เชฟอ๊อฟ ครีเอทเมนู “พิซซ่าซีฟู้ด สตาร์” รวมดาวความอร่อยไว้ในถาดเดียวจากพิซซ่า ฮัท

กรุงเทพมหานคร, 1 มิถุนายน 2565 – พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ร่วมกับเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟคนดังระดับประเทศ ครีเอทเมนู “พิซซ่าซีฟู้ด สตาร์ (Seafood Star Pizza)” ที่ผสานความอร่อยถึง 3 รสชาติไว้ในถาดเดียวกันกับพิซซ่ารูปดาวขอบปูอัดครีมชีส โรยหน้ากุ้งคลุกซอสพริกคาเยน ปูอัดทอด และชีส แล้วราดซอสทาเระเพื่อเพิ่มความหอมกลมกล่อม ในราคาพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 499 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “เมนูพิซซ่า ฮัท สูตรเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก ดังนั้น การร่วมงานกับเชฟอ๊อฟในครั้งที่ 3 จึงพิเศษยิ่งกว่าเดิม เชฟอ๊อฟฉีกกฎหน้าตาพิซซ่าซีฟู้ดธรรมดาให้ออกมาเป็นพิซซ่ารูปดาว 6 แฉก เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อว่า ‘พิซซ่าซีฟู้ด สตาร์ (Seafood Star Pizza)’ ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับ 3 รสชาติความอร่อยในถาดเดียวแบบที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน”

เชฟอ๊อฟเผยถึงเบื้องหลังความอร่อยว่า เมนู “พิซซ่าซีฟู้ด สตาร์ (Seafood Star Pizza)” ประกอบด้วยกุ้งคลุกซอสพริกคาเยนที่มาจากรสชาติเผ็ดร้อนเข้มข้นตามสไตล์เมนูซีฟู้ด เคจุน (Seafood Cajun) จานเด็ดประจำรัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ขอบปูอัดครีมชีสล้นๆ จัดแต่งเป็นรูปดาวซึ่งได้แรงบันดาลใจจากจุดเด่นของปูรางกูน (Crab Rangoon) เมนูยอดนิยมตามร้านอาหารจีนในสหรัฐฯ และปิดท้ายด้วยซอสทาเระญี่ปุ่นสุดลงตัว

พิซซ่าซีฟู้ด สตาร์ (Seafood Star Pizza) พร้อมให้แฟนๆ พิสูจน์รสชาติความอร่อยจากเชฟอ๊อฟกันแล้วในราคาเพียง 499 บาท แถมฟรีทันที! พิซซ่าฮาวายเอี้ยนหรือพิซซ่าหมวดดีลักซ์และเลิฟเวอร์ ขนาดกลาง 1 ถาด หรือเลือกอิ่มคุ้มแบบจุกๆ กับ Mega Combo ที่มาพร้อมพิซซ่าซีฟู้ดสตาร์ 1 ถาด พิซซ่าฮาวายเอี้ยนถาดกลาง 1 ถาด สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอส ไก่นิวออร์ลีนส์ และเป๊ปซี่ ขนาด 345 มล. อีก 2 ขวด ในราคาเพียง 619 บาท พร้อมเสิร์ฟที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร. 1150 และ www.pizzahut.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565


เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และร้านโดนัท Krispy Kreme

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก