Mister Supranational Thailand 2017


ครั้งแรกกับภารกิจตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีนายแบบระดับโลก Mister Supranational 2017 ที่โปแลนด์ปลาย เดือนนี้

"อารัช วิทยากรณ์" Mister Supranational Thailand 2017 
วันนี้มีโอกาสได้เจอสุดยอดนายแบบระดับโลก  ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์น้อง "อารัช วิทยากรณ์" Mister Supranational Thailand 2017 คนที่ 2 ของไทย ที่กำลังจะเดินทางไปโปแลนด์  เพื่อร่วมประกวด Mister Supranational 2017 กลางเดือนนี้ เกี่ยวกับการเตรียมตัว ฟิตร่างกาย และเตรียมอะไรไปโชว์เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยสู่เวทีนานาชาติ

"อารัช วิทยากรณ์" Mister Supranational Thailand 2017 

การประกวดสุดยอดนายแบบระดับโลก Mister Supranational 2017 ครั้งที่ 2 นี้จะเริ่มต้น อารัช วิทยากรณ์ เจ้าของตำแหน่ง  Mister Supranational Thailand 2017 หนุ่มหล่อเข้มลูกครึ่งไทย- ปากีสถาน มีภูมิลำเนาจากจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 24 ปี เจ้าของความสูง 190 ซม. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาธุรกิจการบิน  มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตหัวหิน เป็นบุตรชายคนโต ของนายเพิ่มศักดิ์ วิทยากรณ์ ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง


พร้อมแล้วบินไปร่วมประกวดสุดยอดนายแบบโลก Mister Supranational 2017 กลางเดือนนี้
เวทีที่ อารัช วิทยากรณ์ ได้ตำแหน่งมา Mister Supranational Thailand 2017 ซึ่งอารัชเป็นตัวแทนจากจังหวัดระยอง นับว่าเป็นเวทีที่ 2 ของหนุ่มเข้มลูกครึ่ง หนุ่มหล่อเข้มลูกครึ่งไทย- ปากีสถาน มีภูมิลำเนาจากจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 24 ปี เจ้าของความสูง 190 ซม. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยุการบิน  มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตหัวหิน เป็นบุตรชายคนโต ของนายเพิ่มศักดิ์ วิทยากรณ์ ปศุสัตว์จังหวัดลำปาง

การประกวด  Mister Supranational 2017 เวทีเฟ้นหาสุดยอดนายแบบระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ปีนี้ทาง กองประกวดจะทำการเก็บตัวทำกิจกรรมต่างๆ ถึง 2 ประเทศยุโรปได้แก่ ประเทศโปแลนด์ และประเทศสาธารณรัฐเช็ก เก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวด ระหว่างวันที่ 20 พย. 60 – 2 ธค. 60 รอบตัดสินวันที่ 2 ธค. 60 ที่ประเทศโปแลนด์ กับสุดยอดนายแบบระดับโลกจากประเทศต่างๆ 60 กว่าประเทศ ผู้ชนะจะได้เงินรางวัลกว่า 10,000 USD และสัญญาเป็นนายแบบกับกองประกวดอีก 1 ปี


การเตรียมตัว ฟิตร่างกาย และเตรียมอะไรไปโชว์เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยสู่เวทีนานาชาติ
ท้ายที่สุด “อารัช วิทยากรณ์” หนุ่มเข้มตัวแทนประเทศไทยในเวที  Mister Supranational  2017  ฝากชวนพี่น้องประชาชนคนไทย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจเขาด้วย เขาจะทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยอย่างเต็มที่ โอกาสดีๆมีไม่กี่ครั้งต้องสู้ยิบตา ขอบพระคุณทุกๆท่านด้วยนะครับ

"อารัช วิทยากรณ์" Mister Supranational Thailand 2017 

ฝากชวนพี่น้องประชาชนคนไทย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจติดตามข่าวสารข้อมูลการประกวดได้ที่
http://www.mistersupranational.com/

https://www.facebook.com/MisterSupranationalThailand/

https://www.facebook.com/MisterSupranational/
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก