นีเวีย ร่วมกับ วัตสัน จัดแคมเปญ “นีเวีย ไพรด์” (NIVEA Pride) มอบโอกาสให้เด็กทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน

• นีเวีย ร่วมบริจาคเงิน 10 บาท ต่อการซื้อ นีเวีย ครีม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น (Limited Pride Edition) 1 ตลับ ให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย 
คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) (ที่สองจากซ้าย) คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย (ที่สองจากขวา) พร้อมด้วยคุณโสมชา โพธิ์พิจิตร National Key Account Manager ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) (ซ้ายสุด) และคุณเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ วัตสัน ประเทศไทย (ขวาสุด) เปิดตัวแคมเปญ “นีเวีย ไพรด์” (NIVEA Pride) โดยนีเวีย ร่วมบริจาคเงิน 10 บาท เมื่อซื้อนีเวีย ครีม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น (Limited Pride Edition) ที่วัตสัน 1 ตลับ ให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เพื่อมอบโอกาสให้เด็กทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน
ประเทศไทย, 31 พฤษภาคม 2565 – แม้ทุกคนเกิดมาล้วนมีความแตกต่าง แต่ทุกคนควรมีโอกาสมีสุขภาพดีได้อย่างเท่าเทียมกัน นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ร่วมกับ วัตสัน ขอชวนคุณมาร่วมสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมที่ยอมรับในความแตกต่างอย่างเข้าใจ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ นีเวีย ครีม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตลับสีรุ้ง (Limited Pride Edition) ทุก 1 ตลับ นีเวียร่วมบริจาค 10 บาท ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ช้อปออนไลน์ ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม - วันที่ 29 มิถุนายน 2565 โดยเงินบริจาคจะมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เพื่อมอบโอกาสให้เด็กทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน
 
คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ นีเวีย เราเชื่อว่าทุกความแตกต่างล้วนมีความงดงามในตัวเอง รวมถึงความเท่าเทียมที่จะใช้ชีวิตได้อย่างปรกติสุข เช่นเดียวกันเด็ก ๆ ทุกคน รวมทั้งเด็กด้อยโอกาส พวกเขาเหล่านั้นมีสิทธิ ที่จะได้รับการดูแลทั้งในด้านการศึกษาและความเป็นอยู่ที่ดีเท่าเทียมกับเด็กทั่วไป และถือเป็นเรื่องน่ายินดีอีกครั้งหนึ่งที่ นีเวีย ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่างวัตสัน ซึ่งมีอุดมการณ์ร่วมกันในการสร้างสรรค์สังคมใหม่ที่น่าอยู่และเปิดกว้างสำหรับทุกคน”
นีเวีย ครีม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตลับสีรุ้ง 60 มล. (Limited Pride Edition)
“สำหรับการบริจาคเงินให้กับเด็ก ๆ ในความดูแลของมูลนิธิฯ แม้เด็กๆ เหล่านี้จะมีความแตกต่างในด้านสถานะและความเป็นอยู่เมื่อเทียบกับเด็กทั่ว ๆ ไป แต่พวกเขาก็ควรได้รับโอกาสที่เท่าเทียมที่จะมีชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีได้ และ นีเวีย เชื่อว่ากิจกรรมที่จัดทำขึ้นนี้จะเป็นการจุดประกายและวางรากฐานที่ดีให้กับคนในสังคมไทย รวมทั้งเด็ก ๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือว่าการเปิดกว้างและยอมรับในทุกความแตกต่างของคนที่อยู่ร่วมกันในสังคม เป็นสิ่งที่จำเป็น และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการอยู่ร่วมกันในชุมชน ซึ่งอยู่กันด้วยความเข้าใจและเติบโตแบบยั่งยืนได้ในอนาคตอย่างแท้จริง” คุณรัชยา กล่าวสรุป
มาร่วมเป็นหนึ่งในพลังที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างสังคมที่น่าอยู่ ด้วยการยอมรับความแตกต่างอย่างเข้าใจ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ นีเวีย ครีม รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตลับสีรุ้ง (Limited Pride Edition) ขนาด 60 มิลลิกรัม 1 ตลับ ในราคาเพียง 69 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม - วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ในร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและร้านค้าออนไลน์ นีเวียจะร่วมบริจาค 10 บาทต่อหนึ่งตลับเพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ในการมอบโอกาสให้เด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสเหล่านั้นได้เข้าถึงการดูแลเพื่อมีสุขภาพที่ดีอย่างเท่าเทียม และเติบโตเป็นอนาคตที่สดใสของประเทศชาติต่อไป
ทั้งนี้ แคมเปญ “นีเวีย ไพรด์ (NIVEA Pride: Be Proud in Your Skin) นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมรณรงค์ด้านการยอมรับและเคารพในความแตกต่างที่ นีเวีย ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวแคมเปญครั้งแรกที่ประเทศเยอรมนีเพื่อให้เกิดการยอมรับความแตกต่างทางเพศสภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ โดย นีเวีย ได้เลือกผลิตภัณฑ์ครีมตลับน้ำเงิน ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคย มาปรับโฉมกลายเป็นตลับสีรุ้งสดใส เพื่อร่วมรณรงค์และแสดงออกถึงวิสัยทัศน์ของ นีเวีย ในการยอมรับความแตกต่างบนโลกนี้ไม่ว่าจะเป็นในสิ่งที่เป็นรูปธรรม อย่างเชื้อชาติ ผิวพรรณ รูปลักษณ์ หรือสิ่งที่เป็นนามธรรม อย่างความเชื่อ ศาสนา เพศสภาพ
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก