นีเวีย และ ซีเจ มอร์ ชวนลูกค้าแบ่งปันความห่วงใยเพื่อสุขอนามัยที่ดี การ์ดไม่ตกเด็กในชุมชนผ่านโครงการ “ใส่ใจชุมชน สู้ภัยโควิด 19”

 

• นีเวียบริจาค 1 บาท ต่อ 1 ชิ้น ซื้อเครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ให้แก่โรงเรียน สถานสงเคราะห์ และมูลนิธิทั้งหมด 13 แห่งในชุมชน

คุณรัชยา นนทชัยภูมิ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณชวรัตน์ พงศ์สถาพร (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการฝ่าย Commercial บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด แถลงเปิดโครงการ “ใส่ใจชุมชน สู้ภัยโควิด 19” ให้ลูกค้านีเวียได้ร่วมแบ่งปันความห่วงใย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้อง ๆ เยาวชนในชุมชน ด้วยการช้อปผลิตภัณฑ์ นีเวียทุก 1 ชิ้น นีเวียบริจาค 1 บาท ที่ ซีเจ มอร์ 600 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 เมษายน 2564

ประเทศไทย, 25 มีนาคม 2564 – เพราะสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ยังไม่หมดไป แม้ในปัจจุบันจะมีวัคซีนและเริ่มดำเนินการฉีดแล้วในประเทศไทยก็ตาม แต่คนไทยทุกคนยังต้องตั้งการ์ดและปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด และด้วยความห่วงใย นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ร่วมกับ ซีเจ มอร์ ร้านสะดวกซื้อล่าสุดของคนไทย เพื่อคนไทย ร่วมกันจัดโครงการ “ใส่ใจชุมชน สู้ภัยโควิด 19” ให้ลูกค้านีเวียได้ร่วมแบ่งปันความห่วงใย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้อง ๆ เยาวชนในชุมชน ด้วยการช้อปผลิตภัณฑ์ นีเวียทุก 1 ชิ้น นีเวียบริจาค 1 บาท ที่ซีเจ มอร์ 600 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 24 เมษายน 2564 นี้ เพื่อนำเงินบริจาคไปจัดซื้อเครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติให้กับโรงเรียน มูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ 13 แห่งในชุมชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

การรักษาสุขอนามัยและความสะอาดถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมั่นล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์เป็นประจำถือเป็นการใส่การ์ดป้องกันภัยร้ายไวรัสนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ยังมีชุมชนอีกหลายแห่งที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการดูแลรักษาความสะอาดอย่างเช่น เครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ ที่นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกและรักษาสุขอนามัยแล้ว ยังเป็นการเสริมเกราะป้องกันการแพร่ระบาดให้กับเด็ก ๆ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเสี่ยงได้เป็นอย่างดี

คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นีเวีย ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก เรามีจุดมุ่งหมายในการดูแลที่มากกว่าแค่การดูแลผิว และมีความตั้งใจที่จะส่งต่อความห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาด ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง การฝ่าวิกฤตในครั้งนี้จำเป็นต้องร่วมสู้ไปด้วยกัน เราเองได้มองหาโอกาสต่าง ๆ ที่จะเข้าไปช่วยเหลือให้แต่ละชุมชนมีความพร้อมที่ดีในการป้องกันและยับยั้งการเกิดโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งยังเป็นปณิธานและความมุ่งมั่นของ นีเวีย ที่ว่า “Care Beyond Skin” เพราะความ “แคร์” จึงแชร์สุขภาพผิวที่ดีสู่ชุมชน โดยเฉพาะตอนนี้ที่โรงเรียนเริ่มกลับมาเปิดการเรียนการสอนตามปกติ ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขากลายเป็นอีกกลุ่มเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรคได้หากไม่มีการรับมือที่ดีพอ”

คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์ความห่วงใยโดยร่วมทำบุญกับ นีเวีย และ ซีเจ มอร์ ในการจัดซื้อเครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติให้กับเด็ก ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในชุมชนในครั้งนี้ สามารถร่วมทำบุญได้ง่าย ๆ เพียงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของนีเวียชนิดใดก็ได้ที่ ซีเจ มอร์ โดยซื้อผลิตภัณฑ์ของนีเวีย 1 ชิ้น เท่ากับบริจาค 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 24 เมษายน 2564 และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์นีเวียที่ ซีเจ มอร์ ครบ 219 บาท รับฟรี Woody C+Lock 2 ขวด โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้มีให้ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 10 เมษายน นี้เท่านั้น

เป็นเวลามากกว่าหนึ่งปีนับแต่การอุบัติของการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก นีเวีย ยังคงมุ่งมั่นจัดโครงการช่วยเหลือและสนับสนุนการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการสมทบทุนเพื่อการวิจัยวัคซีน โควิด-19 ให้แก่ศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอดจนให้การสนับสนุนและบริจาคผลิตภัณฑ์นีเวียครีมตลับฟ้า และผลิตแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความสะอาดและบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันให้แก่นักรบแถวหน้าหรือบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ ล่าสุดกับโครงการ “ใส่ใจชุมชน สู้ภัยโควิด 19” ที่ร่วมกับ ซีเจ มอร์ ในครั้งนี้เปรียบเสมือนอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความห่วงใยที่มีให้แก่ชุมชน โดยพร้อมที่จะสู้ร่วมกับคนไทยทุกคนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าที่เราจะชนะวิกฤตการณ์ครั้งนี้ได้อย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

รายชื่อโรงเรียน มูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ 13 แห่ง ที่จะได้รับบริจาคเครื่องพ่นแอลกอฮอล์อัตโนมัติ
จากโครงการ “ใส่ใจชุมชน สู้ภัยโควิด 19” ได้แก่

1. โรงเรียนบ้านคลองโต๊ะนุ้ย จังหวัดนนทบุรี
2. โรงเรียนอนุบาลเคหะบางพลี (10 ปี สปช) จังหวัดสมุทรปราการ
3. โรงเรียนวัดคอลาด จังหวัดสมุทรปราการ
4. โรงเรียนวัดสีล้ง จังหวัดสมุทรปราการ
5. โรงเรียนวัดเหนือ จังหวัดราชบุรี
6. โรงเรียนวัดไผ่ล้อม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
7. โรงเรียนวัดสบกเขียว จังหวัดนครนายก
8. โรงเรียนบ้านรางปลาหมอ จังหวัดนครปฐม
9. ศูนย์พัฒนาเด็กดวงแข มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก จังหวัดกรุงเทพมหานคร
และ สถานสงเคราะห์อีก 4 แห่ง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก