สวรรค์ใกล้กรุง สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา-ชลบุรี PARADISE IN PATTAYA

พัทยาวันนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นานอยู่นะที่ไม่ได้มาเดินชิวๆ พัทยาใต้ ครั้งนี้ได้มีโอกาศมาพัก ที่โรงแรม Siam Bayshore Resort, Pattaya เป็นโรงแรมระดับหรู 5 ดาวในเครือ Sukosol Hotel ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่างต่อเนื่อง กว่า 40 ปี  บนเนื้อที่ 44 ไร่ ยังให้บริการที่ดีเยี่ยมเช่นเคย
ห้องพักที่นี่มี 2 ส่วน คือตึดหน้าหาด (Sew View) และตึกด้านหลัง (Garden View) แต่ครั้งนี้เราเลือกห้องพักประเภท “Tropical Deluxe Pool View” อยู่ชั้นล่างติดสระว่ายน้ำ มีขนาดห้องที่กว้างถึง 40 ตร.ม. และภายในห้องน้ำแบ่งโซนห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และอ่างอาบน้ำแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว

ทริปนี้เรามากัน 4 คน ห้องพัก 2 ห้อง ได้ห้อง Room 125 127 - Tropical Deluxe Pool view Size 38 sqm. ราคา เริ่มต้น วันธรรมดา 3,500 บาท / ศุกร์ เสาร์ 4,000 บาท  พิเศษ ถ้า book ผ่านเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลดเหลือ เพียง  2,100 วันธรรมดา และ 2,400 สำหรับ ศุกร์ เสาร์ 

ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร, สปา, สนามเทนนิส และที่ขาดไม่ได้มีสระว่ายน้ำ 2 สระ คือ สระว่ายน้ำด้านหน้าหาด และสระว่ายน้ำที่อยู่ตึกด้านหลัง สระนี้เหมาะสำหรับเด็กเพราะมีสไลเดอร์ด้วยและมุมให้นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ หลายมุมเลย

ทริปนี้ได้การต้อนรับที่อบอุ่นโดย Mr Bennet Chang  - General Manager คุณเบนเน็ต ชาง - ผู้จัดการทั่วไป Mr. Varut Thanvarachorn- Director of Operations คุณวารุตม์ ธันวารชร - ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ
นอกจากบรรยากาศดีแล้ว อาหารเช้าก็สำคัญ ที่นี่เรียกได้ว่า อาหาร จัดเต็ม ทานได้ ตั้งแต่ 06.00-11.00 น.จุใจหลากหลายกันเลยทีเดียว 
ตกเย็นเดินสำรวจถนนคนเดิน (Walking Street) ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมเลยในตำนานกลับมาเปิดอย่างคึกคักเช่นกัน ถนนเส้นยาวตอนกลางคืน เดินเพลิน สนุกกับการช๊อปปิ้ง และเลือกซื้อ อาหาร ในระหว่างอย่างอย่างเอ็นจอย 

มองไปอีกฝั่ง ท่าเรือแหลมบาลีฮาย
 ซึ่งตอนนี้เริ่ม คึกคัก คนหมุนเวียนมากันตลอด นับว่าช่วนี้เป็นท่าเรือที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาลงเรือไปเกาะล้าน หรือแวะมารับประทานอาหารที่ยิ่งบรรยากาศยามเย็น....ให้บรรยากาศดีมาก 

มือเย็นที่แสนพิเศษวันนี้ ได้รับการต้อนรับจากเชพ ของโรงแรมมือหนึ่งChef Tawat Sunpangoen - Executive Chef เชฟธวัช สันป่าเงิน  -หัวหน้าแผนกครัว มาพูดคุยและพูดถึงเมนูต่างๆ

เมนูแนะนำเมนูอาหารทะเลใหม่ล่าสุด 

Menu Chef recommend 

  • Mix Seafood Platter โปรโมชั่น 999 Nett สุดคุ้ม ยกทะเลมาไว้ที่เซตเดียว เริ่มต้นจากปลากระพงทอด ปู กุ้ง หอยนิวซีแลนด์ ปลาหมึกตัวใหญ่ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดส์  

อาหารแนะนำ :

  • Spicy green papaya salt egg salad with grilled prawns  Deep-fry white snapper fillet with lemon glass sauce เมนูนี้เป็นปลากระพงขาวทอดซอสตะไคร้ นำมาทอด คลุกซอสสูตรพิเศษ ปรุงรส คล้ายๆปลาลุยสวน เมนูสุขภาพ 
  • Bayshore mixes seafood in yellow curry sauce จานเด็ดนี้ ปูผัดผงกระหรี่ สูตรเด็ดเฉพาะของที่นี่ ใชัวัตถุดิบสดใหม่  ต้องลองเลย
  •  Pizza top with crispy tuna and green mango salad พิซซ่าหน้าปลาทูนา ซี่งเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เป็นหน้าพิเศษ ต้องมาทานให้ได้  อร่อย คล้ายยำ จานนี้ ฟิวชั่น ไทยกับอิตาเลี่ยน รสชาติจะได้ ความัน และเปรี้ยว ผสมผสานกับชีส พลาดไม่ได้จริงๆ เมนูนี้  


พักผ่อนครั้งหน้า เลือก  Siam Bayshore Resort  พักที่นี่ กินเที่ยว แบบครบวงจร สวรรค์ใกล้กรุงที่นี่เอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พัก:
📞: 038-428-678
📲 : Line: @siambayshore



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก