รีวิว :: ชี้เป้าร้านอร่อย น้องใหม่ "ก.ชวนชิม" ณ นางเลิ้ง

ร้านอาหาร "ก.ชวนชิม" ณ นางเลิ้ง
อาหารไทย-จีน-ซีฟู้ด  
KO CHUAN CHIM NANGLOENG  
THAI  CHINESE  SEAFOOD STYLE

ตลาดนางเลิ้ง ย่านนี้ขึ้นชื่อ ว่ามีแต่ของอร่อย วันนี้ InsightOutStory มาชี้พิกัด ร้านอาหารไทย-จีน-ซีฟู้ดส์ น้องใหม่ในย่านนี้ ปักหมุดมาเลยค่ะ ร้าน "ก.ชวนชิม"  ณ นางเลิ้ง  เชิญมาชิมจัดกันให้ตัวแตกกันไปเลยค่ะ อร่อยคุ้ม สูตรพิเศษของทางร้าน ในราคาเบาๆ แบบกันเองกันค่ะ 
ร้าน "ก.ชวนชิม"  ณ นางเลิ้ง ตั้งอยู่ริมถนนนครสวรรค์ เชิงสะพานเทวกรรมรังรักษ์  ซึ่งใกล้กับตลาดนางเลิ้งนี่เอง  เป็นร้านตึกแถวแบบสองคูหา นั่งสบายๆ แบบชิวๆ ในห้องปรับอากาศ ภายในร้านรองรับลูกค้าประมาณ 40 ท่าน  ที่ร้านเสิร์ฟอาหารสไตล์ไทย จีน ซีฟู้ด มีกว่า 50 เมนู สั่งวนไปได้เลยค่ะ  

วันนี้มีโอกาสพบ คุณ วรกิจ กิตติชาติเชาวลิต เจ้าของร้าน เล่าความเป็นมาร้านว่า

"ร้านอาหารในความคิดของผม เป็นธุรกิจที่ทำได้ง่าย แต่การประสบความสำเร็จ มี 2 ประการที่ต้อง บริหารจัดการให้ดีคือ  เรื่องการแข่งขัน และการบริหารจัดการวัตถุดิบ 

 ผมตัดสินใจเริ่มทำธุรกิจร้านอาหาร จากเดิมที่นี่เป็น ร้านตัดสูทให้กับนักท่องเที่ยว พอเกิดวิกฤตโควิด-19 จึงคิดเปิดร้านอาหาร โดยตั้งชื่อร้านว่า ก.ชวนชิม ณ นางเลิ้ง  ความหมายของชื่อคือ ก. มาจากชื่อประจำตระกูล แซ่ก๊วย ต่อท้ายด้วย ชวนชิม เนื่องจากผมเป็นคนชอบสังสรรค์ และชอบชวนเพื่อนไปชิมอาหารตามร้านต่างๆ

ที่ร้านเสิร์ฟอาหารสไตล์ ไทย-จีน-ซีฟู้ด มีหลากเมนู  จุดประสงค์หลักในการตั้งร้าน เพื่อรวบรวมเมนูอร่อย มาปรับเปลี่ยนให้เป็นความพิเศษของทางร้าน เรียกได้ว่า ทุกจานพิถีพิถัน ปรับเปลี่ยนให้ได้ความอร่อยลงตัว ตามสไตล์ของ ก.ชวนชิม และที่สำคัญ เราคัดวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพ สดใหม่ และลูกค้าได้รับประทานในราคาที่จับต้องได้ 

ทุกเมนูรังสรรค์โดย เชฟกิ่ง ปฏิพัตร์ ม่วงเสน ถือได้ว่าเป็นเชฟหนุ่มมากประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 11 ปี  ทั้งในประเทศ และอีกหลายประเทศ ล่าสุด ผันตัวเองจากที่ทำงานที่เวียดนาม(อยู่3ปี)กลับมาอยู่ที่ประเทศไทย  
เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบที่สด ใหม่ สะอาด ทุกเมนูพิธีพิถัน กรรมวิธีทำจะเน้นทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เตรียม ปรุง เพื่อเป็นสูตรเฉพาะของร้าน  ตอนนี้เชฟพร้อมเสิร์ฟแล้วละค่ะ เราตามไปดูหน้าตาแต่ละเมนูที่ เชฟกิ่ง เตรียมรังสรรค์ให้กรุ๊ปเราได้ทานกัน ตามไปกันเลย...
เปิดตัวเมนูใหม่ !!

  • ห่อหมกมะพร้าวอ่อนทะเล

ห่อหมกในตำนานความอร่อย..…อร่อย เต็ม10 ไม่หักจ้า ด้วยรสชาติ ห่อหมกทำจากปลากรายเนื้อล้วนๆ เนียนเด้ง พร้อมด้วย ซีฟู้ดส์  กุ้ง หอย ปลาหมึก ปรุงด้วยเครื่องแกงที่โขลกเอง แบบ ออริจินอล เสิร์ฟในลูกมะพร้าวอบ เก๋ไก๋ หอมเครื่องแกง แล้วยังหอมน้ำมะพร้าวอีกด้วย รสชาติเข้มข้นทานห่อหมก พร้อมเนื้อมะพร้าว อร่อยจิงจัง เรียกได้ว่าเมนูนี้ ห้ามพลาดนะค่ะ  

สั่งออเดิร์ฟก่อนเลยค่ะ  ระหว่างรอ   

  • ฮ่อยจ๊อปู
เมนูนี้เป็นอาหารขึ้นชื่อของคนจีน เลยนะทุกโต๊ะต้องสั่ง ถือว่าเป็นอาหารจานเด็ดของที่ร้านเลยทีเดียว จานนี้เป็น ฮ่อยจ๊อ ปู ทำเองเนื้อปูเน้นๆ หอมเครื่องเทศ ทอดออกมาได้กรอบ เนื้อแน่นๆ เต็มคำ พร้อมน้ำจิ้มบ๊วยสูตรเด็ดของร้าน อร่อยตั้งแต่จานแรกเลยทีเดียว
  • ขนมกุยช่ายสูตรที่ร้านทำเอง

ต่อด้วยอาหารทานเล่นอีกสักจาน มาค่ะ ขนมกุยช่าย ร้านเราทำเอง เนื้อแป้ง นุ่ม เหนียวหนึบ ทอดแล้วกรอบนอกนุ่มใน พร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษของที่ร้าน อร่อย จนอย่าเผลอทานจนอิ่มนะค่ะ 

อาหารแนะนำจานพิเศษ

  • กุ้งแม่น้ำเผา​เมนูเด็ด​

เมนูนี้คือเริ่ส รสเด็ด ด้วยความตัวใหญ่ของกุ้ง ความสด เด้งดึง มันหัวกุ้งนี้เยิ้ม จนมองหาน้ำจิ้มซีฟ้ดส์ กับข้าวสวยร้อนๆเลยคะ​ ความไม่ธรรมดาของกุ้งเมนูนี้ เราคัดพิเศษมาจาก กุ้งบังกลาเทศ กล้ามเล็ก ตัวใหญ่  ถูกใจแน่นอนตะ

  • ราคาเบาๆ มีหลายไซด์ค่ะ กุ้งเผา ขายตามน้ำหนัก โลละ 500-1,200 บาท

  • โทรถามเมนูนี่ก่อนเพื่อความชัวร์ จะได้ไม่พลาดความอร่อย 


มาต่อจานหลักๆ เมนูเด็ดๆของร้านต่อเลยค่ะ

  • หมูสามชั้นทอดน้ำปลา

หมูสามชั้นเมนูโปรดของหลายๆคน เชฟที่นี้ทำได้รสชาติดีจริง  หมูหั่นชิ้นพอดีคำ ทอด กรอบ ไร้มัน พร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด  

  • แกงป่าเนื้อวากิว

เมนูนี้เรียกเล่นว่า เมนูไล่โควิด ด้วยรสชาติ ที่ เผ็ด ร้อนแรง ด้วยเครื่องเทศ สมุนไพร พร้อมผัก แกงจนได้น้ำที่เข้มข้น จานนี้ที่เราสั่งเลือกเป็น เนื้อวากิว หันชิ้นสวยๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินค่ะได้รสชาติอาหารไทยแท้ๆ จัดจ้าน เมนูนี้ แอ๊ดให้ส่วนตัว เต็ม10 ค่ะ หากไม่ทานเนื้อเลือกเป็น เนื้อหมูคุโรบูตะ หรือกุ้งได้เลยค่ะ

  • ปลากะพงทอดน้ำปลา

แต่ละเมนูเด็ดจริงค่ะ มาต่อที่ปลากระพงเสิร์ฟแนวตั้ง ตัวใหญ่ ทอดกรอบ ด้านในให้เนื้อปลาที่หวาน ทานพร้อมน้ำยำสูตรเด็ด

  • ทอดมันปลากราย

เมนูนี้ สูตรดั้งเดิมของคุณยาย ทำเองทุกขั้นตอน เนื้อทอดมัน เหนียว หนึบ กัดไปคำแรกเนื้อเด้ง ละเอียดมาก รสพริกแกงกำลังดี  ชอบจัง ที่ร้านทำชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น คุณภาพคับจาน เด็ดอีกที ก็น้ำจิ้มเอกลักษณ์ของคุณยายที่เพิ่มเนื้อละเอียดของสัปะรดให้ความเปรี้ยวธรรมชาติ เด็ดค่ะ  

  • กุ้งอบวุ้นเส้น

ความเด่น กุ้งตัวใหญ่ ออกมาล้นหม้อกันเลยทีเดียว ความหอมของเครื่องเทศ กับเส้นวุ่นเส้นที่เหนียว นุ่มอร่อย ทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดส์สูตรเด็ด  

 Sea Food  กุ้งและหอยจัดมาต่อเลยค่า
  • กุ้งทอดผัดพริกเกลือ

เมนูนี้ชอบๆๆส่วนตัวอีกแล้ว ชอบความหอมผัดพริกเกลือ จานนี้มาลงที่กุ้งทอด เนื้อเด้ง หอมกระเทียมและเครื่องเทศ  ทานกับ น้ำจิ้มซีฟู้ดส์ก็อร่อยดี ฟินๆๆค่ะ

  • หอยเชลล์ซอสฮอยอัน

เมนูนี้ เชฟคัดสรร เมนูเด็ดจากเวียดนาม มานำเสนอคนไทย หอยเนื้อหวาน เด้งๆ ปรุงรสอร่อยลงตัว หน้าตาดีๆแบบนี้ แป๊บเดียวหายวับค่ะ  

  • หอยซ่าสุดเเซ่บ

มาเป็นแก้วเป๊ก กันเลย จัดว่าเด็ด หอยแคลง ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ สูดเด็ด เป๊กเดียวไม่น่าพอ แซ่บซี้ดขนาดนี้

วันนี้ Enjoy Eating มากๆๆเลย ไม่รู้จะนำเมนูไหนเป็นเมนูเด็ดเลยนะคะนี่ อร่อยทุกเมนู ต้องลองมาทานเองแล้วละคะ รับรองไม่ผิดหวังด้วย คุณภาพอาหาร ล้นจาน ราคาจับต้องได้ อิ่มอร่อยกลับไปอย่างแน่นอน 

นอกจากอาหารอลาคลาสแล้ว ที่ร้านมีอาหารประเภทจานเดียว สำหรับชั่วโมงเร่งด่วน ง่ายๆ ราคาความอร่อยเริ่มต้นเพียง 35 บาทมีให้เลือกมากหลากหลายเมนู สั่งได้เลยอร่อยทุกอย่างจริงค่ะ

  • โปรโมชั่น ประจำเดือน สั่งอาหารครบ 200 บาทขึ้นไป   รับฟรี!! ขนมกุยช่าย  
  • บริการอาหารกล่อง ในราคาพิเศษ 20 บาท  ช่วงเช้าในราคาย่อมเยาว์ 
  • รับจัดทำอาหารกล่อง แบบเปิดรับ ตามออเดอร์ ผ่าน Lineman / Grabfood / FoodPandda
  • รับประทานที่ร้าน ฟรี wifi, ฟรีน้ำแข็งทุกโต๊ะเลยค่ะ

เรียกได้ว่าร้านนี้ อร่อยคุ้มค่า ผ่านแถวนางเลิ้ง แวะมาฝากท้องที่นี่ไม่มีผิดหวังที่ ร้าน ก.ชวนชิม นางเลิ้ง และยังมีอีกหลากหลายเมนูความอร่อย ที่คุณต้องมาลอง  ทุกมื้ออร่อย เหมาะแก่การมาสังสรรค์เพื่อนๆ หรือพาคนที่รัก ครอบครัว มานั่งทาน และดื่มได้ ถึง 3 ทุ่มเลยค่ะ ที่สำคัญ อาหารอร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ อย่างแน่นอนค่ะ 


ร้านอาหาร ก.ชวนชิม ณ นางเลิ้ง
463/68 ถนน นครสวรรค์ สี่แยกมหานาค 
เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

  • เวลาเปิดทำการ : 10:30 น. – 21:00 น.
  • โทรศัพท์ :  082 393 5987 
  • Line Man : ก.ชวนชิม ณ นางเลิ้ง
  • Grab Food : ก.ชวนชิม ณ นางเลิ้ง
  • Facebook : ก.ชวนชิม ณ นางเลิ้ง 

การเดินทาง

  • ตั้งอยู่ริมถนนนครสวรรค์ เชิงสะพานเทวกรรมรังรักษ์ มุ่งหน้าไปทางกรมการปกครอง เยื้อง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งใกล้กับตลาดนางเลิ้งนี่เอง 
  • มีสถานที่จอดรถ สามารถจอดรถบริเวณด้านหน้าร้านได้เลย





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก