ประกัน กรุงไทยแอกซ่า iCare ดีไหม ความคุ้มครองโดดเด่นกว่าประกันเจ้าอื่นอย่างไรบ้าง

การพิจารณาประกันโรคร้ายแรงที่เหมาะสมต้องพิจารณาจากความคุ้มครองที่เป็นรายปีและสามารถเพิ่มเติมได้จากประกันสุขภาพและประกันชีวิต เมื่อพิจารณาจากความคุ้มครองและบริการ ประกันกรุงไทยแอกซ่า iCare สามารถเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการป้องกันการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงโดยเฉพาะ

ประกันกรุงไทยแอกซ่า iCare เป็นประกันโรคร้ายแรงที่มีความคุ้มครองครอบคลุมและต้องการเบี้ยประกันที่เหมาะสม นอกจากนี้ สิ่งที่โดดเด่นของประกันนี้คือสามารถซื้อเป็นสัญญาเพิ่มเติมจากประกันสุขภาพและประกันชีวิตได้ ทำให้ผู้เอาประกันสามารถเพิ่มความคุ้มครองได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ ประกันกรุงไทยแอกซ่า iCare มีความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมการรักษาทั้งโรงพยาบาลและการรักษาที่บ้าน รวมถึงมีบริการดูแลผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งทำให้ผู้เอาประกันได้รับการดูแลอย่างมีคุณภาพ

ดังนั้น ในบทความนี้ Meprakan จะมาแนะนำข้อมูลให้ได้อ่านกันว่า ประกันกรุงไทยแอกซ่า iCare ดีไหม โดดเด่นกว่าประกันโรคร้ายเจ้าอื่น ๆ อย่างไรบ้าง

กรุงไทยแอกซ่า iCare ดีไหม

ประกัน iCare จากกรุงไทย-แอกซ่าเป็นประกันโรคร้ายแรงที่น่าสนใจมาก โดยประกัน iCare มีความคุ้มครองมากถึง 90 โรคร้ายแรงในกลุ่ม 5 โรคร้ายแรง และยังมีการคุ้มครองสูงสุด 5 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย

แม้ว่าค่าเบี้ยประกันของ iCare จะไม่คงที่เหมือนกับเจ้าอื่น แต่ก็ยังคงเป็นแผนประกันโรคร้ายแรงที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การเลือกประกัน iCare เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการประกันโรคร้ายแรงเนื่องจากมีความคุ้มครองที่เหมาะสมและครอบคลุมกว่าเจ้าอื่น ๆ ในบางด้าน

ประกันโรคร้ายแรง กรุงไทยแอกซ่า iCare แตกต่างจากประกันเจ้าอื่นอย่างไร

1.ประกัน iCare ให้ความคุ้มครอง 5 กลุ่มโรคร้ายแรง

กลุ่ม 5 โรคร้ายแรงที่ประกัน iCare ให้ความคุ้มครอง มีดังนี้

● กลุ่มโรคมะเร็ง

● กลุ่มอวัยวะและระบบสำคัญ

● กลุ่มระบบประสาท

● กลุ่มหัวใจ

● กลุ่มอื่น ๆ

2.สามารถเคลมประกัน iCare ได้หลายครั้ง

สำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันและตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงหลายโรค ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเคลมประกัน iCare โรคร้ายแรง เนื่องจากสามารถเคลมได้หลายครั้งหากได้รับความคุ้มครองในกลุ่มโรคนั้น ๆ อย่างเหมาะสม

3.เคลมประกัน iCare ได้สูงสุด 5 เท่าของเงินประกัน

การเคลมประกัน iCare มีการคุ้มครองสูงสุดถึง 5 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ลูกค้าได้ซื้อ เช่น หากคุณทำประกัน iCare 1 ล้านบาท บริษัทประกันกรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตจะให้คุ้มครองได้ถึง 5 กลุ่ม กลุ่มละ 1 ล้านบาท รวมถึงการคุ้มครองโรคร้ายแรงในหลายๆ กลุ่มด้วย

โดยรวมแล้ว iCare เป็นประกันโรคร้ายแรงที่มีความน่าสนใจเนื่องจากมีความคุ้มครองที่ดีและค่าเบี้ยประกันที่ไม่สูงเกินไป นอกจากนี้ หลังจากที่ได้ทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพแล้ว การทำประกันโรคร้ายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินในกรณีที่ต้องการรักษาโรคร้ายแรง โดยมีความคุ้มครองที่ไม่ธรรมดาแม้จะมีค่าเบี้ยประกันไม่สูงเท่ากับแผนประกันอื่น ๆ ที่มีความคุ้มครองน้อยกว่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://meprakan.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก