ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และ ลูกศรร่วมงานวันเกิด ส.ส.เต้ ครบรอบ 41 ปี

ลูกศร อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ ดารา นักแสดงซึ่งคุ้นหน้ากันดีทางช่อง 7 ผันตัวเองเข้าสู่วงการการเมือง โดยได้ร่วมงานกับพรรคไทยศรีวิไลย์ ในตำแหน่งรองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์และตำแหน่งผู้ช่วยดำเนินงาน ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้007 นักการเมืองฝ่ายค้านฝีปากเก่ง ซึ่งเธอได้กล่าวว่าเธอตัดสินใจร่วมงานและช่วยงานพรรคเพราะติดตามผลงาน ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคและทีมพรรคมานานโดยเฉพาะเวลาลงพื้นที่ช่วยประชาชน รู้สึกชื่นชมและชอบในความเด็ดเดี่ยวไม่เกรงกลัวอำนาจมืด กล้าพูดกล้าวิจารณ์นักการเมืองด้วยกัน 

และพอมาได้ร่วมงานจริงๆ ลูกศรได้เห็นด้านความอ่อนโยน ความเป็นสุภาพบุรุษในหลายๆแง่มุม แถมยังเป็นคนที่ใส่ใจคนในทีม ใส่ใจลูกน้องทุกคนเหมือนเป็นคนในครอบครัวตัวเอง สิ่งนี้ทำให้เธอสามารถทำงานให้กับพรรคได้อย่างสบายใจและมีกำลังใจเต็มที่ที่จะทุ่มเททำงานให้กับพรรคไปนานๆ ลูกศรทิ้งท้ายถึงการเมืองว่า ไม่ว่าภาพการเมืองในสายตาประชาชนจะเป็นไง แต่เธอและพรรคจะขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างประชาชนยึดนโยบาย ยุติธรรมเท่าเทียม ของพรรค และทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก 

และเมื่อค่ำที่ผ่านมาวันที่ 25 กันยายน 2565 เธอได้ร่วมงานฉลองวันเกิดและอวยพรวันเกิดให้กับ ส.ส.เต้ และได้ต้อนรับแขกผู้ใหญ่นักการเมืองหลายๆท่านที่มาร่วมงานเป็นเกียรติที่บ้านพักของ ส.ส.เต้และครอบครัว งานเป็นไปอย่างสนุกสนานและรื่นเริ่ง โดย ส.ส.เต้ได้ให้การต้อนรับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างดี ทางเราขออวยพรวันเกิดให้กับ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก