“Le Khwam Luck Café” เลอ ความ ลัค คาเฟ่ ร้านอาหารอิตาเลียน ซอยเอกมัย 22

 

“Le Khwam Luck Café”  ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมเมดที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารอิตาเลียนใน บรรยากาศสวนสีเขียวกับบ้านทรงจั่วเรียบๆสีขาวแต่อิ่มเอมไปด้วยความสงบร่มรื่นตระหง่านด้วยโคม ไฟยีราฟขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุด Signature ของทางร้าน ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท 

ภายในซอยเอกมัย 22  โดยทางเจ้าของร้าน ได้นำประสบการณ์ส่วนตัว ผ่านร้านอาหารที่ได้สัมผัสมาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 20 ปี มาปรุงแต่งบรรยากาศของร้านและอาหารรวมถึงการบริการให้มีความพิเศษที่สุดพร้อมเสิร์ฟ ความประทับใจให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษจากเมนูโฮมเมดตามฉบับอิตาเลียน รวมถึงเมนู  เครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่รังสรรค์ทุกชิ้นออกมาจากความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน 
สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศชิลๆ จิบเครื่องดื่มลิ้มรสชาติเบเกอรี่แบบโฮมเมดสบายๆทางร้าน Le Khwam Luck Café  มีเช็ดเมนูเครื่องดื่มและของหวาน มากกว่า 20 รายการเมนูเครื่องดื่มแนะนำอย่างเช่น 

  • Seared Black Cod ปลาหิมะเนื้อนุ่มขาวนวล ซึ่งคัดสรรและนำเข้าจากฝรั่งเศส ปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษที่เป็น Signature ของทาง Le Khwam Luck Cafe 
  • Le Khwam luck breakfast 
-scramble eggs 
-sauté mushrooms 
-tomato confit 
-bacon 
-Italian sausage 
Toasted sourdough
  • Smoked salmon pizza  ใช้ gravlax salmon เป็นsalmon เเมริเนทสมุนไพร เเล้วไปsmoked เสิร์ฟกับ stracciatella cheese caper และ rocket 
  • เมนูพิซซ่าถือว่าเป็นเมนูที่พิเศษอีกหนึ่งเมนูโดยบริเวณขอบเนื้อแป้งจะเป็นสไตล์ Napoleon ที่มีความหนานุ่มปานกลางแต่ยังคงความบางฉบับอิตาเลียนแท้บนหน้าพิซซ่า รวมถึงเครื่องดื่มที่รายล้อมด้วยเมนูพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาในคอนเซปที่ว่า “ทำด้วยความรัก เพื่อให้คนที่เรารัก” 
  • Rigatoni caborne alla vodka sauce Cream,  garlic , onions , vodka , chili powder Parmesan cheese 36m , shrimp  , tomato sauce เป็นพาสต้าเส้นสด เสิร์ฟซอสคาบอเน่อาลาวอดก้ากุ้ง และ รอคเกท สลัด 
  • คั่วกลิ้ง plant base เหมาะ สำหรับลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อสัตว์รสชาติจัดจ้าน
Desert – Le Khwam Luck Cafe
  • Fruit tart เป็น ทาร์ต ผลไม้ สด ที่ ตัว ทาร์ต ทำมาจาก almond sable ( เเอลมอน เซเบิล) สอดไส้ strawberry compoted ( สตอเบอรี่คอมโพส ) ทอปด้วย vanilla pastry cream ( วนิลลาเพรสทรี่ครีม และ ผลไม้ สด
  • Pumpkin custard cake (พัมคินคัสตาร์ดเค้ก) เป็น soft cake ฟักทอง ด้านล่าง เเละด้านบนเป็น ขนมหม้อเเกงฟักทอง โรยด้วย หอมแดงเจียว ดัดเเปลงมาจากเค้กญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นไทย
  • Coconut cake Soft cake coconut and  coconut pastry cream ที่หอมมันหวานกำลังดี 
  • Mae Mali   น้ำสตอเบอรี่ หอมมะลิ สดชื่น   
  • Garden of eden  น้ำแอ๊ปเปิ้ลเขียว ผสมน้ำเมล่อน สดชื่น
  • Iced Chocolate ช็อกโกแลตเย็น เข้มข้น
ที่ร้านยังมีเมนูอีกมากมายที่รอท่านอยู่ 
เชิญท่านมาสัมผัสและดื่มด่ำไปกับ รสชาติอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และเครื่องดื่ม มานั่งเล่น ดื่มกาแฟ ทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น พร้อมกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวได้ที่ เลอความลัค คาเฟ่ ซอยเอกมัย 22   ได้แล้ววันนี้ 

โปรโมชั่น พิเศษ!!  ในช่วงนี้ ขอนำเสนอ ส่วนลด 10% เพียงคุณ Tag IG Le Khwam Luck Café  ระหว่างวันที่ 23 พฤษาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 

ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ส่วนลด 10% ของบัตรเครดิต KTC เเลกรับเครติดเงินคืนได้10% ลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร

หรือว่าสามารถมาทานเเล้วถ่ายรูปเเท็กไอจี หรือว่า เฟสบุ๊คร้าน รับส่วนลด10% สำหรับรายการอาหาร

บัตรเครดิตโปรโมชั่นใช้ได้ถึง 31พค. 66 
𝐿𝑒 𝐾ℎ𝑤𝑎𝑚 𝑙𝑢𝑐𝑘 𝐶𝑎𝑓𝑒 & Restuarant
Serving You The Best Of Luck
ADRESS:  98/5 ซอยเอกมัย 22 นวลน้อย สุขุมวิท 63 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 
Date : 𝗢𝗽𝗲𝗻 𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆𝗱𝗮𝘆
Time : 𝟶𝟾.𝟶𝟶 𝙰𝙼 - 𝟸𝟸.𝟶𝟶 𝙿𝙼
LINE ID: @lekhwamluckcafe 
FACEBOOK: Le Khwam Luck Café  
TEL: 02-1026-555 , 065-9598-864

Map : https://goo.gl/maps/DDHGhpdH6Nnt1ekS7 
🚘มีที่จอดรถสำหรับลูกค้า

Tag me: #LeKhwamLuck  #LeKhwamLuckCafe  #LekKhwamLuckCafeandRestuarant                    #cafebkk #cafehopper #cafeekkamai22  #ekkamai #bangkok 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก