ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Homely Senior Living พัทยา บ้านหลังใหม่ ของคนที่คุณรัก

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ณ หมู่บ้านไทธานีพูลวิลล่า  จ.ชลบุรี  ได้เปิดตัว Assisted Living and Rehabilitation ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ  “Homely Senior Living” (โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง พัทยา)  อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยมี คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ ผู้บริหาร โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง พร้อมด้วย ดร.จิรพันธ์ ชวาลตันพิพัทธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขยายหลอดเลือดหัวใจ ศูนย์หัวใจ รพ.กรุงเทพพัทยา  เป็นประธานในการเปิดงานครั้ง  พร้อมทั้ง คุณชลิตา เจนรถา ฝ่ายการตลาด และ คุณลัดดาวัลย์ จันทิชัย หัวหน้าพยาบาล ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

คุณจตุพร พิศาลวาเลิศ CEO เล่าถึงแรงบันดาลใจ ที่จัดทำโครงการ Homerly International Senior Living แห่งนี้ ว่า

"แรงบันดาลใจ  เกิดขึ้นมาในช่วงที่ดิฉันต้องดูแลสามีที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และตลอดช่วงเวลานั้นดิฉันได้เห็นเขามีพัฒนการที่ดีขึ้นเป็นลำดับจากการบำบัดฟื้นฟูทั้งร่างกายและจากการดูแลของครอบครัว

จากประสบการณ์ต่างๆเหล่านี้ทำให้ดิฉัน เชื่อว่าตราบใดที่เรายังมีความหวังและไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเผชิญกับโรคภัยต่างๆแล้วละก็ เราจะเจอหนทางที่จะทำให้เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นไปได้

และถึงแม้ว่าว่าสามีของดิฉันเขาจะไม่สามารถกลับใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนก่อน แต่ดิฉันยังคงเห็นถึงศักยภาพของรีสอร์ทแห่งนี้ที่จะเป็นสถานที่ที่ดีพร้อมสำหรับสามีของดิฉันและผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยท่านอื่นๆที่เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา เพื่อที่เราจะได้ดูแลพวกเขาไปพร้อมๆกัน "
“Homely Senior Living” (โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง) ตั้งอยู่ในหมู่บ้านไทธานีพูลวิลล่า ซึ่งจะมีในส่วนของวิลล่า และแบ่งเป็นโซน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ   การให้บริการผู้สูงอายุที่นี่จะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การพักฟื้นแบบใหม่ที่ให้การพักผ่อนของผู้สูงวัยเป็นไปด้วยความสุข สงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว

โดย ห้องพักทั้งแบบห้องเดี่ยว และห้องรวม ทั้งรายเดือน รายวัน รายสัปดาห์ ห้องขนาดใหญ่กว้างขวาง พร้อมทั้งการดูแลของทีมแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด อบอุ่นเป็นกันเอง
คุณลัดดาวัลย์ จันทิชัย  หัวหน้าพยาบาล กล่าวเกี่ยวกับเหตุผลของการทำงานด้านพยาบาลที่นี่ว่า
"ฉันต้องการที่จะดูแลผู้สูงอายุและต้องการทำให้พวกเขามีความสุขเสมือนอยู่บ้านของตนเอง และทำให้พวกเขาไม่ได้รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง และสำคัญคือเราต้องการที่จะระวังจะหกล้มจากอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้กับผู้สูงอายุ โดยทีมของเรามีการทำงานตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน และหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นไม่ว่าจะเป็นในช่วงกลางวันหรือดึก ทีมของเราจะเข้าประเมินอาการต่างๆ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเรียกรถพยาบาลได้ตลอดเวลา"

“Homely Senior Living” (โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง พัทยา) ถือได้ว่าที่เป็นบ้านหลังใหม่ ของคนที่คุณรัก ที่นี่ห่วงใย ใส่ใจ ดูแลผู้สูงวัย อย่างใกล้ชิด  วางแผนสุขภาพอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแต่ละบุคคล พร้อมความเชียวชาญที่ครอบคลุมทุกด้าน  

โฮมเมอร์ลี่ ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง มีแพทย์ นักจิตวิทยา พยาบาลวิชาชีพ ผู้ช่วยพยาบาล และ นักกายภาพบำบัด ทำงานร่วมกัน เราจะบันทึกข้อมูลจากการตรวจวัดทุกวัน เพื่อจะได้สังเกตุการณ์และคอยเฝ้าระวัง ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ

กิจจกรรมของที่นี่มีหลากหลาย สำหรับผู้สูงอายุ ทั้งมีการกายภาพบำบัด 3 ครั้งต่อสัปดาห์ การวาดรูป การปั้นดินน้ำมัน การเดินออกกำลังในตอนเช้า การว่ายน้ำ การจัดดอกไม้ การทำอาหาร และอื่นๆ

มีสระน้ำเกลือบำบัดที่ใหญ่ สามารถนำรถเข็นลงในสระได้อย่างปลอดภัย และ ยังอาคารกิจกรรม ออกกำลังกาย สวนผักเล็กๆ ที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน 

เราใส่ใจดูแล คำนึงถึงการที่เราจะทำให้เหล่าผู้สูงอายุของเรามีความสุข และสุขภาพดีทั้งทางจิตใจและร่างกายขณะที่เข้าพักกับเราที่ Homerly 

แพ็คเก็จต่างๆ ของเรา
ราคาเริ่มต้น ที่ 37,xxx บาท/เดือน/ท่าน
1. การดูแลผู้สูงอายุ รายวัน: ผู้สูงอายุที่ต้องการสังคม หรือการดูแลที่จะสามารถสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ในสังคม สถานที่ที่ปลอดภัย และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร
2. ผู้สูงอายุที่ไม่มีโรคประจำตัว: ผู้สูงอายุที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระสามารถรับผิดชอบในกิจวัตรประจำวันของตนได้ เช่น การอาบน้ำ การแต่งตัว การทานข้าว หรือแม้กระทั่งการดูแลแบบส่วนตัว เช่น การจัดเตรียมยา
3. ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ:
ผู้สูงอายุสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระของพวกเขาได้ในขนณะที่ได้รับการช่วยเหลือ ในชีวิตประจ าวันกับการท ากิจกรรมต่างๆ เช่น การแต่งตัว การอาบน ้า และการทานอาหาร
4. ผู้ป่วยระยะพักฟื้น: การกายภาพบำบัดฟื้นฟู การอภิบาลการหายใจ และการดูแลโดยพยาบาลมืออาชีพเหมาะส าหรับผู้ที่มีการเข้า รับการรักษาในโรงพยาบาล การผ่าตัด หรือผู้ที่มีการอาการป่ วยระยะวิกฤต เช่น โรคหลอดเลือดสมอง

แพ็คเก็จเหล่านีประกอบไปด้วย
• อาหาร 3 มื้อ ตามหลักโภชนาการ และ ของว่างยามบ่าย
• บริการทำความสะอาดห้องพักหรือวิลล่า
• บริการซักเสื้อผ้า
• รวมค่าน้ำ และค่าไฟ
• กิจกรรมเพื่อสุขภาพประจำวัน
• ตรวจเช็คความดันโลหิต และชีพจรประจำวัน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

โทร 066-1522 288 , 038-111-265 

เว็บไซต์ www.homerly- senior living.com

หรือแฟนเพจ 

https://www.facebook.com/Homerlyseniorlivingpattaya



 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก