ผู้ประกอบการ “Korat&Khao Yai Select” ชื่นมื่น ชวนกันออกงานตลาดบอง มาร์เช่ ในงาน “Korat&Khao Yai Select ผู้ประกอบการร่วมใจไปด้วยกัน” ผลตอบรับดีเกินคาด

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับ ตลาดบอง มาร์เช่ สถาบันอาหาร สำนักงานพาณิชย์จังหวัด สมาพันธ์เอสเอ็มอี โอท็อปเทรดเดอร์ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารปากช่องร่วมใจกันนำผลิตภัณฑ์ทั้งอุปโภคบริโภค ผลไม้ อาหารแปรรูป ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมโอท็อป เครื่องสำอางค์ สินค้าประเภทของที่ระลึก เสื้อผ้า ไวน์ ข้าวโพดหวานที่กำลังประสบปัญหาล้นตลาดที่ปลูกในจังหวัดนครราชสีมานำมาขายให้แก่ลูกค้าที่ตลาดบองมาร์เช่ และผลิตภัณฑ์จากกลุ่มธุรกิจอาหารนวัตกรรม จากผู้ประกอบการสมาชิกสถาบันอาหาร ณ ลานเวทีกลางและรอบน้ำพุ ตลาดบองมาร์เช่ ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ใช้ชื่อกิจกรรม " Korat&Khao Yai Select ผู้ประกอบการร่วมใจก้าวไกลไปด้วยกัน " ( คนโคราชชวนกันไปขายของ ) เมื่อวันที่ 19-21 มีนาคม 2564 เวลา 09.00-17.00 น.ที่ผ่านมา

ได้รับการตอบรับดีเกินคาดสร้างกระแสเงินสดและกระตุ้นความรับรู้ในหมู่ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อในกรุงเทพฯ หลังจากที่ผู้ประกอบการในจังหวัดได้รับผลกระทบจากการที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปในพื้นที่ลดลง

ภายในงานมีผลิตภัณฑ์จากโครงการ “Khao Yai Select”จาก อาทิ ไวน์จากไร่องุ่นไวน์กราน -มอนเต้, แดรี่โฮม,ครัวบินหลา,ไร่โชตวัน,เอซีเคฟาร์ม,ฟาร์มโชคชัย และมีร้านค้าเครือข่ายโอท็อป อาทิ สมุนไพรนางฟ้า,อโรม่าหมอสว่าง,ลำใยโครเชต์,เกษมผ้ามัดย้อม,ประยงค์ผ้าทอมือ,ไส้กรอกอีสานหม่ำและผัดหมี่โคราช ฯลฯ และสมาชิกสมาพันธ์เอส เอ็ม อี นครราชสีมา กลุ่มผู้ผลิตอาหาร อาทิ เบทาโกร น้ำนมถั่วแระ เชฟปึง คุ๊กกี้กัญชงจากครัวสถาบันอาหาร ฯลฯ

และในงานนี้ยังได้นำ “ข้าวโพดหวาน”ส่งตรงจากเกษตรกรชาวไร่ข้าวโพดอำเภอเสิงสางและครบุรี ที่กำลังประสบปัญหาสภาวะข้าวโพดหวานล้นตลาดมาจำหน่ายตรงถึงมือผู้บริโภคโดยเครือข่าย Food For Fighters ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคให้การอุดหนุนเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังพร้อมเดินหน้าไปต่อกันที่งาน “ดีงามพระราม๙@ฟอร์จูนทาวน์” ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 1-3 เมษายน 2564 เวลา 16.00-20.00น. ณ ลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร) ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ถ.รัชดาภิเษกอีกด้วย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก