รีวิว :: Honeyful Café คาเฟ่ ที่ฮันนี่เลิฟเวอร์ ห้ามพลาด!! ซอยสุขุมวิท 24

สำหรับ Honey Lover ที่ชอบเทสรสชาติของน้ำผึ้ง Insight Out Story แนะนำมาชิลล์ที่ร้าน Honeyful Cafe ในซอยสุขุมวิท 24 ร้านอยู่ไม่ไกล เข้ามาอยู่ทางซ้ายมือ คุณจะมองเห็นกระจกทรง 6 เหลี่ยม เหมือนรังผึ้ง สวยสะดุดตา  

คาเฟ่น้ำผึ้งนี้ ร้านดูเก๋ไก๋ ร่มรื่น ดูอบอุ่นด้วยโทนสีขาว ตกแต่งด้วยงานไม้ มีความน่ารัก เหมาะกับการมานั่งคุยงาน พบปะสังสรรค์เพื่อน นั่งติวข้อสอบ หรือมาผ่อนคลาย ดับกระหาย ด้วยเครื่องดื่มที่มีรสชาติดี

ที่นี่มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำผึ้งหลายตัว ด้วยความตั้งใจของคุณยุ้ย ณัฐวรรณ ศุภพงษ์  หุ้นส่วนผู้บริหารของร้าน honeyful cafe  ที่จะให้ร้านนี้เป็นศูนย์รวมของน้ำผึ้งหายาก และน้ำผึ้งคุณภาพดีจากทั่วโลก  นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ยังมีน้ำผึ้งให้เลือกซื้อกลับบ้านได้อีกด้วยค่ะ 
‘น้ำผึ้ง’ ที่ร้านนำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในทุก ๆ เมนู เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ในการทานอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม โดยจะสลับสับเปลี่ยน น้ำผึ้งคอลเลกชันต่าง ๆ ตามฤดูมา Pairing กับเมนูภายในร้าน  จะมีรสชาติที่หอมหวาน โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์มากกว่าน้ำผึ้งทั่วไปแน่นอนค่ะ
เมนูของทางร้านมีไม่มาก แต่อร่อยทุกเมนู โดยจะให้บริการขนม เครื่องดื่มทั้งกาแฟ ชา นม  มาเริ่มกันที่เมนูเครื่องดื่มค่ะ 
Manuka Latte 
เราสั่งเมนูกาแฟก่อนเลย เลือกลองชิมเมนู ลาเต้ร้อน ชงเอสเพรสโซ ผสมเข้ากับนมสด เติมความหวานคล้ายคาราเมลจาก น้ำผึ้งมานูกา จากนิวซีแลนด์ ชงรวมกันแล้วได้รสชาติกาแฟที่ดี  หวานมัน หอมละมุนมากค่ะ 
Matured Longan Honey with Greek Yogurt 
ส่วนเด็กๆอาจจะชอบสั่งเมนู โยเกิร์ต ลองสั่งเมนูนี้ค่ะ ใช้ความหวานของน้ำผึ้งดอกลำไยผสานกับกรีกโยเกิร์ตรสเปรี้ยวและข้าวโอ๊ตได้ อร่อยลงตัวค่ะ 
Orange Blossom Honey with Fresh Lemon Juice & Yuzu 
อากาศร้อน เพิ่มความสดชื่นได้ สั่งเมนูนี้เลย ที่ได้ความหวานจากน้ำผึ้งดอกส้ม ผสมน้ำเลมอน ยูสุ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน รับรองดื่มแล้วตาใสๆ ได้ความสดชื่นกันเลยค่ะ 
Apple Blossom Honey 
คลายร้อนอีกสักแก้วค่ะ แก้วนี้ใช้ น้ำผึ้งที่ได้จากดอกเกสรดอกแอปเปิ้ล น้ำแอปเปิ้ลคั้นสด และแอปเปิ้ลไซเดอร์เวเนก้าจากเมืองอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแก้วนี้มีสรรพคุณช่วยในเรื่องการปรับสมดุลในระบบการย่อยอาหาร  รสชาตินั้นแบบว่ามีความหวานหอม จากสีดูน่าจะเปรี้ยวจี้ดนะค่ะ แต่ดื่มไปแล้วกลับรู้สึกละมุน กลมกล่อม แถมได้ความสดชื่นคืนมาอีกค่ะ 
เมื่อเมนูเครื่องดื่มเสิร์ฟครบแล้ว เมนูเบเกอรี่ก็ทยอยเข้ามาค่ะ ที่นี่มีเมนูไม่หลากหลายนะค่ะแต่ออร่อยทุกเมนู สั่งซ้ำแน่นอนค่ะ หลักๆก็จะเป็น ชีสเค้กกับ ขนมปังโท้ส ไปค่ะ เราไปทานต่อกันเลย
Yuzu Inspired Cheesecake
ชีสเค้กเนื้อเนียนหอมกลิ่นชีสและมูสยูซุ เป็นสูตรพิเศษของทางร้านค่ะ ใช้เวลาคิดมาหลายปีเลยทีเดียว ชีสเค้กนุ่มหอมหวานโดยเลเยอร์บนสุดของชีสเค้กนั้นเป็นส้มที่ผสมเข้ากับ  ‘Orange Blossom Honey’ น้ำผึ้งที่ได้จากดอกส้มออสเตรเลีย ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัว คือเมนูนี้เราสั่ง 2 รอบค่ะ อร่อยมากก แบบหยุดไม่อยู่ วางช้อนไม่ไดลงเลยค่ะ  
Honeyful Toast&More 
เซตนี้มี 3 อย่าง จะได้ขนมปังราดคาราเมลเย้มๆๆ หอมหวาน อร่อยมาก เสิร์ฟพร้อมกับ ไอศรีม 1 สกู๊ป และชา 1ถ้วย หรือเลือกเป็นกาแฟ 1 ถ้วยก็ได้ค่ะ 
เห็นร้านเล็กๆแบบนี้ แต่มีลูกเค้าเข้าออกไม่ขาดสาย ด้วยรสชาติของขนมและเครื่องทำให้บอกต่อๆๆกันมา ชิมน้ำผึ้งของเมนูที่นี่ แถมมีมุมถ่ายรูปให้หลายๆคนที่จะไม่พลาดที่จะเช็คอิน ลงในสื่อโซเชียลต่างๆ เมื่อได้มาเยือน ผ่านมาแถวนี้แวะมานะค่ะ
Honeyful Cafe
ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ
หน้าโรงแรม Ariston Hotel Bangkok 
ร้านเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 9.00-21.00 น.
โทร : 08-0279-0877
เว็บไซต์ : http://honeyfulcafe.com/
การเดินทาง 
  • ขับรถเข้ามาในซอยสุขุมวิท 24  ที่จอดรถอยู่ด้านหลังร้าน ในโรงแรมอะริสตั้นค่ะ
  • BTS ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ทางออก 4 เดินเข้าซอย สุขุมวิท 24
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก