"บางกอกทูเดย์" ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล

สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ให้กับ รพ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นปีที่ 3

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา มูลนิธิพระราหู,คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ ประธานที่ปรึกษาบางกอกทูเดย์,ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการข่าว บางกอกทูเดย์,แพทย์หญิง พัทธ์ศรัณย์ ธนะสุพรรณ ผู้อำนวยโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร,คุณฮันนี่-ณภัค มุทธาเสถียร Mrs. Grand International 2022 ร่วมกันเปิดการแข่งขัน “BANGKOK TODAY OPEN 2023 : โบว์ลิ่งรวมมิตรเพื่อชีวิตใหม่ # 3” ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี "บางกอกทูเดย์" ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี กรุงเทพฯ โดยมีคุณปวีณา บำรุงรส ประธานผู้อำนวยการบริษัท ERM THAILAND,คุณปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดง/นายแบบ และ คุณธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู พระเอกละครเรื่องตรวนธรณี ช่อง 3 ร่วมงานด้วย 

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ วัตถุประสงค์ หารายได้สมทบทุน ซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้กับ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาครเพื่อประชาสัมพันธ์สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ผ่านกิจกรรมการกุศลที่ร่วมจัดกับกัลยาณมิตร เพื่อรักษาบทบาทของสื่อมวลชนในการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางที่สร้างสรรค์ และเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชนกับนักประชาสัมพันธ์และภาคีเครือข่าย นอกจากนี้ยังเป็นสื่อกลางในการรับมอบเงินช่วยเหลือเพื่อนสมาชิกนักข่าว “คุณสมโภชน์ หว่างหวังศรี” (หนู ทีวีพูล) ที่ป่วยหนัก โดยได้รับความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรเพื่อนพี่น้องนักข่าวบันเทิง,ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และผู้มาร่วมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลบางกอกทูเดย์ โดยมีคุณปราปต์ปฎล สุวรรณบาง และ คุณเดชาธร รุ่งเรือง เป็นผู้แทนรับมอ

ทั้งนี้ “บางกอก ทูเดย์” เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2546 นำทีมโดย คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ และ คุณเผด็จ ภูรีปติภาน (พญาไม้) โดยเริ่มต้นจากการเป็น“หนังสือพิมพ์แทบลอยด์รายวัน” ต่อมาได้ปรับเปลี่ยนเป็น “รายสัปดาห์” พร้อมกับเพิ่มสีสันและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคข่าวสารในยุคออนไลน์ ด้วยการจัดทำเว็บไซต์ www.bangkok-today.com เมื่อก้าวสู่ยุค 4.0 หนังสือพิมพ์บางกอก ทูเดย์ ได้ปรับตัวสู่สื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ นำเสนอข่าวสารในรูป E-BOOK รายสัปดาห์ ควบคู่กับเว็บไซต์เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน 

ในโอกาสครบ 20 ปี และก้าวสู่ปีที่ 21 ที่แม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 จะเริ่มคลี่คลาย ภาคเศรษฐกิจและธุรกิจกลับมาขับเคลื่อนอีกครั้ง ภาคเมืองเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งท้องถิ่นและระดับชาติ แต่ในภาคสาธารณสุขที่ต้องรบกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 มา 2 ปีเต็มแล้วนั้นภารกิจยังคงมีอยู่ต่อไปจนกว่า COVID-19 จะกลายเป็นโรคประจำถิ่น เช่นเดียวกับการดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั่วไปแก่พี่น้องประชาชนไทยที่ต้องเดินหน้าต่อไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

ดังนั้นเพื่อสนับสนุนภาคสาธารณสุขให้มีความเข้มแข็งในการดูแลสุขภาพและชีวิตของประชาชนไทย “บางกอกทูเดย์” ในฐานะสื่อสร้างสรรค์ที่นำเสนอข่าวสารเพื่อประโยชน์ต่อสังคมมาเกือบสองทศวรรษ จึงได้ร่วมกับกัลยาณมิตรซึ่งเป็นภาคีเครือข่ายต่างๆ จัดงานแข่งขันโบว์ลิ่ง “BANGKOK TODAY OPEN 2023 : โบว์ลิ่งรวมมิตรเพื่อชีวิตใหม่ # 3” เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้กับ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เป็นปีที่ 3

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก