เตรียมของดำ “ไหว้พระเสาร์มณฑ์” ย้ายราศี 1 ธ.ค.60




กางตำรา!! เตรียมของดำ "ไหว้พระเสาร์" ย้ายราศี 1 ธ.ค.60 ชี้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ดวงชะตา

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 1 ธันวาคม 250 ดาวเสาร์จะโคจรย้ายราศี จะเดินทวนเข็มนาฬิกาจากราศีพิจิกยกเข้าราศีธนู เป็นเวลาประมาณ 2 ปีครึ่ง (มีเดินหน้า-ถอยหลัง) จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2563 โดยจะส่งผลให้ทุกๆ ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลต่อชะตาชีวิตของคนและเมืองอย่างมาก

ทั้งนี้ ตลอดปี 2560 ดวงดาวขนาดใหญ่ 3 ดวงที่ใช้ในการดูดวงเมืองเป็นหลักจะทำการย้ายราศี ไล่มาตั้งแต่
1.พระราหู เปลี่ยนจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฎ
2.ดาวพฤหัส ย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์ และไม่ใช่การย้ายเพียงครั้งเดียวแต่

จะย้ายทั้งหมด 3 ครั้ง คือ วันที่ 12 ม.ค.,วันที่ 12 มี.ค.และวันที่ 6 ก.ย.2560 ถือเป็นการย้ายไปมาที่ผิดปกติ เพราะตามตำราดาวพฤหัสมักจะย้ายเพียงปีละครั้งเท่านั้น และ 3.ดาวเสาร์ ย้ายเข้าสู่ราศีธนู ในวันที่ 1 ธ.ค.2560 ซึ่งครบกำหนด 2 ปีครึ่งพอดี 



สำหรับผลจากการเปลี่ยนแปลงของ "ดาวเสาร์" จะส่งผลจริงจังในปี 2561 แต่การเปลี่ยนครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อดวงเมือง ดวงดาวราหูจะไม่เปลี่ยน ดาวเสาร์ก็ไม่ย้าย ถือเป็น "จุดเริ่มต้นที่ดี" ของประเทศไทย
ดังนั้นการทำบุญและการไหว้พระเสาร์ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะทำให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ดวงชะตา และรับพลังเข้าสู่ตน

การไหว้พระเสาร์
1.จำนวนของไหว้และของใส่บาตรใช้ได้เหมือนกัน โดยสามารถไหว้ของ 7 อย่าง (ตัวเลขของดาวเสาร์) หรือ 10 อย่าง (กำลังดาวเสาร์) แล้วแต่ความพร้อม

2.สีของดาวเสาร์คือ สีดำ หรือ สีม่วง ดังนั้นของไหว้ (หรือดอกไม้ในการทำบุญ) สามารถใช้ได้ทั้งสองสีตามความสะดวก แต่ควรเป็นอาหารที่กินได้และควรมีทั้งของคาว, ของหวาน, ผลไม้เช่น ซุปไก่, น้ำองุ่น, ขนมชั้นสีม่วง, น้ำอัดลม, กาแฟดำ, บัวลอยดอกอัญชัน, สาหร่าย

3.สิ่งสำคัญที่สุดคือความสบายใจในการซื้อหาและของบางอย่างที่หาได้เองอาจจะตรงกับดวงของเรามากกว่า ส่วนธูปเทียนและดอกไม้ไม่นับอยู่ในจำนวนของไหว้ ดอกไม้ที่แนะนำคือ ดอกกล้วยไม้สีม่วงหรือดอกบัวสีม่วง

ขั้นตอนการไหว้ดาวเสาร์ตอนกลางคืน
1.หลังจากเวลา 16.29 น.ของวันที่ 1 ธันวาคม สามารถไหว้ได้ตลอดแต่อย่าให้เลยเที่ยงคืน 

2.ทิศในการไหว้ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรไหว้กลางแจ้ง

3.จุดธูปตามจำนวนของไหว้ 7 หรือ 10 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกับสวดบทบูชาพระเสาร์

คำบูชาพระเสาร์ คือ 
ยะโตหัง ภะคินิ อะริยายะ ชาติยา ชาโต นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตา เตนะ สัจเจนะ โสตถิ เต โหตุ โสตถิ คัพภัสสะ ฯ (10 จบ)

โดยตั้งจิตอธิษฐานกล่าวชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด ข้าพเจ้าได้จัดของไหว้พระเสาร์จำนวน 7 หรือ 10 อย่าง ขอให้พระเสาร์ส่งผลดีแก่ดวงชะตา ขอให้ผลแห่งกรรมดีในครั้งนี้ ช่วยคุ้มครองดวงชะตาตลอดช่วงเวลาที่ต้องพระเสาร์... (สามารถอธิษฐานเรื่องอื่นๆตามปรารถนา) เมื่อธูปใกล้หมดให้ลาของไหว้ นำของไหว้มารับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคล (ควรท่องคาถาบทนี้ก่อนทานของไหว้แต่ละอย่าง โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ)

ขอบคุณข้อมูล sanook.com // ภาพ kaijeaw.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก