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, แชมพู, ผลิตภัณฑ์บำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้าและเครื่องประดับ, อุปกรณ์เครื่องใช้, ของเล่น ฯลฯ 

นอกจากนี้ ยังจัดโชว์ความสามารถ การประกวดและแข่งขันสัตว์เลี้ยงในหลากหลายรายการ เช่น โชว์สุนัขไต่ผนัง โชว์สุนัขชักกะเย่อ การประกวดยอดนิยมอย่าง พิทบูล บูลลี่ UDC ซึ่งจะจัดการประกวดพิทบูลกล้ามสวย ประกวดสุดยอดพิทบูล และจัดการแข่งขันพิทบูลจอมพลังลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย และจัดการประกวดแมวสวยงาม (CFA) โดยสมาคม SCFC แห่งประเทศไทย และให้เหล่าแมวและทาสแมวได้มาร่วมแข่งขันกันในรายการ ประกวดแมวสวยตาใส by Me-O รวมถึงการโชว์และประกวดกระต่ายชิงแชมป์ประเทศไทย โดยสมาคม R.B.A. THAILAND การประกวดปลากัดสยามและกุ้งเครย์ฟิชสวยงาม บริเวณโซนปลา เป็นต้น

อีกหนึ่งไฮไลท์ให้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ สนุกไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดฮิตในทุกครั้งของการจัดงาน เช่น การแข่งขันวิ่ง “มาหาแม่มา AWARD” “เจ้าตูบยอดนักสืบ” “แมวเลีย หมาเลีย แชมป์เปี้ยนชิพ” ที่ได้รับความสนใจมียอดสมัครกว่า 3,000 ตัว กิจกรรม DIY เพ้นท์ป้ายชื่อรูปสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ ยังมี Pet Playground ให้สนุกและผ่อนคลาย สำหรับบัตรเข้างานราคา 20 บาทต่อท่าน (สัตว์เลี้ยงเข้าฟรี) โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปดูแลสัตว์พิการ สัตว์เลี้ยงที่อยู่ตามสถานรับเลี้ยงในต่างจังหวัด ผ่านโครงการ 1 บาท เพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนผู้ชมงานและผู้ออกบูธร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม หรือ CSR บริจาคขยะพลาสติก เช่น ถุงอาหารสัตว์ ขวดพลาสติก เข้าโครงการ "ขยะแลกบุญ" เพื่อนำมาทำบล็อกรีไซเคิล เช่น ถนนสีเขียว บล็อกปูพื้น โต๊ะเก้าอี้ และวัสดุก่อสร้าง ฯลฯ มอบให้พื้นที่สาธารณะทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม จากความสำเร็จเป็นอย่างดีในทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยยอดคนและสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมงานจำนวนมาก คาดว่าการจัดงานในครั้งที่ 12 นี้จะมียอดผู้เข้าร่วมงานมากกว่าแสนคน สร้างรายได้ทางเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในงานรวมกว่า 70 ล้านบาท ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pet-variety.com หรือเฟซบุ๊ก facebook,com/PetVariety 

นายวรพัทธ์ อัครกุลไกรเลิศ นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง หรือ TPIA กล่าวว่า อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง จะยังมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องไปถึงปี 2566 แ​ละ​คาดว่าจะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเสริมให้คนรักสัตว์เลี้ยงมีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดออนไลน์เติบโตค่อนข้างมาก แต่ผู้รักสัตว์เลี้ยงพึงระวังในการสั่งซื้อสินค้าด้วย เนื่องจากมีทั้งสินค้าเลียนแบบ สินค้าไม่มีเลขทะเบียนอาหารสัตว์ จำพวกสินค้าที่เข้าปากสำหรับสุนัขและแมว เช่น อาหาร,ขนมขบเคี้ยว, อาหารเสริม และอื่นๆ ซึ่งต้องขึ้นทะเบียนมาตรฐานอาหารสัตว์เลี้ยงกับกรมปศุสัตว์ สินค้าที่นำเลขทะเบียนของอื่นมาสวมสิทธิ์ หรือ ทะเบียนปลอม ร้านค้าที่ขายในออนไลน์ มีเลขที่ใบอนุญาตขายอาหารสัตว์หรือไม่ ยาสัตว์เถื่อน สินค้าที่ราคาถูกผิดปกติ เช่น แบรนด์ทั่วไป ขายชิ้นละ 5-10 บาท แต่มีบางแบรนด์หรือแบรนด์เดียวขาย 2 บาท เป็นต้น 

ดังนั้น ผู้ซื้อควรตรวจสอบทุกครั้งก่อนซื้อ ต้องสามารถขอเช็คเลขทะเบียนกับกรมปศุสัตว์ได้ ว่าเลขทะเบียนนี้เป็นสินค้าที่ลงโฆษณา ขายออนไลน์หรือไม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของสุนัขและแมว รวมถึงสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 ลำดับแรก ได้แก่ 1. ขนมแมว 2. รถเข็นสัตว์เลี้ยง 3. อาหารแมว 4. ขนมสุนัข 5. อาหารของสัตว์เล็ก ส่วนสัตว์เลี้ยงที่นิยมเลี้ยงสูงสุด อันดับ 1 ยังคงเป็นแมว และกำลังมาแรงมากๆ อันดับ 2 เป็นสัตว์เล็ก ชินชิลล่า และอันดับ 3 สุนัข อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมฯ ยินดีในการสนับสนุนการจัดงาน Pet Variety มาตลอด เพื่อให้งานนี้เป็นศูนย์รวมของคนรักสัตว์เลี้ยงเข้ามาเลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา ตลอดจนร่วมส่งเสริมให้อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงไทยเติบโตต่อเนื่อง

นายศุภกฤต อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า งาน SmartHeart presents Thailand International Pet Variety เป็นอีกหนึ่งมหกรรมสัตว์เลี้ยงที่ทางสมาร์ทฮาร์ท มีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนมาโดยตลอด โดยปีนี้อยู่คู่กันมาเป็นปีที่ 12 แล้ว ซึ่งในแต่ละปี ทางสมาร์ทฮาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำให้งานออกมาดีที่สุด ทั้งกิจกรรมความบันเทิง กิจกรรมสันทนาการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายตอบโจทย์สัตว์เลี้ยงทุกสายพันธุ์      

“สมาร์ทฮาร์ทยังคงยืนยันจะเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรมสัตว์เลี้ยง SmartHeart presents Thailand International Pet Variety ในปีต่อๆ ไป และย้ำคำว่า “พร้อม” อยู่คู่กับ “สมาร์ทฮาร์ท” เพราะไม่ว่าจะมีงานอีเว้นท์ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ไหน ต้องเห็น “สมาร์ทฮาร์ท” อยู่ที่นั่นเสมอ เพราะฉะนั้นผู้บริโภค และผู้ร่วมงานมั่นใจได้ สมาร์ทฮาร์ทพร้อมต้อนรับแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยสินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ โปรโมชั่นจุใจอย่างแน่นอน” 

สำหรับงานในครั้งนี้ ทางสมาร์ทฮาร์ท โกลด์ ได้นำอาหารประกอบการรักษาโรคไต , โรคนิ่วสตรูไวท์ในสุนัขและแมว มาให้ผู้ที่สนใจรับสินค้าตัวอย่างกลับไปทดลอง พร้อมจัดทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่วยชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงาน ในส่วนของอาหารแมวมีโอ มีกิจกรรมเปิดตัวคุณเจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พรีเซนเตอร์คนใหม่ที่นี่ที่แรกในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้ สมาร์ทฮาร์ท และมีโอ ได้จัดแคมเปญ อิ่ม x2 ให้กับน้องหมาน้องแมวที่หิวโหย เพียงแค่ลูกค้าซื้อสินค้าในบูธไม่ว่าจะสูตรไหน ราคาเท่าไร ก็จะคูณ 2 เพิ่มเข้าไปให้ตามจำนวนกิโลกรัมที่ซื้อ โดยจะนำยอดอาหารดังกล่าวไปมอบให้กับศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน และมูลนิธิสันติสุขเพื่อสุนัขและแมวจรจัด จ.เชียงใหม่ หลังจากจบงานด้วย 

“ผมภูมิใจที่เรายืนหยัดการจัดงานกันมานาน และอยากให้ทางผู้จัดงานฯ ได้พัฒนางานนี้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป อยากให้งานนี้เป็น 1 ในใจผู้บริโภคและผู้ที่มาเยี่ยมชมงาน และขอเป็นกำลังใจให้คณะผู้จัดงานหากิจกรรมดี ๆ ใหม่ๆ มาเรื่อย ๆ ทาง สมาร์ทฮาร์ท ขอเชิญชวนลูกค้าผู้รักสัตว์เลี้ยงทุกท่านมาร่วมงาน SmartHeart presents Thailand International Pet Variety Exhibition กันเยอะๆ เพราะนอกจากทุกท่านจะได้พบกับสินค้ามากมาย โปรโมชั่นหลากหลายแล้ว บัตรเข้างานสามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดได้ 20 บาท เมื่อคุณลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าที่บูธสมาร์ทฮาร์ท บูธมีโอ หรือบูธ LuvCare ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป” นายศุภกฤต กล่าวปิดท้าย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก