อีซีจี-รีเซิร์ซ เลือกลงทุนโครงการกับฮาบิแทท กรุ๊ป มองเทรนด์ “Lifestyle Investment” การลงทุนผลตอบแทนคุ้มค่าแห่งยุค


“ฮาบิแทท กรุ๊ป” เผย Branded Residences ตอบโจทย์ความต้องการลงทุนของคนรุ่นใหม่ สอดรับทั้งด้าน

ไลฟ์สไตล์และการสร้างผลตอบแทนควบคู่กันไป แนะจับตาธุรกิจการลงทุนในด้าน Private Equity เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หนุนเทรนด์การลงทุนในอสังหาฯ มาแรงต่อเนื่อง ขณะที่ “อีซีจี-รีเซิร์ช” ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการลงทุน Private Equity รายใหญ่ในประเทศไทยเลือกลงทุนห้องชุดจาก 2 โครงการของ ฮาบิแทท กรุ๊ป คือ โครงการ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ และ โครงการวินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา หวังมอบผลตอบแทนที่แข็งแกร่งให้แก่ลูกค้า มองเทรนด์ “Lifestyle Investment” การลงทุนผลตอบแทนคุ้มค่าแห่งยุค เผยเตรียมร่วมลงทุนในโครงการแฟล็กชิฟใหม่ของฮาบิแททกรุ๊ปที่จะเกิดขึ้นในปี 2564 นี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย ภายใต้แนวคิด “Lifestyle Investment” เปิดเผยว่า การลงทุนโดยตรงในสินทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ นับเป็นทางเลือกหลักสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการแสวงหาผลตอบแทนระยะยาว และสร้างความสมดุลให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งเชื่อว่าจะยังคงเป็นเทรนด์ใหญ่ที่มาแรงต่อเนื่องในยุคดอกเบี้ยต่ำยาวนาน และผู้คนต้องการแสวงหาผลตอบแทนสูงสุด โดยเฉพาะการลงทุนในอสังหาฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งด้าน

ไลฟ์สไตล์ และการลงทุนควบคู่กันไป

จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้เชื่อว่าโครงการอสังหาฯ ในรูปแบบ Branded Residences จะคงได้รับความนิยม

ซึ่งปัจจุบันไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มโครงการหรูเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาโครงการรูปแบบ Branded Residences ที่คนทั่วไปสามารถเอื้อมถึงได้ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคหลังโควิด-19 ที่ต้องการมองหาบ้านพักตากอากาศที่เป็นบ้านหลัง ที่ 2 แต่ก็ยังสามารถลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทน หรือการรับส่วนแบ่งกำไร ยิ่งทำให้โครงการอสังหาฯ ที่เป็น Branded Residences น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะในทำเลเด่นอย่างพัทยา ภูเก็ต กระบี่ หรือ หัวหิน โดย ฮาบิแทท กรุ๊ป มีโครงการ 

ที่ตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าวนี้ไม่ว่าจะเป็น โครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา, โครงการวินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา, โครงการเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา, โครงการเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คลอเลคชั่น บลูเฟียร์ พัทยา, ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ และโครงการ ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ ที่มีการการันตีผลตอบแทนจากการลงทุน

อีกปัจจัยที่ตอกย้ำให้เห็นว่าเทรนด์การลงทุนในแบบ Lifestyle Investment กำลังมาแรง คือการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของธุรกิจการลงทุนในด้าน Private Equity ซึ่งเลือกการลงทุนในอสังหาฯ ที่ตรงกับความต้องการกับผู้ลงทุน

รุ่นใหม่ และขณะเดียวกันต้องมั่นใจว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีได้ด้วย โดยล่าสุดผู้เชี่ยวชาญการลงทุนด้าน Private Equity อย่างบริษัท บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด ซึ่งถือเป็นผู้นำในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และมีฐานการลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มีมูลค่าการลงทุนมากที่สุด เลือกลงทุนห้องชุดจาก 2 โครงการที่ ฮาบิแทท กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนา คือ โครงการ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ และโครงการวินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา


ด้านนายพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด
ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการลงทุน Private Equity รายใหญ่ในประเทศไทย กล่าวว่า อีซีจี-รีเซิร์ช มีความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ทั้งในแง่ของทำเลที่ตั้ง และจังหวะการเข้าลงทุน โดยการเข้าลงทุนในโครงการ Branded Residences ของ

ฮาบิแทท กรุ๊ป ทั้ง 2 โครงการดังกล่าว ถือเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ Lifestyle Investment ซึ่งตรงกับความต้องการลงทุนและสอดรับการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ขณะเดียวกัน ยังมั่นใจด้วยว่าเป็นการลงทุนที่สร้างรายได้ทันทีที่ซื้อ และให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าในระยะยาว เนื่องจากเป็นโครงการที่มีการการันตีผลตอบแทนที่ชัดเจน และด้วยเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าในระยะยาว ทางอีซีจี-รีเซิร์ช เตรียมแผนลงทุนในโครงการแฟล็กชิฟใหม่ของฮาบิแทท กรุ๊ปที่จะเกิดขึ้นในปี 2564 นี้อีกด้วย

“ในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัว และมีความเสี่ยงจากปัจจัยความไม่แน่นอนสูง แต่มองว่าภายใต้ปัจจัยลบเหล่านี้ กลับเป็นโอกาสสำหรับผู้ลงทุนที่จะเลือกซื้อ หรือลงทุนในสินทรัพย์ที่มั่นใจว่าจะให้ผลตอบแทนที่แข็งแกร่งในระยะยาวได้ และเวลานี้นับเป็นจังหวะที่ได้เลือกของดีในราคาไม่สูงอีกด้วย” นายพัทธ์ชลิต กล่าว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก