ชม ชิม ช้อป สนุก สุขสำราญแบบ Road Show "การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ KBO" ในวันที่ 21-25 กันยายน 2565 ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค

วันที่14 กันยายน 2565 เวลา ๑๓.๐๐ น. นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีแถลงข่าว "การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการนผลิตภัณฑ์ KB" มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพประชาสัมพันธ์สินค้า การตลาด แก่ผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP เพิ่มช่องทางการจำหน่าย และเพิ่มรายได้จากการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของจังหวัดให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 

การส่งเสริมและเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรม "การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ KBO"  เป็นกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ การเพิ่มช่องทางการตลาด ส่งผลให้ผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัด ได้มีโอกาสในการพัฒนาศักยภาพส่งเสริมช่องทางการตลาด และสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP หลังจากต้องเผชิญปัญหาวิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๑๙ ในการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมจำนวน ๑ บูธ ระยะเวลาในการดำเนินงาน ๕ วัน ระหว่างวันที่ ๒๑-๒๕ กันยายน ๒๕๖๕ ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า และโซนแฟชั่น ชั้น ๑ ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค 

กิจกรรมภายในงานพบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน

  • วันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๖๕ ดอกแคร์ ท๊อปไลน์ 
  • วันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๕ ตรี ชัยณรงค์ 
  • วันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๖๕ ดีเจเต้ ลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก 
  • วันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๖๕ ญาณี ท๊อปไลน์ 
  • วันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๕ เอิ้นขวัญ วรัญญา 

ตลอดการจัดงาน ชมการแสดง และฟังเพลงเพราะๆทุกวัน และลุ้นรับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกวัน และในวันสุดท้ายวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๕ ลุ้นรับรางวัลทองคำและของรางวัลอีกมากมาย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก