JD CENTRAL จัดใหญ่ ฉลองวันเกิด ‘JD BIRTHDAY FEST EVENT’ ขนทัพกิจกรรม โปรโมชันพร้อมมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่อง 3 วันติด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - 29 กันยายน 2565 - เจดี (JD) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับงานฉลองครบรอบ 4 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ที่ขนทัพมอบประสบการณ์ความสุขและความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับงาน ‘JD BIRTHDAY FEST EVENT’ เนรมิตลานสยามสแควร์วันทางเชื่อม BTS สยาม ยกขบวนกิจกรรม โปรโมชันพิเศษจากสินค้าแบรนด์ดัง และของแจกฟรีแบบจัดเต็ม รวมถึงไฮไลต์สำคัญอย่างมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต พร้อมกับกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Nintendo จัดเต็มต่อเนื่อง 3 วันติด

อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 - 25 กันยายนที่ผ่านมา ณ บริเวณทางเชื่อมระหว่างสยามสแควร์วัน และ BTS สยาม โดยภายในงานสร้างความตื่นตาตื่นใจจากเหล่านักช้อปและผู้สัญจรไปมาได้เป็นอย่างมาก จนมีผู้มาร่วมกิจกรรมต่างๆ และชมมินิคอนเสิร์ตภายในงานกันอย่างคับคั่ง โดยในวันแรก คุณวิสัณห์ ศิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท JD CENTRAL ได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงานฉลองครบรอบ 4 ปี พร้อมแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางของ JD CENTRAL ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย และก้าวต่อไปของธุรกิจในปีที่ 5 และปีต่อๆ ไป รวมไปถึงกล่าวขอบคุณลูกค้า และพาร์ทเนอร์ที่ให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา

คุณวิสัณห์ กล่าวว่า “งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สนับสนุน JD มาโดยตลอด JD ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี 2018 โดยในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา JD CENTRAL เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เป็นเพราะเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน จากนี้เราจะมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นไป ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา และขอขอบคุณ Nintendo ที่ มาร่วมงานพร้อมมอบโปรโมชันสุด exclusive ให้กับลูกค้าทุกท่านในงาน และสุดท้ายขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ไว้วางใจและสนับสนุนเรามาโดยตลอด เราหวังว่าจะได้สานต่อความร่วมมือกัน และหวังว่าทุกท่านจะสนับสนุนเราต่อไป”

นอกจากนี้ภายในงาน คุณวิสัณห์ ยังแนะนำแคมเปญพิเศษฉลองวันเกิดของ JD ในประเทศไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยกล่าวว่า “ในวันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ เป็นวันครบรอบวันเกิดของ JD ประเทศไทย และเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดเรามีแคมเปญพิเศษตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะแคมเปญ 9.28 ที่มีทั้งสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 90% และ คูปองมูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท และโปรโมชันอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันและไปช้อปกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้”

ในส่วนของมินิคอนเสิร์ต JD ได้ขนทัพศิลปินมามอบความสุขและความสนุกกันอย่างคับคั่งต่อเนื่องตลอด 3 วันติด ไม่ว่าจะเป็น 5 หนุ่มหล่อจากซีรีส์ ‘วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me?’ อย่าง ‘Evening Sunday’ ที่งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้สนั่นลั่นสยามสแควร์ โดยทั้ง 5 หนุ่มได้ร่วมอวยพรวันเกิด พร้อมบอกเล่าความประทับใจจากการช้อปปิ้งกับ JD อีกด้วย รวมถึงศิลปินไอดอลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง ‘Bamm’ และ ‘PiXXiE’ ที่มาร่วมสร้างความมันส์ ได้ใจเหล่าวัยรุ่นสยามไปเต็มๆ นอกจากนี้ยังได้ศิลปินเจ้าของเพลงรักสุดฮิต อย่าง ‘No One Else’ มาปิดท้ายงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมขนเพลย์ลิสต์เพลงซึ้งกินใจ ทำเอาแฟนๆ ที่มาร่วมงานอินจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

แถมภายในงาน ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ มากมายจากทาง JD ไม่ว่าจะเป็น JOY MALL, JOY CAFE, JOY SNAP, JOY SQUARE หรือ JOY PLAY และยังมีบูธจากแบรนด์ดังอย่าง Nintendo ที่มาพร้อมกับกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก โดยหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่อย่าง Nintendo Switch รวมถึงมีโปรโมชันพิเศษ ให้เหล่านักช้อปได้เลือกช้อปสินค้าในราคาลดแรงแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

ในอนาคต JD จะจัดกิจกรรมมอบความสุขและความสนุกแบบนี้ รวมถึงจะยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป โดยสามารถติดตามโปรโมชัน และสินค้าราคาพิเศษอื่นๆได้ตลอดทั้งปี ที่แอปพลิเคชัน JD CENTRAL ช้อปทุกที่ จอยทุกเวลา หรือ คลิก ที่นี่ สำหรับการใช้งานบนมือถือ และคลิก ที่นี่ สำหรับการใช้งานบนอุปกรณ์ PC

Make JOY Happen ช้อปเมื่อไหร่ก็ JOY ต้องช้อปที่ JD CENTRAL แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้มากมาย พร้อมรับประกันสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* ชำระเงินง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจถึงมือคุณ อีกทั้งยังมีคูปองส่วนลดและโปรโมชันหลากหลาย รวมถึงการสะสมคะแนน JD POINTS เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อให้คุณหมดกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า ราคา และการจัดส่ง และได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปิ้งกับเราเลยที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน App Store, Google Play และHUAWEI AppGallery

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก