ช.ส.ท. นำสื่อมวลชนส่วนกลางร่วมงานแถลงข่าวงาน SME นครปฐม เฟสติวัล และสำรวจพื้นที่ท่องเที่ยว จังหวัดนครปฐม

ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) นำสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ร่วมงานแถลงข่าว SME นครปฐมเฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ ซึ่งงานจัดตั้งแต่ วันที่ 1-7 พ.ค.2566นี้

โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA),คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ,คุณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ไทย SME นครปฐม และประธานสมาพันธ์SME ทั้ง7อำเภอของจังหวัดนครปฐม

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) กล่าวว่า ส่วนตัวเคยอยู่จังหวัดนครปฐมหลายปี และความรู้สึกประทับใจนั้นยังคงอยู่ 

ส่วนการเดินทางมาจังหวัดนครปฐมครั้งนี้ ก็ได้เชิญชวนสื่อมวลมาอัพเดตคืบหน้าด้านการท่องเที่ยว และของดีจังหวัดนครปฐม

คุณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME นครปฐม กล่าวว่า งาน SME นครปฐม Festival เป็นการจัดงานครั้งแรก จัดโดยสมาพันธ์ SME นครปฐม เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขาย และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด พร้อมทั้งสร้างความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งภายในงานมีบูธร่วมออกร้านกว่า 300 บูท

และมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น นั่งรถรางเที่ยวชม พระราชวังสนามจันทร์ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐมอีกมิติหนึ่ง นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย

คุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA) กล่าวว่า งาน SME นครปฐม Festival เป็นการรวบรวมของดีของเด่นของดังนครปฐม นำมาทำให้ดังทั้ง 7 อำเภอ ประกอบด้วย พุทธมณฑล นครชัยศรี ดอนตูม สามพราน บางเลน กำแพงแสน และ อำเภอเมือง


ซึ่งในส่วนของ TTPA
อยากจะคลี่หัวใจของการท่องเที่ยวที่มากับรถไฟ เพราะที่ผ่านมากับการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวงิ้วราย ก็ประสบความสำเร็จด้วยดี ครั้งนี้ เรายังได้รับความร่วมมือจากชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ซึ่งเป็นชมรมที่ช่วยในการการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยังยืนและอยู่คู่ประเทศไทยมากว่า 37 ปี

งาน SME Festival เป็นการจัดงานครั้งแรกของสมาพันธ์ฯ หลังจากที่ได้จัดงาน SMEสัญจรของแต่ละอำเภอ กำหนดการจัดงานวันที่ 1 ถึง 7 พฤษภาคม 2566 บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ วัตถุประสงค์ของการจัดงานในวันนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพร้อมทั้งสร้างความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป 

โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ให้คนจำนวนมากได้สร้างการรับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธภาพ และเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกันโดยในงานนี้นอกจากผู้ประกอบการมาออกบู้ทแสดงสินค้าของแต่ละอำเภอแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมท จังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย

#SMEนครปฐมFestivalครั้งที่1 #สมาพันธ์SMEนครปฐม #เพื่อนช่วยเพื่อนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย #SMEนครปฐมฝ่ายการท่องเที่ยว #7อำเภอ7แหล่งท่องเที่ยว #ชสท #นครปฐม #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก