Lifestyle สร้างสุข ... สุขภาพดี ที่...เขาใหญ่

โครงการ “Refresh Life .... by the way ไปเที่ยวใหม่ ให้ใจฉ่ำ” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นกิจกรรมเส้นทางที่ผนวกเอาแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Wellness Tourism เชื่อมโยงกับแนว ECO / Nature ชวนคนไทยเดินทางด้วยการผสานการพักผ่อนเชิงสุขภาพ ทั้งอาหาร สปา และท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ กางเต็นท์ ดูดาว เพื่อสร้างความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจให้เกิดการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยสามารถขับรถเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โดยเดินทางไปเยี่ยมชมกิจกรรมที่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องผืนป่ามรดกโลก สวรรค์แห่งนักท่องไพร บ้านหลังใหญ่ของสัตว์ป่า ที่ที่โอบอุ้มด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ และที่แรกที่ไปเยือนคือ Green Me 

Green Me Organic Farm เกษตรอินทรีย์ ออร์แกนิค ฟาร์ม เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด บริหารงานโดย คุณกิ๊ก -  อุบลรัช  อาภาพันเลิศ  Manager Director และคุณไมเคิล กร๊าน สามี Chief Executive Officer ตั้งอยู่ที่หนองสาหร่าย ทางหลวงหมายเลข 2235 ห่างจาก Lotus ปากช่อง 14 กิโลเมตร 

มี ฟาร์มทัวร์ ฟาร์มสเตย์ ฟาร์มคาเฟ่และฟาร์มโพรดักส์ 4 จิ๊กซอว์ เป็นหลักของ “กรีน มี” ที่นำเสนอ ให้เกิดการเรียนรู้ในแบบ education tour 

Green Me Organic Farm เกษตรอินทรีย์ ออร์แกนิค ฟาร์ม มีของที่หลากหลายมีผลผลิต 70 อย่างที่ทานได้ในสวน และสัตว์เลี้ยงน่ารัก มีกิจกรรมฟาร์มทัวร์เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่นี่ทำสองภาษา มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จะได้สัมผัสกับชีวิตเกษตรกรจริง ๆ ภายในหนึ่งชั่วโมงครึ่ง 

ถัดมาเป็น เดอะ เปียนโน เวลเนส รีสอร์ท ที่นี่เตรียมจัดแพคเกจกิจกรรมสร้างสุข โดย ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ ดร.ไพบูลย์ ปรัชญานุสรณ์ สองผู้บริหารหลักของเดอะเปียนโน เวลเนส รีสอร์ท 

ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ เดอะ เปียน โน รีสอร์ท เขาใหญ่ และ ประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวในรูปแบบของ Wellness Destination ว่า“หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย วันนี้ทางเดอะเปียนโนเตรียมความพร้อม
เพื่อกลับมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ เพื่อการเดินไปข้างหน้าในการเป็น Destination ด้านการดูแลสุขภาพ โดยมีการจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ ภายในให้เป็น the piano wellness resort บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติบนเนื้อที่ 30 ไร่ ห้องพัก 72 ห้อง และในอนาคตอันใกล้ไม่เกินสิ้นเดือนนี้ จะมีการเพิ่มเติมที่พักในรูปแบบของ Pool Villa

เดอะเปียนโน เริ่มต้นสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Musical Resort การออกแบบตกแต่งจะมีแกรนด์ เปียนโน ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา มีอาคารคีย์เปียนโนที่ยาวที่สุด มี 4 อ. คือ อากาศดี อาหารดี อารมณ์ดี การขับถ่ายดี ทำให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดี

ในโครงการ Korat Wellness Corridor ทางรีสอร์ทได้เตรียมความพร้อมสำหรับ โปรแกรม “Wellness” โดยเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราถนัดก่อน ตอบโจทย์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นอัตลักษณ์ของเดอะเปียนโน ผู้ที่จะเข้ามาเราเรียกว่า holistic Wellness แพคเกจการดูแลสุขภาพองค์รวม

โดยเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ  ได้แก่ ดนตรี ออกกำลังกาย อาหาร สุขภาพ ศิลปะ นวดแผนไทย เดินป่ามรดกโลก โยคะ กิจกรรม ทำลูกประคบ ปลูกแคนตัส ผ้ามัดย้อมธรรมชาติ

ในส่วนของกิจกรรมเดินป่า นายชัยยา ห้วยหงส์ทอง หัวหน้าอุทยานฯ กล่าวว่า เขาใหญ่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวตลอดเวลา เพียงแต่ช่วงโควิดทำให้นักท่องเที่ยวลดน้อยลง แต่ตอนนี้เพิ่มมากขึ้น ปีนี้ตัวเลขที่เดินทางเข้ามาครบล้านไปแล้ว ปลายฝนต้นหนาวเป็นช่วงไฮซีซั่นของเขาใหญ่ นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติกลับมาแล้ว เพราะเรามีหน้าผา น้ำตกเหวสุวัต เหวนรก ที่เที่ยวมากมาย มีจุดกางเต็นท์ มีพื้นที่ค่อนข้างหลากหลาย สัตว์ป่าอุดมสมบูรณ์ อากาศดีมาก อุณหภูมิกลางคืนไม่เกิน 20 องศา

ในเส้นทางการเดินป่าที่นำมาเป็นกิจกรรมร่วมกับทาง เดอะ เปียนโน จัดให้เดินในระยะสั้นๆ หนึ่งกิโลเมตร เพื่อศึกษาธรรมชาติ เหมาะสำหรับการร่วมแพคเกจในครั้งนี้ เพราะไม่เหนื่อยมากและไม่เสียเวลามาก แต่ก็ได้สัมผัสกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดีเช่นกัน”

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก